Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỪNG ĐEM ĐẠI DỊCH VÀO ĐÙA GIỠN

ĐỪNG ĐEM ĐẠI DỊCH VÀO ĐÙA GIỠN  Sáng nay, trong phần trả lời đài FranceInfo, Bộ trưởng Giáo dục Pháp 🇫🇷 là ông Jean-Michel Blanquer ...

ĐỪNG ĐEM ĐẠI DỊCH VÀO ĐÙA GIỠN 

Sáng nay, trong phần trả lời đài FranceInfo, Bộ trưởng Giáo dục Pháp 🇫🇷 là ông Jean-Michel Blanquer đã dự đoán có khả năng từ 50-70 % dân Pháp sẽ nhiễm virus Corona. 

Bà Brune Poirson, Quốc vụ khanh phụ trách các vấn đề về sinh thái của Pháp, đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona Vũ Hán. 

Theo Le Parisien, ông Riester đã có vài ngày làm việc tại Hạ viện Pháp, nơi đã ghi nhận 5 trường hợp dương tính.

Tại Châu Âu, Pháp 🇫🇷 đang đứng  sau tâm dịch là Ý và Tây Ban Nha với 4.481 người nhiễm và 91 người chết vì virus Vũ Hán.

Tuần trước, Thủ Tướng Đức 🇩🇪 Angela Merkel cũng tuyên bố khả năng 60 đến 70%  dân Đức sẽ bị nhiễm Coronavirus. 

Nếu Coronavirus mà mắt thường con người chúng ta có thể nhìn thấy được và tránh nó thì vợ của Thủ Tướng Canada 🇨🇦 Justin Trudeau hay Quốc Vụ Khanh phụ trách về môi trường sinh thái của Pháp đã không bị nhiễm. 

Bây giờ không phải là lúc để chúng ta giỡn chơi mà có những lời nói vô trách nhiệm hay đem sự an nguy của gia đình mình ra đùa giỡn! 

Thật lòng mà nói, nếu bạn lỡ bị dính vào rồi thì bạn bè và người thân của bạn cũng tránh xa bạn ngay vì họ cũng lo cho an nguy của gia đình và người thân của họ. 

Xin đừng tuyên bố bậy bạ khả năng phán đoán dịch bệnh của mình về Coronavirus 🦠 khi bạn không phải là bác sĩ hay nhà vi trùng học nhé! 

Trong cuộc chiến này, chúng ta cần sự đoàn kết. Xin hãy chung góp một bàn tay. Đừng che giấu và ủng hộ bưng bít thông tin như ở VN và Trung Cộng. Cũng đừng quá chỉ lo vì tiền như Ý mà đã rơi vào thảm họa 🇮🇹 ngày nay. 

Lần đầu tiên trong lịch sử, Đức Giáo Hoàng cầu nguyện và làm phép cho thế giới mà quảng trường vắng tanh! Bạn có thấy nổi da gà và lạnh sống lưng không? Riêng tôi thì có! Dù tôi là người Phật giáo nhưng tôi cảm nhận ra có một điều gì đó không bình thường cho nhân loại qua bức hình trên. Hay là con tim bạn sỏi đá và vô cảm nên không còn cảm giác? 

Trong thời gian này, xin hãy đến với nhau thật lòng vì đôi khi một trong những con người chúng ta đây không còn cơ hội để nói cho nhau lời thật nữa! 

Xin hãy cầu chúc bình an và xin hãy cùng nhau dâng lời cầu nguyện. 🙏🙏🙏

Love !

Vũ Đăng Khoa




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo