Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG CON LỪA LỘ RÕ BẢN CHẤT KHỦNG BỐ NƯỚC MỸ KHI ĐE DỌA TÍNH MẠNG CỦA TIẾN SĨ FAUCI, NGƯỜI ĐANG NỔ LỰC CÙNG CHÁNH QUYỀN CỦA TT TRUMP CỨU SỐNG NGƯỜI DÂN MỸ TRƯỚC ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG

ĐẢNG CON LỪA LỘ RÕ BẢN CHẤT KHỦNG BỐ NƯỚC MỸ KHI ĐE DỌA TÍNH MẠNG CỦA TIẾN SĨ FAUCI, NGƯỜI ĐANG NỔ LỰC CÙNG CHÁNH QUYỀN CỦA TT TRUMP CỨU S...

ĐẢNG CON LỪA LỘ RÕ BẢN CHẤT KHỦNG BỐ NƯỚC MỸ KHI ĐE DỌA TÍNH MẠNG CỦA TIẾN SĨ FAUCI, NGƯỜI ĐANG NỔ LỰC CÙNG CHÁNH QUYỀN CỦA TT TRUMP CỨU SỐNG NGƯỜI DÂN MỸ TRƯỚC ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG

Hôm trước, ngày 25/3/2020 cá nhơn có bài viết: SỰ "NHẦY NHỤA" CỦA TRUYỀN THÔNG THỔ TẢ ĂN THEO CON VIRUS CÚM TÀU, http://www.thesaigonposts.net/2020/03/su-nhua-cua-truyen-thong-tho-ta-theo.html
trong bài viết này có nói lên trò bẩn thỉu gây chia rẽ giữa tổng thống Trump với ông Tiến sĩ Anthony Fauci, giám đốc lâu năm của Viện Dị ứng và Bịnh truyền nhiễm Quốc gia, là thành viên hàng đầu của lực lượng đặc nhiệm chống virus cúm Tàu cộng của Bạch Cung thì giờ đây kẻ gian đã đe dọa thủ tiêu gia đình ông Fauci sau khi đòn chia rẽ của truyền thông Fake News đã bị thất bại vì ông Fauci đã chính thức lên án trò bẩn thỉu của Fake News ngay sau đó.

Nhắc lại chuyện gây chia rẽ giữa tổng thống Trump với tiến sĩ Fauci của Fake News, sau khi tổng thống Trump đề xuất giải pháp trị bịnh cúm Tàu cộng bằng thuốc sốt rét có dược chất hydroxychloroquine và chloroquine thì Fake News đồng loạt loan tin giữa tổng thống Trump với Tiến sĩ Fauci có sự khác biệt rất lớn trong vấn đề trị bịnh cúm Tàu cộng bằng thuốc sốt rét, chúng nói rằng ông Fauci đã hét vào mặt tổng thống Trump đại để là "ông im đi, ông biết gì về thuốc men, bịnh dịch mà ông ra lịnh cho chúng tôi".

Ngay những tin tức láo toét của Fake News, ngày 24/3 ông Fauci đã lên sóng trên chương trình radio "Buổi sáng trên trung tâm thương mại" để phản bác lại những vu cáo của fake news về việc gây chia rẽ giữa ông với tổng thống Trump trong tiến trình dập dịch cúm Tàu cộng. 

Sau khi bị ông Fauci lên tiếng phản bác lại trò đặt điều, gây bất hòa giữa ông với tổng thống Trump thì hàng loạt tin nhắn tới ông và người thân của ông có nội dung đe dọa đòi lấy mạng ông và gia đình ông nếu ông Fauci vẫn tiếp tục cùng đội ngũ của tổng thống Trump và phó tổng thống Mike Pence quyết tâm dập dịch cứu dân.

Hành vi đe dọa, uy hiếp của kẻ gian nhắm vào ông Fauci một lần nữa đã dẫn đường cho công luận ném ánh nhìn về phía đảng Dân chủ. Còn nhớ vào năm ngoái, khi ông Jonathan Turley, giáo sư Luật Hiến pháp tại trường Đại học George Washington được Đảng Cộng hòa mời tới Ủy ban Tư pháp Hạ viện cùng với ba người do đảng Dân chủ mời để đưa ra quan điểm về hồ sơ luận tội tổng thống Trump. Sau khi ông Turley phản bác việc luận tội tổng thống Trump do phe Dân chủ bày ra, điện thoại của ông Turley liên tục bị quấy rầy, hăm dọa liên tục. 

Xa hơn nữa đó là sau ngày bầu cử 08/11/2016, đại cử tri Cộng hòa trên khắp nước Mỹ phải đối mặt với hàng loạt cuộc biểu tình và hàng ngàn cuộc gọi quấy rối, thậm chí những đe dọa ám sát nếu không thay đổi lá phiếu vào ngày 19/12/2016. Đại cử tri Cộng Hòa ở tiểu bang Michigan là Jim Rhoades phải lắc đầu ngao ngán rằng "Tôi không bao giờ tưởng tượng nổi người ta có thể quấy rối theo kiểu này. Tôi bị phân tâm rất nhiều việc". Đại cử tri tiểu bang Louisiana Kay Kellogg Katz thì nói bà nhận khoảng 40.000 email kể từ ngày bầu cử 08/11/2016, chủ yếu kêu gọi bỏ phiếu cho ứng viên Dân chủ Hillary Clinton hay ứng viên Cộng hòa John Kasich. Thậm chí, một số kêu gọi bà bỏ phiếu trắng.

Gần hơn là sau khi tổng thống Trump đắc cử và tuyên bố sẽ tát cạn đầm lầy nước Mỹ thì Obama đã tức tốc bay đi Bắc Kinh diện kiến Tập Cận Bình dù trước đó Tập Cận Bình đã cho Obama đi cửa hậu máy bay, sỉ nhục Obama khi còn giữ chức vụ tổng thống Mỹ. Sau khi Obama tới Bắc Kinh, qua Ấn Độ rồi vòng về Pháp thì không lâu sau tay đầu bếp đạo diễn món bún chả cho Obama khi hắn qua Hà Nội đột ngột treo cổ tự tử ở Pháp khi tay này đang thực hiện dang dở những thước phim tâm huyết cả đời. Đồng thời, em trai của Hillary Clinton cũng "chết vì bịnh hiếm nghèo", cựu cố vấn kinh tế cho cựu tổng thống Bill Clinton cũng chết vì tự tử.

Nay trong cơn đại dịch cúm Tàu cộng, trong lúc tổng thống Trump và toàn bộ chánh quyền Liên bang cùng đội ngũ y bác sĩ đang ngày đêm giành giật lại sự sống cho hàng ngàn người dân Mỹ trước con virus cúm Tàu cộng thì đảng Dân chủ lại bộc lộ hết bản chất của loài quỷ dữ. Tên Thống đốc tiểu bang New York thì giấu máy trợ thở, ả Thống đốc tiểu bang Michigan thì cầm sử dụng thuốc sốt rét theo đề xuất của tổng thống Trump và cấp phép của FDA. Mụ phù thủy Nancy Pelosi thì thành lập ủy ban phá rối tổng thống Trump, lãnh đạo thiểu số Thượng viện Schumer thì gởi thơ phá rối tổng thống Trump, tên Sleepy Joe thì lật lọng cho rằng hắn ủng hộ quyết định hạn chế du lịch từ Tàu cộng tới Mỹ trong khi trước đó vào ngày 31/01/2020 tổng thống Trump ra lịnh cấm người Tàu cộng vào Mỹ thì tên Joe Biden lên twitter phỉ báng tổng thống Trump, vu cáo tổng thống Trump bài ngoại,...

Kinh tởm hơn là những tên sát nhân đã đe dọa tính mạng của tiến sĩ Fauci và gia đình ông ta với ý đồ buộc ông Fauci phải ngưng ngay sự cống hiến cho nước Mỹ là cùng chánh quyền của tổng thống Trump cứu người dân Mỹ khỏi con virus cúm Tàu cộng mà dù có là người ngu tới đâu cũng không khó nhận ra đây là hành vi khốn nạn của đảng Dân chủ.

Rất may là nước Mỹ dưới thời tổng thống Trump, một vị tổng thống đọc được ý đồ của phe Dân chủ nên sau khi ông Fauci lên tiếng phản đối hành vi chia rẽ giữa ông với tổng thống Trump thì lịnh bảo vệ nghiêm ngặt cho ông Fauci và người thân của ông được thực thi. 

Bảo vệ cho ông Fauci cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của tổng thống Trump. Bởi vì Tổng thống Trump đã ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia công nhận mối đe dọa mà virus cúm Tàu cộng đặt ra cho Hoa Kỳ", dựa trên lịnh ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia, tổng thống cũng đã tuyên bố " Bác sĩ Fauci là một phần không thể thiếu trong phản ứng của chánh phủ Hoa Kỳ chống lại virus cúm Tàu cộng. Trong số những nỗ lực khác, ông đang lãnh đạo việc phát triển vaccine kháng virus cúm Tàu cộng và ông thường xuyên xuất hiện trong các cuộc họp báo và phỏng vấn truyền thông của Bạch Cung".

Với mức độ quan trọng của ông Fauci, Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh đã yêu cầu Dịch vụ Nguyên soái Hoa Kỳ - một cơ quan thực thi pháp luật liên bang thuộc Bộ Tư pháp - cung cấp "dịch vụ bảo vệ" cho Fauci. Yêu cầu sau đó đã được chuyển lên cho phó tổng chưởng lý, người đề nghị rằng biện pháp này được phê duyệt và hôm thứ Ba vừa rồi, một quan chức DOJ đã ký giấy ủy quyền cho HHS cung cấp cho ông Fauci chi tiết bảo mật của./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo