Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỘNG SẢN VIỆT NAM CHƯA BAO GIỜ TIẾN HÀNH CHIẾN TRANH MÀ KHÔNG CÓ MỘT NƯỚC LỚN ỦNG HỘ PHÍA SAU.

CỘNG SẢN VIỆT NAM CHƯA BAO GIỜ TIẾN HÀNH CHIẾN TRANH MÀ KHÔNG CÓ MỘT NƯỚC LỚN ỦNG HỘ PHÍA SAU.  Hãy giở lại lịch sử để thấy rằng đảng CSVN k...

CỘNG SẢN VIỆT NAM CHƯA BAO GIỜ TIẾN HÀNH CHIẾN TRANH MÀ KHÔNG CÓ MỘT NƯỚC LỚN ỦNG HỘ PHÍA SAU. 

Hãy giở lại lịch sử để thấy rằng đảng CSVN không bao giờ đánh ai mà không có một nguồn quân viện từ các cường quốc trên thế giới.

Thời kỳ đầu Hồ Chí Minh đã phải viết 4 bức thư và một điện tín cầu cứu tổng thống Mỹ Truman. Sau khi Truman ngó lơ không trả lời thì Hồ Chí Minh bèn sang nhờ cậy Trung Quốc. Vũ khí đạn  dược, cố vấn  được vận chuyển sang cho CSVN đánh Pháp. Thật ra đánh Pháp cũng chẳng phải chống xâm lược gì cả mà là để Hồ tạo tính chính danh cho đảng CS trong việc cạnh tranh với các đảng  đối lập khác như Việt Quốc và Việt Cách. 2,5 vạn lính Vệ quốc quân và dân công chết trong chống Pháp là vô ích vì Pháp đã trả độc lập cho Quốc gia Việt Nam,đồng thời cho Nam Kỳ tự trị. Hồ Chí Minh muốn dùng trận Điện Biên Phủ để tuyên bố với dân Việt là chỉ có đảng CS mới lãnh đạo được dân tộc này. Nhưng thật sự đảng chẳng lãnh đạo gì cả mà chỉ cai trị theo mệnh lệnh Trung Quốc.

Sau đó là tiến hành chiến tranh xâm lược lãnh thổ của Quốc gia Việt Nam được hơn 20 nước trong LHQ công nhận. Cũng chính là do lúc này QGVN đã bị đảo chính bởi một chế độ độc tài. Nếu không với một nền "quân chủ lập hiến" như của Nhật Bản, miền Nam đã là một thể chế dân chủ từ 1955. Chính việc triệt tiêu các giáo phái đối lập như Bình Xuyên, Hòa Hảo, Cao Đài và đảng Đại Việt của chính quyền đã  làm cho du kích Cộng sản dễ dàng xâm nhập miền Nam. Bởi giáo dân các tôn giáo này là những người căm thù cộng sản và là những thành trì vững chắc hơn bất cứ ấp chiến lược nào.

Do cần quân viện từ Trung Quốc nên Phạm Văn Đồng mới ký công hàm 1958. Thật ra đây  chỉ là hình  thức gán nợ, thế chấp cái tài sản sẽ có trong tương lai như người ta mua cỗ phiếu. Tài sản của Quốc gia Việt Nam là Hoàng Sa, Trường Sa được CS đem thế chấp cho TQ để đổi lấy súng đạn và 300.000 quân Trung Quốc sang làm công tác hậu cần ở miền Bắc.

Sau 1975 lợi dụng hai nước Liên Xô, Trung Quốc bất hòa Việt Nam định ngã theo Liên Xô xù nợ. 16 tấn vàng cướp từ ngân khố VNCH cộng thêm tài sản cướp trong công cuộc đánh tư sản được đem sang Liên Xô để  trả nợ. Và cũng tự tin có Liên Xô phía sau nên CSVN mới đưa quân sang xâm lược Campuchia và mạnh dạn chống Trung Quốc tháng 2/1979.

Với tiềm lực kinh tế và quân sự của mình Việt Nam chỉ đủ để cầm cự một năm là dân lâm vào nghèo đói.

Đảng cộng sản đã lợi dụng sinh mạng mấy chục triệu dân Việt và vũ khí nước ngoài để đi buôn không vốn. Súng đạn thì Liên Xô, Trung Quốc cấp, máu thì có dân Việt giao hợp tạo ra. Đảng  CS chỉ cần thành lập Ban Tuyên Giáo, nhà văn, nhà thơ sáng tác văn học tuyên truyền ngu dân và bịa ra các anh hùng giả tưởng để xúi dân Việt lao đầu vào chiến tranh trong lúc chúng cho con cái đi học ở Liên Xô, Đông Âu chờ ngày về tiếp quản.

Nay nếu Trung Quốc đánh Việt Nam thì sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử 75 năm CSVN tiến hành chiến tranh mà không có một cường quốc phía sau lưng. Phải nói rằng CSVN sẽ không bao giờ dám tiến hành cuộc chiến tranh này. Bởi bây giờ vũ khí tuyên truyền đã  mất tác dụng. Chỉ cần vài tháng vũ khí ,đạn dược hao hụt, đồng tiền lạm phát, vỡ nợ là đảng CS sẽ bị dân làm thịt chứ không cần đến Trung Quốc.

Do vậy chúng cũng chỉ giả bộ hô hào, đóng kịch cho ra vẽ yêu nước mà thôi. Mọi chuyện đều đã được an bài. Việt Nam đã  là một khu tự trị của Trung Quốc.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo