Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤU PHÁP MAN RỢ CỦA VIỆT CỘNG QUA TRÒ GIẾT GÀ DỌA KHỈ Ở ĐỒNG TÂM CŨNG NHƯ TRÒ TẠO DỰNG CHIM MỒI CỠ BỰ QUA ĐÁM TÙ NHÂN LƯƠNG THÁNG VÀ CÁC TƯỢNG ĐÀI ĐẤU TRANH DÂN CHỦ

ĐẤU PHÁP MAN RỢ CỦA VIỆT CỘNG QUA TRÒ GIẾT GÀ DỌA KHỈ Ở ĐỒNG TÂM CŨNG NHƯ TRÒ TẠO DỰNG CHIM MỒI CỠ BỰ QUA ĐÁM TÙ NHÂN LƯƠNG THÁNG VÀ CÁC T...

ĐẤU PHÁP MAN RỢ CỦA VIỆT CỘNG QUA TRÒ GIẾT GÀ DỌA KHỈ Ở ĐỒNG TÂM CŨNG NHƯ TRÒ TẠO DỰNG CHIM MỒI CỠ BỰ QUA ĐÁM TÙ NHÂN LƯƠNG THÁNG VÀ CÁC TƯỢNG ĐÀI ĐẤU TRANH DÂN CHỦ

Một trong những đấu pháp tàn độc, gian manh nhứt của Việt cộng được Hán tặc hồ chí minh truyền thụ đó là "giết để dọa và dọa để dụ". Với người mà Việt cộng nhận thấy có thể trở thành công cụ đắc lực của chúng thì chúng phải bằng mọi cách dụ dỗ cho bằng được, nếu dụ hết cỡ mà vẫn không được thì chúng giết ngay để diệt trừ hậu họa.

Muốn dụ được thì ngoài việc mua chuộc ra, Việt cộng vẫn thường xài chiêu phổ thông là "giết để dọa và dọa để dụ". Ở bài này xin đơn cử ba trường hợp ở 02 thời kỳ là trường hợp của ông Phạm Quỳnh cha của tên nhạc sĩ Phạm Tuyên cùng với anh em ông Ngô Đình Diệm vào những ngày của tháng 8, tháng 9 năm 1945 và Trường Sa của đảng viên kỳ cựu ở xã Đồng Tâm là Lê Đình Kình trong đêm 09/01/2020.

Ngày 23/8/1945, Thượng thư của nhà vua Bảo Đại là ông Phạm Quỳnh, cha đẻ của tên nhạc sĩ Phạm Tuyên hiện nay đã bị Hán tặc hồ chí minh ra lịnh cho Việt Minh bắt tại Huế cùng với anh trai của ông Ngô Đình Diệm là ông Ngô Đình Khôi và con trai ông Khôi là ông Ngô Đình Huân. Sau đó, vào ngày 06/9/1945, tức 04 ngày sau khi Hán tặc hồ chí minh tuyên bố cướp thành công chánh quyền của thủ tướng Trần Trọng Kim, ép vua Bảo Đại thoái vị thì ông Phạm Quỳnh cùng ông Ngô Đình Khôi và con trai Ngô Đình Huân đã bị Việt Minh giết chết bằng cách dùng cuốc đập vỡ sọ và quăng xác dưới giao thông hào tại khu rừng Hắc Thú thuộc tỉnh Quảng Trị, phía Bắc thành phố Huế.

Sáng ngày 01/9/1945, quan Thượng thư Bộ Lại của vua Bảo Đại là ông Ngô Đình Diệm cũng bị Việt minh bắt tại bờ sông Đà Rằng thuộc phường 6 thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên hiện nay khi ông đang ở trên ghe bầu trên đường từ Miền Nam ra Huế để khôi phục lại chế độ sau khi vua Bảo Đại bị Việt minh ép thoái vị vào ngày 25/8/1945. Sau đó ông Ngô Đình Nhu cũng bị Việt minh bắt giam.

Có nhiều mục đích mà Hán tặc hồ chí minh muốn đạt được khi bắt và giết một cách dã man đối với ông Phạm Quỳnh, ông Ngô Đình Khôi, ông Ngô Đình Huân cũng như bắt giam ông Ngô Đình Diệm, Ngô Đình Nhu sau đó thả ra nhưng mục đích cuối cùng mà Hán tặc hồ chí minh muốn đạt được đó là "giết để dọa và dọa để dụ". Vì ông Phạm Quỳnh và ông Ngô Đình Khôi, Ngô Đình Huân không thần phục Hán tặc hồ chí minh nên tên Hán tặc này đã ra lịnh sát hại dã man, vừa để diệt trừ hậu họa, vừa để hòng thu phục được hai nhơn tài kiệt xuất của Việt Nam là hai anh em của chí sĩ Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu trong đấu pháp "giết để dọa và dọa để dụ". 

Tuy là toan tính của Hán tặc hồ chí minh đã bị ông Ngô Đình Diệm làm cho phá sản khi đứng trước trò "giết để dọa và dọa để dụ" của Hán tặc hồ chí minh, ông Ngô Đình Diệm vẫn một mực khước từ lời đề nghị hợp tác của tên Hán tặc hồ chí minh mà ông vẫn không bị Hán tặc hồ chí minh giết chết vì ông Diệm đã được Cơ quan tình báo chiến lược Mỹ - OSS là tiền thân của CIA can thiệp, bảo vệ thông qua đội tình báo Mỹ mang biệt danh Con nai do thiếu tá A. Thomas chỉ huy trong nhiệm vụ đánh đuổi Đế Quốc Nhựt Bổn ra khỏi Đông Dương. Sau đó ông Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu đã được Việt minh trả tự do vào đầu năm 1946 sau gần nửa năm bị Hán tặc hồ chí minh giam giữ ở Tuyên Quang.

Qua những diễn tiến trên cho thấy Việt cộng hiện nay mà tiền thân là Việt minh ngày trước luôn xài đấu pháp "giết để dọa và dọa để dụ", chúng sẵn sàng giết chết bất kỳ ai dám cản đường chúng dù đó là nhơn tài kiệt xuất ngoại trừ những người đó được thế lực mạnh hơn chúng nhiều lần can thiệp, hứa hẹn ban phát quyền lợi cho chúng hoặc sẽ đem lại lợi ích lớn hơn đến cho chúng mà cụ thể là ông Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu trong trường hợp kể trên vì lúc đó Hán tặc hồ chí minh muốn làm mát lòng Mỹ để hòng được tổng thống Mỹ lúc đó là ông Harry Truman công nhận Việt Nam dân chủ cộng hòa là một nhà nước hợp pháp, bằng chứng là trong hai năm 1945 - 1946, Hán tặc hồ chí minh đã gởi cho ông Truman 8 thư và điện tín nhưng đều bị gửi Tổng thống Harry Truman từ chối với lý do Hán tặc hồ chí minh là một tên cộng sản.

Mặc dù Hán tặc hồ chí minh đã thất bại trong đấu pháp "giết để dọa và dọa để dụ" đối với anh em ông Ngô Đình Diệm nhưng hắn đã thành công với con trai ông Phạm Quỳnh là tên Phạm Tuyên, một tên nhạc sĩ đã quên đi mối thù giết cha, đã khom lưng đội bô cho kẻ giết cha mình là tên Hán tặc hồ chí minh với thân phận là một tên nhạc nô thấp hèn.

Trong bối cảnh hiện nay, khi Việt cộng nhận thức được Tàu cộng sẽ suy vong bởi quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Donald Trump, Việt cộng không cam tâm nhìn cơ ngơi mà nó đã ăn cướp được suốt mấy chục năm qua phút chút bị tan biến theo sự sụp đổ của Tàu cộng. Vì vậy Việt cộng phải tăng cường đấu pháp "giết để dọa và dọa để dụ" nhưng không có để thu phục lòng người mà là để "thay màu da cho xác chết" như nước Nga hậu Liên Sô bị sụp đổ.

Đấu pháp "giết để dọa và dọa để dụ" mới nhứt, dễ thấy nhứt đó là việc Việt cộng huy động lực lượng giết người chuyên nghiệp rất hùng hậu chỉ để giết chết đồng chí của chúng là tay đảng viên cộng sản kỳ cựu Lê Đình Kình vào đêm 09/01/2020 ở xã Đồng Tâm ngay trước thềm năm mới và trước ngày nghị viện EU tổ chức thông qua Hiệp định EVFTA. Có rất nhiều mục đích trong đấu pháp "giết để dọa và dọa để dụ" ở Đồng Tâm nhưng tựu trung lại là:

1. Nếu vì sự vụ Đồng Tâm mà EU hủy bỏ EVFTA thì Việt cộng đã lập công trước Tàu cộng vì lúc này Việt cộng sẽ hoàn toàn lệ thuộc vào Tàu chí ít là ở lãnh vực kinh tế, tài chánh vì thương mại của Việt Nam sẽ khó khăn hơn khi bị Mỹ buộc san bằng thâm hụt thương mại và EU không ưu đãi thương hiệu do chưa có Hiệp định thương mại tự do FTA.

2. Nếu EU vẫn thông qua EVFTA thì Việt cộng đã chứng minh cho Thế giới thấy rõ lực lượng đấu tranh dân chủ và đám Vẹm kiều hải ngoại thực chất không đáng tin vì rõ ràng lực lượng này đã thổi bùng lên nhơn vật Lê Đình Kình, lũ Vẹm kiều tổ chức tưởng niệm cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, tiền đổ vào quỹ ủng hộ gia đình Lê Đình Kình rần rần nhưng EU vẫn ký Hiệp định EVFTA vì họ đã tin lời Việt cộng rằng đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình là thành phần khủng bố đã giết chết 03 tên côn an và đám đấu tranh dân chủ và lũ Vẹm kiều là đám ủng hộ cho khủng bố.

3. Giết chết đồng chí của chúng là đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, Việt cộng muốn thông qua đó để uy hiếp tinh thần phản kháng của người dân Việt Nam rằng hãy nhìn vào đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình mà tự răn mình chớ có dại bị lũ chim mồi của nó là đám đấu tranh dân chủ hô hào chống cộng để rồi sẽ bị chết thảm như Lê Đình Kình vì Lê Đình Kình là một đảng viên kỳ cựu chớ không phải là lực lượng phản động, thù địch.

4. Sau màn "giết để dọa và dọa để dụ" được Việt cộng thực hiện ở Đồng Tâm, chắc chắn những người "chống cộng vì tò mò, chống cộng vì hội chứng đám đông, chống cộng chỉ để cho Việt cộng thay đổi,..." sẽ nằm im, tránh khỏi những cái loa kêu gọi của lũ chim mồi của Việt cộng là đám hô hào đấu tranh dân chủ. Chỉ còn lại những người chống cộng thực tâm, chống cộng vì lòng căm thù cộng sản nhưng lại thiếu tỉnh táo mới dám nghe theo lời hô hào của đám đấu tranh dân chủ giả hiệu kia để rồi sau đó sẽ bị đám chim mồi núp bóng đấu tranh dân chủ chỉ điểm cho Việt cộng. Nếu là người sống trong nước thì sẽ bị Việt cộng đàn áp, nếu ở hải ngoại thì Việt cộng sẽ không cho nhập cảnh vào Việt Nam đồng thời cho lực lượng Việt cộng nằm vùng tìm cách tiếp cận để dụ dỗ, mua chuộc thậm chí là uy hiếp tinh thần.

5. Cuối cùng, sau khi xài lại đấu pháp "giết để dọa và dọa để dụ" được Việt cộng thực hiện tại Đồng Tâm thông qua đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, Việt cộng muốn nhấn mạnh thêm tuyên bố của tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng vào ngày 03/02/2020 rằng "đảng được tôi luyện và ngày càng trưởng thành, được sự tin cậy của nhân dân. Từ đó khẳng định chân lý không tổ chức nào ngoài đảng có đủ uy tín để lãnh đạo nhân dân đi từ thắng lợi này qua thắng lợi khác,... Không thế lực nào cản được đảng dẫn dắt dân tộc đi lên".

Theo tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì "kẻ nào chống lại đảng tà quyền cộng sản đều sẽ bị giết chết như đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình". Nhưng tại sao Việt cộng vẫn tỏ ra "nhơn đạo" với những người bị Việt cộng kết tội âm mưu lật đổ cộng sản theo điều 88 của bộ luật hình sự. Việt cộng vẫn giam giữ những người mà theo đám đấu tranh dân chủ và lũ Vẹm kiều cho rằng rất nguy hiểm cho Việt cộng như Trần Huỳnh Duy Thức và phóng thích ra nước ngoài như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Nguyễn Văn Đài,  NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,... ?

Phải chăng những người trên được các tổ chức nhơn quyền quốc tế can thiệp nên Việt cộng nó sợ ? Xin thưa, Việt cộng nó không sợ ai cả, kể cả Mỹ ngoại trừ nó sợ duy nhứt là việc mất đảng mà việc mất đảng chỉ xảy ra khi Việt Nam làm mất lòng Tàu cộng hoặc khi Tàu cộng bị sụp đổ. Thực ra Việt cộng giữ mạng Trần Huỳnh Duy Thức và những tù nhơn lương tháng khác cũng nnhư phóng thích chúng ra hải ngoại chỉ vì một mục đích duy nhứt là dùng những kẻ này làm chim mồi cho Việt cộng trong nhiệm vụ bảo vệ cho đảng tà quyền cộng sản.

Đấu pháp "giết để dọa và dọa để dụ" của Hán tặc hồ chí minh đã được Việt cộng xài lại rất hiệu quả qua vụ giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình. Bởi vì qua vụ Đồng Tâm, Việt cộng đã loại khỏi vòng chiến bộn kẻ chống cộng không có lý tưởng và lòng căm thù Việt cộng mà chỉ a dua. 

Cũng qua vụ Đồng Tâm, Việt cộng đã đánh bóng thêm tên tuổi cho các tượng đài đấu tranh dân chủ vì nhiều người thấy Việt cộng sẵn sàng giết chết đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình nhưng không hạ sát các tù nhơn lương tháng như Trần Huỳnh Duy Thức, Phạm Chí Dũng, Phạm Đoan Trang, Phạm Thành Bà Đầm Xòe, Nguyễn Quang A,... Và dĩ nhiên những kẻ này sẽ được thổi phồng lên rằng chúng là nhơn tài kiệt xuất nên Việt cộng không dám giết. Vậy là từ những con chim mồi của Việt cộng với lý lịch cộng sản ba đời, Trần Huỳnh Duy, Phạm Chí Dũng,... bỗng trở thành những người quả cảm y chang như con NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. 

Bài viết này không dành cho lũ súc vật con cháu của súc vật hồ chí minh và những kẻ não đông đặc bê tông./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo