Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỰU TRÙM CIA NỔ SÚNG BẮN TÀU CỘNG TRÊN TRUYỀN THÔNG, MỞ MÀN CHO CUỘC "CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR" THEO LÝ THUYẾT CHIẾN TRANH "TIỀN ĐỘNG KHẨU - HẬU ĐỘNG BINH"

CỰU TRÙM CIA NỔ SÚNG BẮN TÀU CỘNG TRÊN TRUYỀN THÔNG, MỞ MÀN CHO CUỘC "CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR" THEO LÝ THUYẾT CHIẾN TRANH...

CỰU TRÙM CIA NỔ SÚNG BẮN TÀU CỘNG TRÊN TRUYỀN THÔNG, MỞ MÀN CHO CUỘC "CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR" THEO LÝ THUYẾT CHIẾN TRANH "TIỀN ĐỘNG KHẨU - HẬU ĐỘNG BINH"

Người dẫn chương trình Martha MacCallum đã yêu cầu Cựu giám đốc CIA - đương nhiệm Ngoại trưởng Hoa Kỳ là ông Mike Pompeo phản ứng với một báo cáo độc quyền của  Fox News  rằng các quan chức Mỹ ngày càng tin rằng virus cúm Tàu cộng có nguồn gốc trong phòng thí nghiệm là một phần trong nỗ lực sai lầm của Tàu cộng để chứng minh rằng khả năng xác định và chống lại virus cúm Tàu cộng của nó bằng hoặc lớn hơn khả năng của Hoa Kỳ.

Ông Pompeo nói với MacCallum rằng:

- Một trong những cách tốt nhất mà họ Tàu cộng có thể tìm thấy để hợp tác là để cho thế giới vào và để cho các nhà khoa học thế giới biết chính xác điều này xảy ra như thế nào; chính xác là loại virus này bắt đầu lây lan như thế nào.

- Có rất nhiều trường hợp và rất nhiều phong trào; rất nhiều chuyến du lịch vòng quanh thế giới trước khi Tàu cộng dọn dẹp về những gì thực sự xảy ra ở đó. Đây là những điều mà các "chánh phủ mở" và các nền dân chủ không làm. Đó là lý do tại sao có rủi ro như vậy liên quan đến sự thiếu minh bạch. Chúng tôi vẫn cần đến ngày hôm nay.

MacCallum đã hỏi ông Pompeo về những tác động của những báo cáo mới này và những phát triển mới có thể có trong tương lai của mối quan hệ Mỹ - Tàu cộng. Ông Pompeo trả lời:

- Tôi đã nói chuyện với các đồng nghiệp của mình trên toàn thế giới trong một vài ngày qua. Tất cả họ cũng thấy điều này. Thật khó để đưa ra trường hợp đó là bất cứ điều gì ngoài việc không có thông tin được chia sẻ trong một Thời trang kịp thời - nó không chỉ khiến người Mỹ gặp rủi ro, Nó khiến mọi người trên toàn thế giới gặp rủi ro. 

- Tàu cộng cần phải trong sạch và cần có trách nhiệm. Nó cần phải giải thích những gì đã xảy ra và tại sao thông tin đó không được cung cấp rộng rãi hơn.

Ngoại trưởng Mike Pompeo lặp lại lời kêu gọi hôm thứ Tư để Tàu cộng "mở cửa" và chia sẻ toàn bộ câu chuyện về đại dịch coronavirus bắt đầu ở thành phố Vũ Hán, ông nói:

- Những gì chúng tôi biết là chúng tôi biết rằng loại virus này có nguồn gốc từ Vũ Hán, Tàu cộng.

- Chúng tôi biết có Viện Vũ Hán Virus học chỉ chỉ cách thị trường ẩm ướt (Chợ Hoa Nam ở Vũ Hán) một số ít dặm. Hiện vẫn còn rất nhiều để học hỏi. Các chánh phủ Hoa Kỳ đang làm việc chăm chỉ để con số nó ra.

Các nguồn tin đã được thông báo về các hành động ban đầu của Tàu cộng và thấy các tài liệu liên quan tin rằng virus cúm Tàu cộng ban đầu được truyền từ dơi sang người và "bịnh nhân không - bịnh nhơn đầu tiên" đã làm việc trong phòng thí nghiệm Vũ Hán. Một trong những nguồn tin nói với Fox rằng phản ứng của Tàu cộng đối với dịch bịnh có thể là "sự che chở tốn kém nhứt của chính phủ mọi thời đại".

Súng đã nổ trên mặt trận truyền thông để mở màn cho một trận thư hùng trên thực địa thông qua một cuộc chiến tranh cục bộ - local war giữa Đại bàng Mỹ với vịt què Bắc Kinh theo nguyên lý thường tình của lý thuyết chiến tranh là "Tiền động khẩu - Hậu động binh". 

Khả năng rất cao sẽ nổ ra trận "chiến tranh cục bộ - local war" giữa Mỹ với Tàu cộng khi cỗ máy chiến tranh được con virus cúm Tàu cộng đánh thức và Mỹ và Tàu cộng trở thành con Dê đen và con Dê trắng ngược chiều nhau trên độc mộc kiều trong vấn đề quy trách nhiệm và bồi thường thiệt hại do hậu quả của con virus cúm Tàu cộng gây ra./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo