Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI NGU CỦA TẬP VÀ SỰ KHÔN NGOAN CỦA ÔNG TRUMP ĐƯỢC BỘC LỘ QUA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG

CÁI NGU CỦA TẬP VÀ SỰ KHÔN NGOAN CỦA ÔNG TRUMP ĐƯỢC BỘC LỘ QUA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG Khi đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát ở Vũ Hán và l...

CÁI NGU CỦA TẬP VÀ SỰ KHÔN NGOAN CỦA ÔNG TRUMP ĐƯỢC BỘC LỘ QUA ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG

Khi đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát ở Vũ Hán và lan ra khắp Tàu cộng quốc thì Tàu cộng tìm cách bưng bít thông tin, bịt miệng người nói lên sự thật về con virus quái ác này như bác sỹ Lý Văn Lượng chẳng hạn cũng như Tàu cộng tìm mọi cách ém xuống số ca tử vong và mắc dịch dù cho các thông tin về việc các lò thiêu ở Vũ Hán hoạt động hết công suất, lượng khí thải sanh ra từ việc đốt các phế liệu y tế, xác người được các cơ quan do thám không gian nổi tiếng như NASA cảnh báo,...

Hành vi mờ ám trên của Tàu cộng là có ý đồ giảm thiểu lòng căm phẫn của người dân trước nhận định của các chuyên gia quốc tế và cả cựu tổng thống Iran là "virus cúm Tàu cộng là vũ khí sinh học được Trung tâm sinh học Vũ Hán nhân tạo, sản xuất". 

Sau khi đã trân an, bịt miệng được người dân trong nước, Tàu cộng quay qua bắt cóc Tổ chức Y tế Thế giới - WHO và ép toàn bộ hệ thống truyền thông của nó vào cuộc tuyên truyền đổ vấy cho Mỹ cũng có tìm cách biến Tàu cộng từ thân phận thủ phạm trở thành người tử tế buộc thế này phải nói lời cảm ơn Tàu cộng.

Ngược lại với hành vi mờ ám của Tàu cộng, tổng thống Trump và cộng sự lại tung chiêu vàng thiệt không sợ lửa khi bạch hóa toàn bộ những hệ lụy mà con virus cúm Tàu cộng giáng xuống Nước Mỹ. Ông Trump thì dự đoán sẽ có từ 100 ngàn tới 200 ngàn người Mỹ sẽ tử vong, ông tiến sĩ Peter Navarro thì cảnh báo sẽ có từ nửa triệu tới 2 triệu người Mỹ sẽ chết nếu như người dân Mỹ không biết bảo vệ mình và chánh quyền Liên bang, tiểu bang không có những kịch bản ứng phó kịp thời, hiệu quả.

Nghe những con số dự báo từ ông Trump, từ ông Peter Navarro, Fauci, Adams,... người nhơn hậu tỏ ra đau xót, lũ súc vật kẻ thù của Nước Mỹ, kẻ thù của nhơn loại tiến bộ thì cười đắc chí vì chúng nó nghĩ rằng Nước Mỹ đã bị Tàu cộng đả bại chỉ mới mỗi đòn vũ khí sinh học là con virus cúm Tàu cộng.

Nhưng chỉ có kẻ dại mới cười trước những quyết sách của người khôn để rồi câu nói dân gian "cười người hôm trước hôm sau người cười" mà hậu quả chúng nó phải nhận lãnh là do cái "ngu mà tỏ ra nguy hiểm" của chính chúng nó mang tới cho tụi nó. Bởi vì:

1. Chỉ có kẻ ngu, hèn nhát, sợ sự thật mới giấu đi sự mất mát, đau thương của chính mình mà cụ thể ở đây là việc Tàu cộng giấu dịch, giấu bịnh, giấu chết. Bởi vì sự che đậy không mang lại cho Tàu cộng một lợi ích vật chất gì mà còn hủy hoại cả lợi ích tinh thần vì sự thật sẽ mãi mãi là sự thật dù Tàu cộng có ra sức che đậy thì cây kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra.

2. Chỉ có người khôn ngoan, bản lãnh như ông Trump và cộng sự mới dám đưa ra những con số dự báo kinh hoàng kia mà không sợ kẻ gian lấy đó làm vũ khí tấn công. Bởi vì trong bối cảnh hiện tại khi thế giới chưa có thuốc đặc hiệu trị bịnh và vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng cùng với thói quen của người Mỹ là không chịu bó buộc bởi minh lịnh hành pháp yêu cầu giãn cách xã hội vì với người dân Mỹ quyền tự do đi lại, quyền sở hữu tài sản là quyền tối thượng được bảo hiến tại các Tu chính án.

Vì vậy, buộc lòng ông Trump và cộng sự phải đưa ra những con số kinh hoàng trong việc dự báo về số ca tử vong tiềm năng nếu người dân Mỹ không tự giác giãn cách xã hội theo khuyến cáo của nhà nước cấp Liên bang và cấp Tiểu bang. Nói cách khác, ông Trump và cộng sự đã đưa ra những con số dụ báo kinh hoàng vì mục đích răn đe người dân Mỹ phải biết tự giác chấp hành khuyến cáo giãn cách xã hội để giảm thiểu sự lây lan, giảm số ca tử vong do mắc bịnh cúm Tàu cộng nếu không thì họ sẽ tự ghi tên mình vào sổ Nam Tàu bằng đúng con số mà ông Trump và cộng sự đã dự đoán, cảnh báo.

Đó là cái khôn của ông Trump và cộng sự về mặt xã hội, nhân sinh. Còn về mặt chánh trị thì việc ông Trump và cộng sự đã quả cảm đưa ra con số dự báo kinh hoàng kia phải công nhận là một cách ứng phó siêu phàm, thượng thừa. Bởi vì nếu không may số ca tử vong do dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ tiệm cận với con số dự báo kinh hoàng kia thì không ai, không thế lực nào có thể lợi dụng sự bi thương của Nước Mỹ để giở đòn chánh trị bẩn thỉu đánh phá chánh quyền của ông Trump. Vì ông Trump sẽ nói "tui đã dự báo, tui đã khuyến cáo, chánh phủ Liên bang và Tiểu bang cũng đã làm hết sức có thể nhưng vẫn không thể vì con virus cúm Tàu cộng rất quái ác, quỷ quyệt vượt qua trí tuệ và sức chiến tranh của loài người".

Đồng thời, khi ông Trump và cộng sự tung ra những dự đoán kinh hoàng kia thì cùng lúc ông Trump và các Thượng nghị sĩ, Dân biểu, các chánh trị gia,... ồ ạt tấn công vào WHO, tấn công vào Tàu cộng với cáo buộc Tàu cộng và WHO là nguồn cơn của tội ác giết người hàng loạt thông qua vũ khí sinh học là con virus cúm Tàu cộng do Tàu cộng sản xuất và WHO tham gia làm người vận chuyển. Trước tội ác trực tiếp của Tàu cộng và gián tiếp của WHO và với bức tranh chết chóc kinh hoàng qua những con số dự báo của tổng thống Trump và cộng sự. Người dân Mỹ nói riêng và nhơn loại tiến bộ nói chung sẽ không thể ghìm được cơn phẫn nộ và kết cục là họ sẽ dồn hết sự phẫn nộ lại để biến sự phẫn nộ thành vũ khí tấn công vào Tàu cộng và WHO trên mặt trận lương tâm.

Tự ngàn xưa cho đến mãi ngàn sau, công tâm là một cú đánh vô hình nhưng có sức hủy diệt vô lượng, điều này ngay cả cộng sản vẫn thừa nhận "dễ vạn lần không dân cũng chịu. Khó vạn lần dân liệu cũng xong". Bởi vì "chiến tranh nhân dân" là nghệ thuật "lấy tinh thần chế ngự tất cả" mà Nước Mỹ đã trải nghiệm qua cuộc chiến tranh giành độc lập vào thế kỷ 18 giữa Vương quốc Anh với Mười ba thuộc địa liên minh với Pháp để rồi Nước Mỹ tuyên bố độc lập và khai sanh ra Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ.

Ngày nay cũng vậy, hàng thập kỷ qua được sự ưu ái của Mỹ và Phương Tây, Tàu cộng đã trỗi dậy thành một đối thủ nguy hiểm toàn cầu, Tàu cộng đã thao túng gần như toàn bộ các tổ chức Quốc tế, thao túng rất nhiều chính khách Mỹ mà phần lớn nằm trong đảng Dân chủ và có luôn trong Đảng Cộng hòa. Bằng chứng là khi ông Trump ra tranh cử tổng thống kể cả lúc điều hành Nước Mỹ trong vai trò tổng thống, kẻ gian đã không ngừng nghỉ tấn công vào ông ta với những đòn bẩn thỉu phóng chiếu từ binh pháp của Tàu cộng với mục đích cuối cùng là phục vụ lợi ích cho Tàu cộng. 

Bên ngoài Nước Mỹ cũng vậy, sự già cỗi, thụ động của Châu Âu, sự nghèo nàn, tham nhũng của Châu Phi, sự chia rẽ sắc tộc, tôn giáo ở Trung Đông và sự lờ đờ nước hến ở Đông Nam Á,... đã tạo điều kiện thuận lợi cho Tàu cộng thọc đũa Ngà Voi thao túng nền chánh trị toàn cầu. Mặt khác, với dân số hơn 1,4 tỷ người, với tham vọng bẫy nợ thế giới bằng dự án Vành đai Con đường, với chiến lược xuất cảng gián điệp khắp thế giới thì nếu không dụng phép công tâm phản công rồi tấn công lại Tàu cộng thì dẫu có 10 ông Trump, có 10 Nước Mỹ cũng khó lòng hóa giải được chiêu độc của Tàu cộng là chiêu "hoa nở trong lòng địch" và nguy hại hơn là sẽ dính phải đòn "khủng bố toàn cầu" do Tàu cộng phất cờ tử chiến.

Thật không dễ dàng để ứng phó, phản đòn, tấn công tiêu diệt Tàu cộng trong lúc này khi Tàu cộng đã trở thành một khối u ác tính bám rễ vào Thế Giới. Rất may là Chúa không bỏ loài người, Phật không bỏ loài người, Thánh A La và các đấng siêu nhiên cũng gia hộ loài người khi đã khai quang, điểm nhãn, lựa chọn Donald Trump làm Thiên sứ thống lãnh các đạo binh để diệt con rồng quái vật Tàu cộng, cứu nhân loại thoát khỏi kiếp nạn "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". 

Sẽ không thể chối cãi được một thực tế rõ ràng là chỉ có Nước Mỹ và tổng thống Donald Trump mới hủy diệt được Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai bằng cuộc chiến công tâm theo mô thức chiến tranh nhân dân với sự hưởng ứng của toàn thể nhân loại tiến bộ./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo