Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH NƯỚC MỸ THỐNG KÊ SỐ CA TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG

CÁCH NƯỚC MỸ THỐNG KÊ SỐ CA TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG Với Tàu cộng, Việt cộng thì khi có ai đó đã mắc phải những căn bịnh kinh niên...

CÁCH NƯỚC MỸ THỐNG KÊ SỐ CA TỬ VONG DO DỊCH CÚM TÀU CỘNG

Với Tàu cộng, Việt cộng thì khi có ai đó đã mắc phải những căn bịnh kinh niên như đái tháo đường, viêm gan siêu vi,... thì khi bị chết trong mùa dịch cúm Tàu cộng dù là dương tính với con virus cúm Tàu cộng thì vẫn không được tính là chết do mắc dịch cúm Tàu cộng mà chết do những triệu chứng ác tính khác.

Với Mỹ, theo bà Tiến sĩ Deborah Birx, điều phối viên của lực lượng đặc nhiệm virus cúm Tàu cộng do Bạch Cung thành lập cho hay thì chánh phủ liên bang đang tiếp tục đếm những cái chết bị nghi ngờ do bịnh cúm Tàu cộng mặc dù các quốc gia khác làm ngược lại. Cụ thể theo bà Brix thì:

- Có những quốc gia khác nếu bạn mắc bịnh từ trước và giả sử virus cúm Tàu cộng đã khiến bạn phải đến ICU - phòng chăm sóc đặc biệt và sau đó gặp vấn đề về tim hoặc thận" thì các quốc gia đó sẽ ghi nhận rằng đó là vấn đề về tim hoặc vấn đề về thận chớ hổng phải là cái chết do mắc dịch cúm Tàu cộng.

- Còn với Mỹ thì ý định là ... nếu ai đó chết với con virus cúm Tàu cộng thì chúng tôi đang tính điều đó là chết do dịch cúm Tàu cộng gây ra.

Cách tính trên của Mỹ dẫn tới việc số ca tử vong do dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ tăng cao mà trong số ca tử vong đó có không ít người có tiền sử bịnh hiểm nghèo, bịnh cúm mùa nay bị con virus cúm Tàu cộng xâm nhập cơ thể để kích ứng cho những con virus tiềm năng cư trú trong cơ thể họ lâu nay trỗi dậy quật chết con bịnh.

Cách tính số ca tử vong trên của Mỹ trong mùa dịch cúm Tàu cộng hoàn toàn thuyết phục về mặt khoa học, bởi vì nếu không có sự xuất hiện của con virus cúm Tàu cộng thì những người đang mắc những căn bịnh kinh niên kia họ chưa chết trong lúc này.

Tuy nhiên, trước cách tính trên của Mỹ, kẻ thủ ác gây ra đại dịch cúm Tàu cộng là Tàu cộng và kẻ tiếp tay phát tán con virus cúm Tàu cộng là những tên nô lệ của Tàu cộng ở trong cái tổ chức ăn hại WHO sẽ không chấp nhận thậm chí còn sợ hãi.

Bởi vì hiện nay, các nghị sĩ, dân biểu Mỹ, các chánh trị gia của Mỹ đang lên án Tàu cộng và WHO, thậm chí ông Lindsay Graham chủ tịch ủy ban Tư pháp Thượng viện đã lên tiếng rằng "Toàn Thế giới nên gởi cho Tàu cộng một hóa đơn thanh toán cho đại dịch cúm Tàu cộng này" thì việc nước Mỹ có cách thống kê số ca tử vong do dịch cúm Tàu cộng như trên sẽ tăng thêm giá trị bồi thường cho kẻ gây ra đại dịch này chính là Tàu cộng. 

Vì vậy Tàu cộng và WHO sẽ nhảy dựng như bị nước sôi đổ trong húm trước cách tính minh bạch kia của Mỹ là tất nhiên./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo