Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT NAM CHÍNH THỨC BỂ TRẬN DO "CÔ NHUNG" ĐÃ TẶNG "CÔ VY" CHO BỘ TRƯỞNG VÀ THỦ TƯỚNG PHÁT TÁN RA CẢ NƯỚC

VIỆT NAM CHÍNH THỨC BỂ TRẬN DO "CÔ NHUNG" ĐÃ TẶNG "CÔ VY" CHO BỘ TRƯỞNG VÀ THỦ TƯỚNG PHÁT TÁN RA CẢ NƯỚC Sau khi k...

VIỆT NAM CHÍNH THỨC BỂ TRẬN DO "CÔ NHUNG" ĐÃ TẶNG "CÔ VY" CHO BỘ TRƯỞNG VÀ THỦ TƯỚNG PHÁT TÁN RA CẢ NƯỚC

Sau khi không thể bưng bít thông tin lây lan virus corona Vũ Hán trên chuyến bay VN-0054 từ Luân Đôn hạ cánh xuống Nội Bài vào 4h30 sáng ngày 02/3 vì cô Nguyễn Hồng Nga chị của Nguyễn Hồng Nhung, cô gái bay cùng khoang thương gia với 12 quan chức do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu của đã bị dương tính với coronavirus Vũ Hán bên Luân Đôn vào ngày 05/3. Vậy là Việt cộng tung trò "trấn an" để bịp bợm dân chúng như sau:

1. Chủ tịch Nguyễn Đức Chung khẳng định đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu ngồi cách xa Nguyễn Hồng Nhung từ 4-5 mét nên "có chi mô". Kết quả là Nguyễn Quang Thuấn, kẻ đi chung với Nguyễn Chí Dũng dù ngồi ở hàng ghế A cách hàng ghế T của Nguyễn Hồng Nhung tới 02 lối đi và hàng 02 ghế D, G nhưng tay Thuấn đã mắc dịch cúm Tàu như Nguyễn Hồng Nhung.

Khả năng Nguyễn Chí Dũng và Nguyễn Quang Thuấn ngồi chung hàng ghế A, vậy tai sao Nguyễn Chí Dũng âm tính còn Nguyễn Quang Thuấn lại dương tính ? Không lẽ trong hành trình bay Nguyễn Quang Thuấn đã mò qua thả dê với em Nguyễn Hồng Nhung nên bị dê tính ? Sẽ nói sau.

2. Sau khi sự thật vỡ lỡ do bên Anh Quốc họ báo động về bịnh nhân Nguyễn Hồng Nga chị ruột của Nguyễn Hồng Nhung nên Việt cộng không còn đường che giấu mà phải công bố vài phần sự thật kèm theo nhiều phần định hướng, trấn an. Cụ thể:

2.1. Tuyên giáo tung tin Nguyễn Hồng Nhung là ái nữ của đại gia thép Việt Nhựt cư trú ở Hải Phòng. Ngay lập tức, chiều ngày 07/3, Đặng Việt Bách, chủ tịch HĐQT thép Việt Nhựt đã bác bỏ thông tin Nguyễn Khắc Thành là đại gia trong Hội đồng, không có ai tên Nguyễn Khắc Thành cư trú ở Hải Phòng có chân trong Hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị của công ty.

2.2. Tuyên giáo khẳng định đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu không bay chung chuyến với Nguyễn Hồng Nhung. Nhưng sau đó chính báo chí cộng sản Việt Nam thừa nhận và chính miệng Nguyễn Đức Chung xác nhận họ có ngồi chung khoang thương gia nhưng cách xa nhau tới 4-5 mét nên "tau có chi mô". Sau đó Nguyễn Chí Dũng tự cách ly, Nguyễn Quang Thuấn mắc dịch.

Giờ ta đi vào chủ đề Việt cộng đốt pháo. Tại cuộc họp tối 08/3 của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bịnh virus corona Vũ Hán, phó thủ tướng Vũ Đức Đam - Trưởng ban chỉ đạo, nhấn mạnh "chúng ta đã lường trước mọi tình huống, có kịch bản sẵn sàng ứng phó, ngay cả khi có hàng ngàn ca nhiễm". Vì vậy, những ngày tới đây nếu có vài chục, vài trăm ca nhiễm cũng không có gì bất ngờ. Điều quan trọng nhứt là chúng ta phải tiếp tục kiên trì thực hiện nghiêm nguyên tắc chống dịch, là ngăn chặn, phát hiện, cách ly, khoanh vùng, dập dịch. Khi virus đã vào Việt Nam thì việc phát hiện sớm để ngăn chặn vô cùng quan trọng”.

Cũng tại cuộc họp này, các "chiên gia" đã vấn kế cho Vũ Đức Đam được Vũ Đức Đam chuẩn y. Một trong những kế "dập dịch" được vấn là cưa bom, đốt pháo trống đì đùng với quyết tâm hành động là "Trung tâm Kiểm soát bịnh tật các địa phương đã cho điều tra, kiểm tra toàn bộ người tiếp xúc F1, F2, F3, thậm chí cả F4 và cho kiểm tra 02 lần một ngày. Các trường hợp phải giám sát tại địa phương thì đưa vào diện theo dõi chặt chẽ tại cơ sở y tế. Đặc biệt, những người tiếp xúc gần với bịnh nhân được ứng xử như người bịnh". Kết quả là "Trong vòng 02 ngày, số người nhiễm virus corona Vũ Hán tại Việt Nam tăng thêm 13 người và 176/201 hành khách trên chuyến bay VN-0054 đã được xác định và cách ly".

Giờ tui chỉ ra cái thói cưa bom, đốt pháo trống đì đùng của Việt cộng, cụ tỉ:

1. Rõ ràng cả đoàn cán ngố do Nguyễn Chí Dũng dẫn đầu đã bị xem tiếp dạng F1 với Nguyễn Hồng Nhung và có kẻ đã mắc dịch là Nguyễn Quang Thuấn. Nguyễn Quang Thuấn đã mắc dịch thì những người tiếp xúc với Thuấn cũng được coi là dạng tiếp xúc F1 và Nguyễn Chí Dũng là dạng tiếp xúc này.

Sau khi về Việt Nam trên chuyến bay "hào quang tỏa sáng" do vương miện Nguyễn Hồng Nhung phát tán, Nguyễn Chí Dũng và bầu đoàn thê tử đã tiếp xúc với Nguyễn Xuân Phúc, tiếp xúc với phái bộ USABC của Mỹ vào hôm 04/3, đi công cáng đến Nghệ An, đi lung tung, tiếp xúc tùm lum tà la thì những người tiếp xúc với Nguyễn Chí Dũng bị xếp vào dạng tiếp xúc F2 rồi dạng F2 này đi lung tung, tiếp xúc tùm lum tà la để tạo ra dạng tiếp xúc F3, F4.

Vậy thì Việt cộng tuổi gì để mạnh họng nổ to rằng "Trung tâm Kiểm soát bịnh tật các địa phương đã cho điều tra, kiểm tra toàn bộ người tiếp xúc F1, F2, F3, thậm chí cả F4 và cho kiểm tra 02 lần một ngày" trong khi thực tế thì Việt cộng báo cáo chỉ mới "kiểm tra, kiểm soát được 13 bịnh nhân và 176/201 hành khách trên chuyến bay VN-0054 đã được xác định và cách ly" mà thôi, còn số người thuộc dạng tiếp xúc F2, F3 thậm chí là F4 thì đào đâu ra ngoài nổ banh nhà lồng bằng cái lỗ miệng ?

Trở lại chi tiết tại sao Nguyễn Quang Thuấn được dương tính còn Nguyễn Chí Dũng thì bị âm tính ? Tại vì Nguyễn Chí Dũng đã tiếp xúc trực tiếp với quan chức Anh Quốc, phái bộ USABC của Mỹ, cán ngố chủ chốt ở Nghệ An,... và đặc biệt là đã "tay bắt mặt mừng" với thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong sứ mạng báo công sau khi từ Luân Đôn trở về. Điều này dẫn tới việc Nguyễn Xuân Phúc cũng bị xếp vào dạng tiếp xúc F2.

Sau khi Nguyễn Xuân Phúc trở thành dạng tiếp xúc F2 thì Nguyễn Xuân Phúc cũng tiếp xúc tùm lum tà la, đi lung tung để tạo ra dạng tiếp xúc F3, thậm chí là F4. Điển hình như việc Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp xúc với đoàn cán ngố chủ chốt của tỉnh Hà Tĩnh vào sáng ngày 04/3 tại trụ sở văn phòng tà phủ, có sự tham dự của đại diện bộ Tài Môi,   cùng Trịnh Đình Dũng và bầu đoàn thê tử về Bến Tre làm việc với tỉnh Bến Tre Nguyễn Xuân Phúc có sự tham dự của lãnh đạo một số bộ, ngành và các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Kiên Giang, Cà Mau và sau đó tới thăm gia đình Trương Vĩnh Trọng, bắt tay, ôm hôn thắm thiết vào ngày 08/3.

Như vậy, chỉ tính riêng F1 Nguyễn Chí Dũng thì đã đẻ ra cả đống F2, F3, F4 do Nguyễn Chí Dũng nâng Nguyễn Xuân Phúc lên dạng F2 rồi Phúc đi lung tung, tiếp xúc tùm lum tà la như lịch trình trên. Nguyễn Quang Thuấn đi chung với Nguyễn Chí Dũng đã trở thành bịnh nhân virus corona Vũ Hán thì chỉ có kẻ ngu mới tin Nguyễn Chí Dũng vẫn bị âm tính với con virus siêu lây lan này. 

Nói chính xác thì Nguyễn Chí Dũng đã bị mắc dịch như Nguyễn Quang Thuấn nhưng vì mức độ lây nhiễm từ Nguyễn Chí Dũng quá khủng khiếp vì đã lây cho thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rồi Phúc đi lây tùm lum ra cũng như việc Nguyễn Chí Dũng đã lây cho phái bộ USABC của Mỹ và đám cán ngố chủ chốt ở Nghệ An nên Việt cộng phải giấu bịnh cho Nguyễn Chí Dũng để tránh hoảng loạn cấp quốc gia mà kẻ trực tiếp và gián tiếp gây ra hoảng loạn này có Nguyễn Chí Dũng, Nguyễn Xuân Phúc.

Để củng cố cho lối "võ đoán" theo thuyết âm mưu "sở trường" của mình, tui xin đưa ra một dẫn chứng không thể chối cãi đó là tỉnh Nghệ An, nơi đã tiếp xúc với Nguyễn Chí Dũng vào ngày 06/3 vừa mới ban hành thông báo ký ngày hôm nay rằng sẽ hoãn kỳ họp thứ 13 của HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021, lý do hoãn là do "tình hình thực tế" mà thực tế là đám chóp bu của Nghệ An đã trở thành dạng tiếp xúc F2 từ tên Nguyễn Chí Dũng, bộ trưởng Vạch ra để đó./.

Tran Hung.

















1 nhận xét

  1. Vậy ra Nguyễn Quang Thuấn đích danh là tên mắc dịch ! Còn Nguyễn Chí Dũng không mắc dịch ! Cả chuyến bay có 9 người ngoại quốc mắc dịch , trong 9 người này thì 4 người ngồi hạng thường dân , 5 người ngồi hạng VIP , thương gia.

    Thế mà Nguyễn Chí Dũng lại thử âm tính , tức là Nguyễn Chí Dũng không phải thứ mắc dịch !!!
    Tuy nhiên xuống máy bay , thể nào mà không bắt tay chào hỏi , từ giã .... rồi về gặp thủ trưởng bẩm báo , ôm hôn nhau , như bác hcm ôm hôn các em nhi đồng bên Indonesia dạo xửa dạo xưa 1959 !

    Trên tinh thần khoa học ,Nguyễn Chí Dũng mắc dịch , chứ không thể không mắc dịch
    Ôi , thế là hai năm rõ mười : đảng ta mắc dịch tùm lum tà la , mà tên mới thời thượng bi giờ gọi là nhiễm chéo .

    Dù chéo hay quẹo hay thẳng .... thì đảng ta đúng là đảng mắc dịch !!!
    Nên có thơ rằng :
    Dịch heo, rồi tới dịch gà
    Bây giờ dịch đảng nhà nhà mừng vui .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo