Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẤU PHÁP SƠ ĐẲNG MÀ NHỮNG CON CHIM MỒI VIỆT CỘNG THƯỜNG ÁP DỤNG

ĐẤU PHÁP SƠ ĐẲNG MÀ NHỮNG CON CHIM MỒI VIỆT CỘNG THƯỜNG ÁP DỤNG 1. Những con Chim mồi Việt cộng thường được bọc trong cái mác "đấu tran...

ĐẤU PHÁP SƠ ĐẲNG MÀ NHỮNG CON CHIM MỒI VIỆT CỘNG THƯỜNG ÁP DỤNG

1. Những con Chim mồi Việt cộng thường được bọc trong cái mác "đấu tranh cho nhơn quyền, dân chủ,...".

2. Chúng không tác chiến đơn lẻ mà tụ tập thành băng nhóm để tung hô, tâng bốc cho nhau.

3. Chúng thường ra mặt chống cộng bằng cách chửi vào những thói hư, tật xấu được Việt cộng cho phép chửi để giảm bức xúc trong dân nhưng chúng không bao giờ tuyên bố sẽ lật đổ, tiêu diệt cộng sản.

4. Chúng được Việt cộng tạo thêm kịch tính khi lâu lâu cho lực lượng tuyên giáo viết bài tố cáo chúng với những nhóm chữ như "phản động, phản chủ,..." nhưng hiếm khi chúng bị Việt cộng bắt bỏ bót ngoại trừ những con chim mồi lợi hại sẽ được Việt cộng đưa vô tù đào tạo nghiệp vụ nằm vùng với việc tung hứng của đồng đảng bên ngoài để tạo thành tượng đài đấu tranh dân chủ, tù nhơn lượng tâm.

5. Chúng biết rằng những ai ra mặt trên mạng xã hội mà dám nói xấu Việt cộng là sẽ bị  ở tù như chơi hoặc chí ít là phạt tiền. Chúng biết rõ Việt cộng ban hành luật an ninh mạng để dễ bề truy tìm tung tích những người sống ở quốc nội mà có tinh thần "phản động yêu nước" nhưng chúng lại lấy tiêu chuẩn "những kẻ giấu mặt, không bao giờ lộ mặt trên FB đích thị là Việt cộng nằm vùng" để khích tướng những người DIỆT CỘNG ra mặt và tạo ra sự kỳ thị nhắm mắt những người DIỆT CỘNG ẩn danh.

6. Bằng mọi giá chúng luôn tìm cách khai thác được thông tin của những người DIỆT CỘNG như điện thoại, địa chỉ, tài khoản nhà băng,... bằng những hình thức kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ, quyên tiền từ thiện,...

Sơ sơ như vậy để quý vị rõ thêm đấu pháp của lũ chim mồi Việt cộng mà điển hình như 02 status dưới đây của 02 con chim mồi Việt cộng ú ù đó là tên lật sư Nguyễn Văn Đài được Việt cộng cấy nhộng qua Đức và ả NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh được Việt cộng cấy nhộng qua Mỹ./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo