Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ÔI ĐẢNG VINH QUANG QUÁ

ÔI ĐẢNG VINH QUANG QUÁ Trong mùa hạn năm nay, ngoài Bến Tre thì Gò Công Tây - Tiền Giang cũng bị xâm nhập mặn nghiêm trọng, nước ngọt gần nh...

ÔI ĐẢNG VINH QUANG QUÁ

Trong mùa hạn năm nay, ngoài Bến Tre thì Gò Công Tây - Tiền Giang cũng bị xâm nhập mặn nghiêm trọng, nước ngọt gần như không có. 

  Chính quyền thì không quan tâm, không hỗ và trợ làm ngơ để cho nhân dân chịu khát ròng mấy tháng nay. Đỉnh điểm tháng 3 người dân phải bỏ tiền 200k để mua một m3 nước mong là đủ để nấu cơm. Tình cảnh khó khăn như thế, chính quyền thì ngó lơ nên nhiều nhà hảo tâm đã tự tìm về các địa phương đó mong sẽ góp một ít tiền mua máy lọc giúp bà con vượt qua mùa hạn hán này.

Chẳng hạn như vợ chồng ca sỹ Lý Hải và đại đức Thích Minh Phước - Trụ trì Niệm Phật Đường Liên Hoa đã vận động kinh phí trang bị máy lọc nước mặn thành nước ngọt đạt chất lượng theo quy chuẩn của Bộ Y tế cho chính quyền xã Long Bình (Gò Công Tây, Tiền Giang). Nhưng chưa chạy một ngày thì phải đắp chiếu, ông Thọ - Chủ tịch UBND xã Long Bình nêu lý do chưa đưa vào hoạt động máy xử lý nước là do......mỗi ngày phải tốn khoảng 40.000 đồng tiền điện nên xã không khả năng chi trả.

Mặc kệ hàng trăm hộ dân đang khát khô, quay quắt trước hạn, mặn khốc liệt, mà chính quyền kiên quyết đắp chiếu máy lọc nước ngọt ấy.

  Ôi chính quyền của dân do dân và vì nhân dân đấy ư? Đúng ra việc chăm lo đời sống của người dân là việc của chính quyền địa phương, không quan tâm họ thì có các nhà hảo tâm lo cho phần máy móc, người ta mua cho giờ lại tính toán từng đồng tiền điện mà mặc kệ hàng ngàn con người đang chết khát. Ôi đảng vinh quá, đảng vĩ đại quá!

Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo