Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT GIAN BƯNG BÔ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG "GIỮ ĐẢNG TỪ XA"

VIỆT GIAN BƯNG BÔ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG "GIỮ ĐẢNG TỪ XA" Hẳn quý vị còn nhớ, vào năm 2018, tại các cộng đồng ...

VIỆT GIAN BƯNG BÔ VIỆT CỘNG NẰM VÙNG ĐỂ GIÚP VIỆT CỘNG "GIỮ ĐẢNG TỪ XA"

Hẳn quý vị còn nhớ, vào năm 2018, tại các cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản ở hải ngoại rùm beng bởi bộ phim "Mẹ Vắng nhà" của đạo diễn Clay Phạm.

Nội dung bộ phim nói về gia đình của nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, bộ phim được trình chiếu nhiều nơi bởi sự PR của đám Việt gian, Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại mà tiêu biểu là tên Việt gian Trịnh Hôi, chồng cũ của cộng nô Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Lúc đó, trên khắp các trang báo như RFA, Người Việt online, Danlambao, VOA Việt ngữ, BBC Việt ngữ,... đều PR cho bộ phim này. 

Tại sao một ả Việt cộng nằm vùng như nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh lại được thần thánh hóa đến như vậy và bản chất thần thánh hóa thần tượng sẽ không bao giờ có trong tư tưởng của người Việt Nam Cộng hòa mà nó chỉ có ở đám súc vật cộng sản mà thôi. 

Lật sư Trịnh Hôi là một mắc xích kinh tài của Việt Tân, Việt Tân là con đẻ của Việt cộng trong trò chơi tung hứng "vừa hợp tác vừa đấu tranh". Từ khi ông Trump bước vào chánh trường nước Mỹ với những tuyên bố trước khi đắc củ và sau khi làm tổng thống Mỹ là sẽ "xóa sổ cnxh quái thai" thì thật bất ngờ, những kẻ như Việt gian Trịnh Hôi, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, đám ca nô hải ngoại, những tên Việt Kiều Mỹ, các trang báo VOA, RFA, BBC,... đồng loạt công kích, phỉ báng tổng thống Trump mặc dù trước đó luôn ra rả nói xấu Việt cộng, tố cáo Việt cộng và bị Việt cộng lên án, tố cáo.

Có biết bao nhiêu người chống cộng thực tâm, giỏi giang, bị Việt cộng tra khảo, tù đày, giết chết, triệt đường sống,... mà sự đau khổ của họ do Việt cộng mang lại so với nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hơn gấp vạn lần nhưng tại sao họ không được ngợi ca, ủng hộ còn nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì lại được tâng bốc lên chín tầng mây, được mua nhiều danh hiệu từ các tổ chức phi chánh phủ, nhơn quyền để bọc thành thần tượng như một mụ "mẹ già vĩ đại" song hành với "cha già vĩ đại" là tên tội đồ hồ chí minh ? 

Tại sao lại có sự bất công trên ? Tại vì nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là một con Việt cộng nằm vùng được Việt cộng và Việt Tân dàn xếp với tay cựu ngoại trưởng tiền trào của tổng thống Trump là Rex Tillerson mà sau này bị ông Trump sa thải và gọi là "tảng đá". Vì mùi khí đốt ở mỏ khí Cá Voi Xanh mà tập đoàn Exxon Mobil của Rex Tillerson đã áp phe với Việt cộng nên Rex Tillerson đã dàn xếp với Việt cộng và Việt Tân để cấy nhộng đỏ là nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh qua Mỹ khi ả ta hoàn thành chương trình đào tạo nghiệp vụ hơn 02 năm dưới chiêu bài "tù nhân lương tâm".

Nay khi nước Mỹ và tổng thống Trump đang oằn mình chống lại con virus cúm Tàu cộng thì nấm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và lũ rác rưởi tị nạn cộng sản nhưng thờ cộng sản trên bàn thờ, trong tim lại ồ ạt tấn công phỉ báng tổng thống Trump trong các giải pháp ứng phó với con virus cúm Tàu cộng.

Tại sao lũ nhộng đỏ kén vàng lại ùn ùn xé kén chui ra trong lúc này? Tại vì chúng theo lịnh của Tàu cộng, Việt cộng và đám Dân chủ Mỹ để ra tay trong lúc này hòng hạ uy tín của tổng thống Trump trước các đối thủ ứng viên của đảng Dân chủ Mỹ. Đại diện của đảng Dân chủ giựt dây, xé kén cho đám rác rưởi này chính là Obama, năm ngoái khi tổng thống Trump đang bị đám Dân chủ vu cáo luận tội, chính Obama đã đích thân qua Sài Gòn gặp chóp bu Việt cộng để liên thủ đánh phá tổng thống Trump theo cách xách động đám rác rưởi Việt Kiều thờ cộng sản ở Mỹ.

Những ai tinh ý sẽ không khó nhận ra đám Việt Kiều thờ cộng sản suốt ngày chửi bới ông Trump chúng có mối liên hệ mật thiết với nhau. Điển hình như bên Pháp thì có tên Nguyễn Gia Kiểng, bên Mỹ thì có Lam Kieu Lam, Khoa Le, Giao Thanh Pham,... bên Úc thì có anh em tên cộng nô Hoàng Ngoc Dieu,... bên Đức thì có tên Nhan Tuan Truong,... bên Việt Nam thì có Nguyễn Quang A, Phạm Đoan Trang,... bên Đài Loan thì có tên Trịnh Hữu Long,... Bọn chúng luôn giữ liên lạc với nhau và sẵn sàng đánh phá tổng thống Trump khi có những quyết sách của ông mà kẻ tầm thường không thể hiểu tới.

Viết sơ sơ để quý vị hình dung tại sao Việt Nam có nhiều hội, nhúm nhân danh đấu tranh dân chủ, có nhiều trang báo gọi là "lề dân" nhưng Việt cộng vẫn bình yên, vẫn ung dung cai trị người dân ? Bởi vì lực lượng chống cộng trá hình do Việt cộng sanh ra rất đông, chúng chống cộng theo nghĩa "chống đỡ cho Việt cộng vững mạnh" bằng cách "giữ đảng từ xa". Sẽ viết tiếp mỗi ngày. Trân trọng./.

Tran Hung.
Việt gian bưng bô việt cộng nằm vùng để giúp việt cộng "giữ đảng từ xa"
















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo