Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BẤT THƯỜNG VỚI VIỆC VIỆT CỘNG RA LỊNH BẾ MÔN, PHONG THÀNH CẢ NƯỚC DƯỚI GIÁC ĐỘ VIỄN KIẾN

BẤT THƯỜNG VỚI VIỆC VIỆT CỘNG RA LỊNH BẾ MÔN, PHONG THÀNH CẢ NƯỚC DƯỚI GIÁC ĐỘ VIỄN KIẾN Trước bất kỳ đại dịch nào đang hiển hiện nguy cơ lâ...

BẤT THƯỜNG VỚI VIỆC VIỆT CỘNG RA LỊNH BẾ MÔN, PHONG THÀNH CẢ NƯỚC DƯỚI GIÁC ĐỘ VIỄN KIẾN

Trước bất kỳ đại dịch nào đang hiển hiện nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng một cách mạnh mẽ thì việc chánh phủ ban hành biện pháp giãn cách xã hội đều là hành động cần thiết nếu tình hình trở nên nguy ngập. Tuy nhiên, việc Việt cộng hấp tấp ra lịnh bế môn, phong thành khi chưa có những giải pháp bảo đảm an sinh cho người dân một cách tương xứng thì phải xét lại bằng giác độ viễn kiến mà người ta định nghĩa là thuyết âm mưu.

Việt cộng nói riêng và khối cộng sản độc tài nói chung, chúng làm bất cứ điều gì đều có âm mưu vì mục đích vệ đảng, giữ đảng còn lợi ích của người dân thì chỉ là chuyện xa xỉ bởi vì sanh mạng con người trong tâm thức của người cộng sản chỉ là cái móng tay không hơn không kém. Do đó, trước những hành động bất thường của cộng sản, nếu ta soi nó dưới lăng kính phổ thông, bình thường thì ta sẽ hớ nặng, bị lừa ngay, vì vậy đừng bao giờ nghe cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ cộng sản làm.

Khi bên Vũ Hán của Tàu cộng dịch cúm Tàu hoành hành, nhiều quốc gia có chung biên giới với Tà cộng kể cả các quốc gia cách xa Tàu cộng đã nhanh chóng đóng cửa biên giới với Tàu cộng và ngăn không cho công dân Tàu cộng nhập cảnh cũng như khuyến cáo công dân của mình không nên lai vãng tới Tàu cộng bất chấp sự phản đối gay gắt của Tàu cộng và sự chỉ trích của WHO thì Việt cộng vẫn "ngạo nghễ" mở toang cửa khẩu, đường biên giới với Tàu cộng với khẩu hiệu của Việt cộng là "chống dịch cúm Tàu cộng như chống giặc nhưng không phải là đóng cửa biên giới với nước bạn".

Cũng trong thời điểm đó, nhiều tên cán ngố của Việt cộng đã yêu cầu không đeo khẩu trang, khử trùng và buộc học sinh phải tới trường. Khi bị công luận phản đối tại sao Việt Nam không đóng cửa biên giới với Tàu cộng thì tên phó thủ tướng - bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh phân trần vì Việt cộng đã ký kết các Hiệp định biên giới với Tàu cộng nên muốn gì cũng phải có sự cho phép, đồng ý của Tàu cộng.

Nếu nói nguy cơ Việt Nam trở thành vùng của đại dịch cúm Tàu cộng thì thời điểm bên Tàu cộng bùng phát đại dịch mới đúng là thời điểm mà Việt Nam cũng bị tương tự như Tàu cộng. Bởi vì theo phía Việt cộng lý giải thì con virus cúm Tàu cộng sẽ bị bất hoạt khi gặp nhiệt độ ngoài trời trên 25 độ nhưng thời điểm trước đây là đầu Xuân nên nhiệt độ các tỉnh phía Bắc của Việt Nam luôn dưới 20 độ rất thích hợp cho virus cúm Tàu cộng tồn tại và lây nhiễm. Thế nhưng Việt cộng vẫn "ngạo nghễ", tự tin như chúng ta đã thấy.

Bây giờ, khi yếu tố thiên thời cho con virus cúm Tàu cộng ở Việt Nam đã bị hạn chế bởi nhiệt độ đang nóng dần, Việt cộng cũng đã tự hào khi có phác đồ điều trị thành công bịnh cúm Tàu cộng và tới hôm nay chưa có người chết nhưng Việt cộng đã thực thi giải pháp bế môn, phong thành cả nước với thời gian 15 ngày kể từ lúc 0 giờ ngày 01/4/2020. 

Bế môn, phong thành khi đại dịch có nguy cơ bùng phát là việc cần làm, phải làm. Tuy nhiên, nếu vì hốt hoảng mà vôi thực thi thì đôi khi lợi thì có lợi mà răng không còn. Bởi vì trong y học luôn có nhận định "căn bịnh nguy hiểm vì nó sẽ lấy mạng người nếu không sớm chữa trị và tâm bịnh cũng là một dạng bịnh nguy hiểm không thua gì căn bịnh". Chắc chắn sau lịnh bế môn, phong thành của Việt cộng thì căn bịnh nhiễm virus cúm Tàu cộng sẽ được giảm thiểu rất nhiều về khả năng lây nhiễm vì xã hội đã được giãn cách nhưng tâm bịnh cũng sẽ song hành với lịnh bế môn, phong thành.

Người Việt Nam vốn dĩ năng động, mặc dù đang trong giờ làm việc nhưng đường phố vẫn tấp nập, hàng quán thì đầy rẫy, người bán vé số kiếm miếng cơm đi đầy lề đường, xe ôm có mặt khắp hang cùng ngõ hẻm,... Giờ tất cả phải lắng đọng, phải đứng yên bởi lịnh bế môn, phong thành thì sẽ có những phản ứng phụ không hề nhẹ bởi căn bịnh ức chế xã hội. Những người hành nghề xe ôm, bán vé số dạo, hàng ăn uống, hàng thúng mẹt,... sẽ bị gác chèo, thu chài, tay quai miệng trễ. Ai sẽ bù đắp cho họ khi Việt cộng chỉ ban hành lịnh bế môn, phong thành nhưng không có giải pháp bù đắp cho họ.

Bế môn phong thành là chuyện chẳng đặng đừng vì nó tác động rất lớn đến xã hội, gay thiệt hại về kinh tế rất lớn cho nhà nước, người dân. Vậy tại sao Việt cộng lại hấp tấp ban bố lịnh bế môn phong thành trên cả nước khi số ca nhiễm virus cúm Tàu cộng theo báo cáo của Việt cộng là chưa vượt mốc 300 ca và số ca chết vẫn là ZERO, điều kiện thời tiết đang chống lại khả năng lây nhiễm của dịch cúm Tàu cộng và trên hết là Tàu cộng tuyên bố đã dập dịch thành công ? Mới hôm nào đây Nguyễn Xuân Phúc tuyên bố "chống dịch như chống giặc nhưng không để tác động đến kinh tế" thì nay chưa ráo mép lại ban bố lịnh bế môn, phong thành là ý gì ?

Theo cá nhơn nhận định thì việc Việt cộng hấp tấp ban bố lịnh bế môn phong thành trong lúc này với những ý đồ sau:

1. Bề nổi của tảng băng chìm là giãn cách xã hội để hạn chế dịch bịnh cúm Tàu cộng lây nhiễm trong cộng đồng.

2. Phần chìm của tảng băng nổi là:

- Làm cho người dân Việt Nam khánh kiệt để dễ bề cai trị như quan điểm của tên Tô Lâm với phát ngôn "tiền trong dân nhiều sẽ gây bất ổn cho xã hội", làm cho dân nghèo nằm trong khẩu quyết của Việt cộng là "ngu dễ sai, nghèo dễ dụ".

- Khi dân Việt Nam nghèo đi sau dịch bịnh cúm Tàu cộng thì Việt cộng sẽ dễ dàng bán Biển Đông, các đặc khu và bán luôn nước Việt Nam cho Tàu cộng để lấy ra một ít tiền bố thí cho dân Việt Nam để ai ai cũng bị dụ rằng "công ơn của đảng như trời biển, đảng thật vĩ đại, tài tình" và trên hết vẫn là sự hàm ơn của người Việt Nam đối với kẻ gia ơn là Tàu cộng.
...
Vì lẽ đó nên tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã mở miệng kêu gọi người dân Việt Nam, tên Nguyễn Xuân Phúc thì lại kêu gọi lấy tinh thần ăn cướp Miền Nam để chống dịch cúm Tàu cộng. Trong lúc Việt cộng ra lịnh bế môn phong thành thì các cửa khẩu, đường biên giới với Tàu cộng vẫn mở toang, ngoài Biển Đông thì Tàu cộng vẫn lăm le nuốt trọn biển đảo của Việt Nam và kỳ lạ hơn là bộ lao đao lận đận thường bịnh xả hơi của Việt cộng lại đệ trình tiếp nhận 8.500 người "nước ngoài" vào Việt Nam lao động.

Trước đây, Hán tặc hồ chí minh đã kêu gọi "đồng bào" cả nước chống Mỹ, cướp Miền Nam, tội đồ Lê Duẩn lợi dụng việc Mỹ rút quân khỏi Đông Dương để xua quân cướp lấy Miền Nam trong cái gọi là chiến dịch mùa xuân năm 1975. Nay trong lúc nước Mỹ và các cường quốc Đồng minh đang quay cuồng với virus cúm Tàu cộng thì hai tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc đã bắn tín hiệu cho Tàu cộng cướp lấy Việt Nam bằng lời kêu gọi dập dịch cúm Tàu cộng và lịnh bế môn phong thành của chúng.

Khẳng định lại, trước nguy cơ bùng phát đại dịch cúm Tàu cộng thì việc bế môn phong thành để giảm thiểu khả năng lây lan là việc nên làm. Tuy nhiên với thực tế của Việt Nam theo báo cáo của Việt cộng là đã có phác đồ điều trị hiệu quả, chưa khỏi nhiều ca nhiễm bịnh cúm Tàu cộng và đặc biệt là tới hôm nay chưa có ca nào tử vong cũng như trước đây Việt cộng nhứt quyết rằng "chống dịch như chống giặc nhưng không phải đóng cửa biên giới" thì nay Việt cộng lại làm điều hoàn toàn ngược lại là ra lịnh bế môn phong thành tới hết ngày 15/4/2020.

Bóng ma và nỗi ô nhục của dân tộc Việt Nam là ngày 30/4/1975, ngày Miền Nam bị cướp kéo theo Việt Nam sẽ mất như tiên tri của chí sĩ Ngô Đình Diệm "nếu cộng sản thắng trong cuộc chiến này thì Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng"  đã tái hiện khi Việt cộng ban bố lịnh bế môn phong thành để dọn đường cho Tàu cộng "giải phóng" Việt Nam trong lúc thế giới đang quay cuồng với con virus do Tàu cộng thả ra là virus cúm Tàu cộng. 

Việc Tàu cộng cướp Việt Nam là không tránh khỏi khi Tàu cộng vẫn tồn tại. Là người con nước Việt tui không muốn và không dám nghĩ tới điều này. Tuy nhiên với tình hình hiện tại là rất nhiều người Việt Nam từ nhơn sĩ trí thức đến bần nông đều tỏ ra thờ ơ với thời cuộc, hùa theo Việt cộng và Tàu cộng chửi rủa, đánh phá tổng thống Trump, người đã tuyên bố sẽ xóa sổ cnxh quái thai. Rất nhiều người còn yêu Hán tặc hồ chí minh, một tên gián điệp của Tàu cộng thì nên chăng mình cũng phải nhẫn tâm để cho họ được sống chung với Tàu cộng như trước đây Miền Nam đã được sống chung với Việt cộng để cho họ được sáng mắt, sáng lòng một phen./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo