Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DỊ ỨNG VỚI HAI CHỮ "DÂN CHỦ"

DỊ ỨNG VỚI HAI CHỮ "DÂN CHỦ" Ngày tôi lớn lên, bắt đầu nhận thức về thế sự, dị ứng đầu tiên của tui với hai chữ "dân ch...

DỊ ỨNG VỚI HAI CHỮ "DÂN CHỦ"

Ngày tôi lớn lên, bắt đầu nhận thức về thế sự, dị ứng đầu tiên của tui với hai chữ "dân chủ" đó là sau khi tui tìm hiểu về bản chất gian manh, giảo hoạt của:

1. Việt Nam "Dân chủ" cộng hòa do Hán tặc hồ chí minh đẻ ra sau khi cướp chánh quyền của chánh phủ do thủ tướng Trần Trọng Kim gầy dựng.

2. Đảng Dân chủ Mỹ với những kẻ cuồng vọng, mê muội chủ thuyết Thế giới đại đồng, hòa bình bằng ảo tưởng thỏa hiệp với cộng sản qua những nhơn vật phản chiến với những cái tên nổi bật như Bill Clinton, Joe Biden, John Kerry, Tom Hayden - Jean Fonda,...

Và sau khi khối cộng sản Đông Âu, Liên Sô sụp đổ, Tàu cộng nổi lên trở thành một thế lực thách thức toàn cầu với dã tâm giết chết Thế Giới bằng khát vọng gồm thâu Thế giới bởi chủ nghĩa Đại Hán thì ấn tượng xấu về hai chữ Dân chủ trong tui lại nhơn lên ở cấp số nhơn bởi những kẻ "Dân chủ giả nhơn giả nghĩa" như Vợ chồng Bill Clinton, Obama, Joe Biden, John Kerry, Nancy Pelosi,...

Ở quy mô nhỏ hơn, hai chữ "Dân chủ" trong tui trở nên xấu xí, méo mó hơn bởi hành vi khốn nạn của đám hô hào "đấu tranh dân chủ" từ những tổ chức, phong trào đang sinh sôi nảy nở như nấm độc sau mưa. Qua quá trình theo dõi và đối chiếu với thực tế, cá nhơn rút ra nhận định rằng "hết 99% những kẻ hô hào đấu tranh dân chủ" gốc Việt Nam đều là loại ngụy quân tử, giả nhơn, giả nghĩa. Chúng đấu tranh chỉ vì hai mục đích là "Tiền và tô điểm cho Việt cộng" mà thôi. 

Tiền thì ai cũng cần bởi vì không có tiền sẽ không làm được gì ra trò trống cả nhưng đấu tranh vì TIỀN thì rõ ràng là loại con buôn chánh trị và trước sau gì cũng bị cộng sản mua chuộc, sai khiến. Đấu tranh dân chủ mà không có quyết tâm lật đổ, tiêu diệt kẻ thù của dân chủ là độc tài cộng sản thì có khác gì gieo lúa trên tảng đá, sẽ không bao giờ nảy mầm và phát triển được.

Đấu tranh Dân chủ là phải xóa sổ kẻ thù của dân chủ đó là khối cnxh quái thai. Nhưng kỳ thực là hết 99% những kẻ hô hào đấu tranh dân chủ lại ra mặt cản trở, phỉ báng người dám tuyên bố sẽ xóa sổ cnxh quái thai cùng với những hành động cụ thể để bóp chết đầu lĩnh cnxh quái thai là Tàu cộng đó là tổng thống thứ 45 của Nước Mỹ, sir Donald Trump.

Kẻ thù của kẻ thù là bạn, Nước Mỹ dưới thời của Donald Trump là kẻ thù của khối cnxh quái thai, kẻ thù của Tàu cộng. Tàu cộng và khối cnxh quái thai là kẻ thù của phong trào dân chủ vậy tại sao phong trào dân chủ lại coi tổng thống Trump và Nước Mỹ thời tổng thống Trump là kẻ thù mà không hợp lực với nước và tổng thống Trump để chống lại kẻ thù của phong trào dân chủ là Tàu cộng, là khối cnxh quái thai? 

Rõ ràng, những kẻ hô hào đấu tranh dân chủ cho Việt Nam hiện nay thực chất chỉ là những tên cộng sản trá hình, khoác lên người màu áo dân chủ để tạo ra sự khác màu với Tàu cộng và khối cnxh quái thai về hình thức hòng che đậy sự rập khuôn với Tàu cộng và khối cnxh quái thai về bản chất. 

Nói cách khác, những kẻ hô hào đấu tranh dân chủ cho Việt Nam với Việt cộng và Tàu cộng là hai cục nam châm cùng mang điện tích âm, để chúng gần nhau chúng sẽ đẩy nhau vì cùng mang điện tích âm nhưng bản chất là một vì đều chứa những phân tử mang điện tích âm. 

Tui dám thách đố cả diễn đàn Facebook này, hãy chỉ cho tui thấy ở đâu có những nhơn vật là anh hùng đấu tranh dân chủ, là tượng đài dân chủ mà không có mắc bịnh dị ứng Donald Trump. Từ tên giả nhơn giả nghĩa Nguyễn Gia Kiểng bên Pháp, đám Trần Kiều Ngọc, Trịnh Hội bên Úc, đám Vẹm kiều bên Mỹ, bên Đức, đám Trịnh Hữu Long bên Đài Loan,... cho tới đám đấu tranh dân chủ ở quốc nội như Nguyễn Quang A, Phạm Đoan Trang,... tất thảy đều mắc bịnh dị ứng Trump, coi ông Trump là kẻ thù của dân chủ dù ông ta đã chiến đấu không ngừng nghỉ với Tàu cộng và khối cnxh quái thai.

Sự khốn nạn của Tàu cộng, Việt cộng, khối cnxh quái thai là vô lượng nhưng dù sao chúng nó cũng dám ra mặt để nhơn loại tỏ tường còn sự khốn nạn của đám hô hào đấu tranh dân chủ cho Việt Nam là vô cùng tận bởi vì chúng là những con Nưa độc trong vỏ bọc của con Trăn hiền hòa./.

Tran Hung.



















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo