Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÓ THỂ GIÃN CÁCH XÃ HỘI ĐẾN 30/4?

CÓ THỂ GIÃN CÁCH XÃ HỘI ĐẾN 30/4? Rồi CP cũng lắng nghe PĐ (nhưng mà là người tốt). Ngay từ lúc CT 16 được ban hành mình đã bảo CT đó duy ý ...

CÓ THỂ GIÃN CÁCH XÃ HỘI ĐẾN 30/4?

Rồi CP cũng lắng nghe PĐ (nhưng mà là người tốt). Ngay từ lúc CT 16 được ban hành mình đã bảo CT đó duy ý chí, áp đặt 1 kiểu cách ly cho cả nước là cứng nhắc. Lúc đó AE QL bừng bừng khí thế cách mạng, đang muốn giết dịch như giết giặc, chưa nhận thấy hậu quả kinh tế, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ. Bây giờ chắc thấy rồi.

Sắp tới, có thể tới 30/4, sẽ phân loại các tỉnh mắc dịch để có giải pháp cách ly khác nhau. Các loại ngành, nghề dịch vụ cũng cần có biện pháp cách ly khác nhau để có thể sống chung với dịch bằng cuộc chiến trường kỳ. Đánh nhanh thắng nhanh thế đếch nào nổi, vẫn cứ lai rai thôi.

Chán nhất là báo chí CM hầu như chỉ có 1 màu a dua theo CP. Mấy hôm rồi mới có 1 số báo dám lên tiếng phản biện biện pháp giãn cách xã hội kiểu duy ý chí của CP bằng cách chỉ ra nhiều DN có thể sẽ chết. Bần nông a dua còn nhiều hơn.

Giãn cách đến 30/4 cũng có cái hay là tiết kiệm được mớ to tiền tổ chức kỷ niệm GP miền Nam. Chăng cờ hoa, băng rôn mà đếch ai ra đường thì chăng làm gì?

Sắp hết rồi Sác cô vi 2
Sau ba mươi hôm nay mới gặp nhau
Vui XONG nước mắt lại trào.

Dương Quốc Chính






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo