Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CON NÀY MÀY CÓ ĐIÊN KHÔNG?

CON NÀY MÀY CÓ ĐIÊN KHÔNG? Cán bộ, thực ra là bí thư đảng uỷ phường (đảng viên Đảng cộng sản), lăm lăm tay quay, tay chỉ đạo, miệng vừa lớn...

CON NÀY MÀY CÓ ĐIÊN KHÔNG?

Cán bộ, thực ra là bí thư đảng uỷ phường (đảng viên Đảng cộng sản), lăm lăm tay quay, tay chỉ đạo, miệng vừa lớn giọng vu vạ người nữ nông dân thấp cổ bé họng, vừa chửi bới như phường chợ búa. Họ đang cho xã hội thấy một thứ luật pháp kỳ quái và một kẻ có quyền với phẩm chất đê tiện.

Thực thi công vụ nhưng lại chửi dân như rồi vu cho dân là chém cán bộ, chửi “con này mày có bị điên không” giữa bao mặt người. Những đàn ông lực lưỡng thì lao vào gô cổ, bẻ trái ra sau hai tay chị này, dù đang kêu gào van xin, trông như trấn áp tội phạm nguy hiểm. Người phụ nữ nhìn cũng cứng tuổi vẫn xưng hô “cô-cháu” với kẻ đứng chỉ tay ra lệnh. Nó cho thấy thân phận phụ nữ và thân phận những người yếu thế thực sự dễ bị chà đạp và tổn thương nhất.

Người bán hàng rong chỉ vi phạm khi họ bán hàng ở khu vực cấm. Còn trong trường hợp này, họ đang bán một mặt hàng thiết yếu và cũng là vì mục đích thiết yếu của chính mình, họ không vi phạm gì về vấn đề giãn cách xã hội. Một bên là cán bộ đông đảo quân tuần, một bên là nữ nông dân khốn khó chỉ có một mình kêu gào vô vọng.

Vừa hôm qua thì một phụ nữ đơn thân ở Hậu Giang bị bắt giữ vì tội “Tuyên truyền chống Nhà nước” theo Điều 117 BLHS 2017. Một phụ nữ bị bắt và cáo buộc chống lại một Nhà nước hùng mạnh.

Cán bộ nào có thể chửi dân là “con điên” giữa bàn dân thiên hạ và coi đó là một công vụ đã hoàn thành xuất sắc?

Lê Luân



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo