Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÚ ĐÁNH GƯỢNG CUỐI CÙNG VỚI SỰ KHỐN NẠN TỘT CÙNG SẼ ĐƯA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀO KHỐN CÙNG

CÚ ĐÁNH GƯỢNG CUỐI CÙNG VỚI SỰ KHỐN NẠN TỘT CÙNG SẼ ĐƯA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀO KHỐN CÙNG Trong lúc cả nước Mỹ đang đoàn kết chống nắng con v...

CÚ ĐÁNH GƯỢNG CUỐI CÙNG VỚI SỰ KHỐN NẠN TỘT CÙNG SẼ ĐƯA ĐẢNG DÂN CHỦ VÀO KHỐN CÙNG

Trong lúc cả nước Mỹ đang đoàn kết chống nắng con virus cúm Tàu cộng thì một lần nữa bộ mặt khốn nạn của đảng Dân chủ Mỹ lại bị con virus cúm Tàu liếm sạch những sĩ diện còn sót lại để lòi ra toàn bộ sự khốn nạn tột cùng.

Bằng cái dạ của loại tiểu tâm, phù thủy Nancy Pelosi cùng cái đảng con Lừa của mụ ta đang phát động một cuộc tấn công mới vào nội các của tổng thống Trump khi ả với hành vi đã tạo ra một ủy ban mới của Hạ viện với thẩm quyền trát hầu tòa để điều tra phản ứng của liên bang đối với đại dịch cúm Tàu cộng.

Trước hành vi khốn nạn trên của mụ phù thủy Nancy Pelosi và lũ Lừa, vào hôm thứ Năm tổng thống đã phát biểu tại cuộc họp báo về dịch cúm Tàu cộng của Bạch Cung, tổng thống đã dỡ bỏ quyết định bẩn thỉu của đảng Con Lừa rằng "Đó là cuộc săn phù thủy sau cuộc săn phù thủy. Và cuối cùng, mọi người thực hiện cuộc săn phù thủy đang thua, và họ đã thua rất nhiều. Và đó không phải là lúc để săn phù thủy".

Cũng trong cuộc họp báo vào hôm thứ Năm, Bộ trưởng Tài chánh  Steve Mnuchin  tuyên bố rằng đợt kiểm tra kích thích đầu tiên sẽ được gởi trực tiếp vào tài khoản nhà băng của người Mỹ trong hai tuần tới. Và tổng thống Trump tiết lộ ông đã một lần nữa thử nghiệm âm tính với coronavirus.

Tổng thống Trump phát biểu "Chúng tui đã thấy người Mỹ đoàn kết với lòng vị tha và lòng trắc ẩn đáng kinh ngạc. Tui muốn nhắc nhở mọi người ở đây tại thủ đô của đất nước chúng ta, đặc biệt là tại Quốc hội, rằng đây không phải là thời gian cho chánh trị, các cuộc điều tra đảng phái vô tận. Ở đây chúng ta lại đi. Họ đã gây thiệt hại phi thường cho đất nước chúng ta trong những năm gần đây".

Nói về virus cúm Tàu cộng, tổng thống Trump cho hay "Đã đến lúc đánh bại kẻ thù này. Tiến hành các cuộc điều tra đảng phái trong đại dịch là một sự lãng phí rất lớn về tài nguyên quan trọng, thời gian, sự chú ý. Và chúng tui muốn chiến đấu cho cuộc sống của người Mỹ, không lãng phí thời gian và xây dựng số lượng bình chọn của tui, bởi vì đó là tất cả những gì họ đang làm, bởi vì mọi người đều biết điều đó thật lố bịch".

Tổng thống Trump đã lặp lại những nhận xét đó trong một  lá thư có lời lẽ gay gắt gửi đến Lãnh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer vào thứ Năm. Tổng thống Trump đã phản ứng với cái mà ông gọi là "lá thư quan hệ công chúng của đảng Dân chủ và những âm thanh không chính xác, sai về mọi mặt" liên quan đến phản ứng trước dịch cúm Tàu cộng của liên bang. Lá thơ của tổng thống có đoạn "Nếu bạn dành ít thời gian hơn cho trò lừa bịp luận lố bịch của mình, nó cứ kéo dài mãi mãi và cuối cùng không đi đến đâu (ngoại trừ tăng số lượng thăm dò ý kiến ​​của tui) và thay vào đó tập trung vào việc giúp đỡ người dân New York, thì New York sẽ không hoàn toàn như vậy không chuẩn bị cho KẺ THÙ VÔ HÌNH".

Tổng thống nói thêm "Tui đã biết bạn trong nhiều năm, nhưng tui chưa bao giờ biết Thượng nghị sĩ của bạn tệ như thế nào đối với tiểu bang New York, cho đến khi tui trở thành tổng thống."

Tổng thống Trump khẳng định thêm rằng Đại diện Alexandria Ocasio-Cortez sẽ "có khả năng" đánh bại Schumer trong trận đánh chính nếu cô chọn chạy. Văn phòng của Schumer sau đó nói với Fox News rằng Schumer đã giải quyết mọi chuyện với tổng thống Trump và rằng "sau khi Thượng nghị sĩ Schumer tiếp tục làm rõ những gì anh ta yêu cầu, tổng thống nói rằng anh ta đang trong quá trình gởi một 'lá thư rất khó chịu' cho Schumer, nhưng anh ta sẽ cố ngăn nó đi ra ngoài và sẽ xin lỗi Thượng nghị sĩ nếu anh ta không ngăn chặn kịp thời. Điều đó rõ ràng đã không xảy ra".

Hôm thứ Tư, Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện là tên nói láo Adam Schiff đã so sánh đại dịch cúm Tàu cộng với Trân Châu Cảng và các cuộc tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001, và kêu gọi thăm dò toàn diện, tên này mở miệng "Sau Trân Châu Cảng và 09/11, chúng tôi đã xem xét những gì đã sai để học hỏi từ những sai lầm của chúng tôi. Một khi chúng tôi đã hồi phục, chúng tôi cần một ủy ban phi đảng phái để xem xét phản ứng của chúng tôi và làm thế nào chúng tôi có thể chuẩn bị tốt hơn cho đại dịch tiếp theo. làm việc trên một hóa đơn để làm điều đó"

Không giống như ủy ban hành động theo kiểu 09/11 mà  Schiff và những người khác  đã đề xuất, phù thủy Nancy Pelosi cho biết ủy ban mà mụ ta thành lập hôm thứ Năm được thiết kế để giải quyết "ở đây và bây giờ", đặc biệt liên quan đến việc phân bổ số tiền lịch sử của liên bang hướng đến phục hồi kinh tế.

Phù thủy Nancy Pelosi đã so sánh ủy ban mới mà mụ đã thành lập với ủy ban lưỡng đảng Thượng viện do lúc đó là Harry Truman vào năm 1941 để điều tra chất thải, gian lận và lạm dụng trong chi tiêu quốc phòng trong những ngày đầu của Đệ nhị Thế chiến. Mụ nói "Với hơn 2 ngan tỷ Mỹ kim cứu trợ khẩn cấp, chúng tôi cần bảo đảm rằng những đồng bạc Xanh đó được chi tiêu cẩn thận và hiệu quả".

Các cáo buộc của đảng Dân chủ cho rằng Bạch Cung đã phải đối mặt với khủng hoảng khi đảng Cộng hòa chỉ ra rằng vào tháng 01/2020 khi chánh quyền của tổng thống Trump chặn chuyến đi từ Tàu cộng và thành lập một đội đặc nhiệm virus cúm Tàu cộng trong lúc đảng Dân chủ đang dẫn đầu luận tội tổng thống.

Báo cáo tình báo Mỹ vào tháng 01 và tháng 02 năm 2020 đã cảnh báo về một đại dịch có khả năng xảy ra được tờ The Washington Post đưa tin gần đây. Theo tờ báo này thì "Các cơ quan tình báo, 'đã cảnh báo về vấn đề này kể từ tháng 1', một quan chức Mỹ có quyền truy cập vào báo cáo tình báo đã được phổ biến cho các thành viên của Quốc hội và nhân viên của họ cũng như các quan chức trong chánh quyền tổng thống Trump và , cùng với những người khác, đã nói về điều kiện ẩn danh để mô tả thông tin nhạy cảm".

Bất chấp cảnh báo rõ ràng đó, bảng thông tin tình báo của Schiff đã được tập trung ở nơi khác. Nguồn cấp dữ liệu Twitter của Schiff hoàn toàn không đề cập đến virus cúm Tàu cộng cho đến ngày 24/02/2020 và các thông cáo báo chí của Văn phòng Hạ viện Schiff đã không đề cập đến nó cho đến ngày 15/3/2020. Thay vào đó, Schiff hầu như chỉ tập trung vào việc thuê nhân viên để xử lý luận tội tổng thống Trump.

Tới đây đã không còn nghi ngờ gì nữa về hành vi khốn nạn với bộ mặt đốn mạt tận cùng bấy lâu nay được che đậy trong cái hôn danh Dân chủ. Nước Mỹ đang trong cơn hoạn nạn có thể ví như đang có tang gia thì bên ngoài lại bị Tàu cộng phát động cuộc chiến tranh truyền thông hòng nhấn chìm nước Mỹ, bên trong thì đảng Con Lừa tranh thủ, tận dụng mọi thủ đoạn để đục thủng nước Mỹ hòng giúp Tàu cộng soán ngôi trung tâm của Thế giới. Sự khốn nạn của Tàu cộng, đảng Con Lừa lại được lũ Việt Kiều, tù nhơn lương tâm, hội đoàn đấu tranh Dân chủ hòa điệu, hợp tấu để tấu hài ở đám tang mà những kẻ như NÚM ĐỘC Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và lũ súc vật đang phao tin mừng khi chứng kiến nước Mỹ tang thương, đang loan tin bịp bợm phỉ báng tổng thống Trump, báng bổ Chúa trời hệt như vũ điệu của quỷ Satan dưới ánh trăng Rằm.

Kẻ nào cố sức bơi ngược dòng kẻ đó sẽ bị nhấn chìm, kẻ nào lợi dụng lúc tang gia bối rối để đâm thọc, vui mừng, phỉ báng, báng bổ thì kẻ đó sẽ bị dìm chết trong sự phỉ nhổ của loài người. Chỉ có loại ngạ quỷ mới có những hành vi đốn mạt này mà phù thủy Nancy Pelosi và đảng Con Lừa là điển hình của sự khốn nạn tột cùng. Mỗi khi Nước Mỹ lâm nguy thì người Mỹ lại đoàn kết với lòng vị tha và lòng trắc ẩn đáng kinh ngạc. Đây chính là cơn đại hồng thủy sẽ nhấn chìm tất cả những kẻ nào rắp tâm hãm hại nước Mỹ mà đảng Con Lừa, Tàu cộng và lũ súc vật xác Việt hồn Tàu sẽ là những kẻ bị hủy diệt./.

Tran Hung.





Cú đánh gượng cuối cùng với sự khốn nạn tột cùng sẽ đưa đảng dân chủ vào khốn cùng


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo