Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI FAKE NEWS CNN KHÔNG THỂ ĂN BỒ VỚI ĐẢNG CON LỪA ĐỂ CHE ĐẬY HÀNH VI TẤN CÔNG TÌNH DỤC CỦA CON DÊ GIÀ JOE BIDEN

KHI FAKE NEWS CNN KHÔNG THỂ ĂN BỒ VỚI ĐẢNG CON LỪA ĐỂ CHE ĐẬY HÀNH VI TẤN CÔNG TÌNH DỤC CỦA CON DÊ GIÀ JOE BIDEN Không biết cái đám mắ...

KHI FAKE NEWS CNN KHÔNG THỂ ĂN BỒ VỚI ĐẢNG CON LỪA ĐỂ CHE ĐẬY HÀNH VI TẤN CÔNG TÌNH DỤC CỦA CON DÊ GIÀ JOE BIDEN

Không biết cái đám mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump của đảng Con Lừa và mấy tên Vẹm Kiều sống bằng nghề mạ lỵ tổng thống Trump cắt cái bản mặt, cắt cái mỏ nhọn của phường nhỏ mọn quăng đi đâu khi cuối cùng Fake News CNN cũng phải đăng lại đầy đủ bằng chứng tố giác Dê già Biden đã tấn công tình dục nhắm vào cô Tara Reade vào năm 1993 khi cô Tara Reade làm nhân viên cho Thượng nghị sĩ Joe Biden.

Câu chuyện cựu phó tổng thống Dân chủ Joe Biden đã thả dê với cô Tara Reade trên đồi Hill được CNN xuất bản đầu tiên vào ngày 17/4/2020 nhưng lại che giấu đoạn người mẹ quá cố của cô Tara Reade đã từng gọi điện cho Larry King Live của CNN để thảo luận về kinh nghiệm đối phó với nạn tấn công tình dục mà con gái của bà đã từng là nạn nhơn của Joe Biden khi 02 người gặp nhau trên đồi Hill vào năm 1993.

Ngay sau khi CNN giấu nhẹm tình tiết thả dê của Joe Biden, làn sóng chỉ trích CNN từ các nhà phê bình truyền thông và Ủy ban Quốc gia Cộng hòa - RNC đã bùng nổ dữ dội, cuối cùng vào lúc 1:28 chiều ET ngày thứ Bảy, trang web của mạng CNN đã xuất bản một bài viết về vấn đề này khi tước đó, câu chuyện đã bị thiếu trong phạm vi phủ sóng của mạng, bao gồm bản tin "Nguồn đáng tin cậy" của nó từ nhà bình luận tự do cho CNN là Brian Stelte.

Trong buổi phát sóng trước đây của mình vào hôm 17/4/2020, CNN đã bỏ qua phần lớn các tuyên bố của Reade, rút ​​ra những lời chỉ trích từ các cơ quan giám sát truyền thông thường trái ngược với cách mà mạng lưới tự do xử lý các cáo buộc chống lại Thẩm phán Tòa án Tối cao Brett Kavanaugh với hàng trăm câu chuyện và vô số phân đoạn. CNN đã xuất bản câu chuyện đầu tiên về tuyên bố của Reade vào ngày 17/4/2010, vài tuần sau khi chúng được đưa ra, khi phóng viên MJ Lee đóng khung câu chuyện trong lúc các nhà lãnh đạo Dân chủ và các đồng minh của Biden đang bị Yêu cầu trả lời một cáo buộc chống lại kẻ đứng đầu đảng Dân chủ năm 2020.

Theo một phân tích , CNN đã chờ 24 ngày để đưa ra các cáo buộc về hành vi tấn công tình dục của cựu phó tổng thống Joe Biden. Ngược lại, CNN đã xuất bản gần 700 bài viết về các cáo buộc chống lại Thẩm phán Tòa án Tối cao Brett Kavanaugh chỉ trong vòng có19 ngày kể từ khi chúng được công khai để xác nhận vào năm 2018.

Theo ông Hou Houck thì:

- Có lẽ họ nghĩ rằng việc làm giảm thiểu tối đa bằng chứng tấn công tình dục của Joe Biden với sự giúp đỡ từ MJ Lee của CNN là sự "thiên vị khủng khiếp" sẽ thực hiện mánh khóe và làm cho những lo ngại về sự im lặng trên không của họ biến mất. Bây giờ họ đã đổ xăng vào lửa. Một lần nữa, chúng ta lại thấy một trường hợp về sự thiên vị truyền thông tồi tệ nhứt là sự thiên vị mà bạn không nhìn thấy, hoặc sự thiên vị bởi sự thiếu sót.

- Mặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi CNN đã trở thành một mạng lưới vô căn cứ, nhưng điều đó làm hài lòng cho MRC nhưng thật đáng xấu hổ cho CNN rằng họ đã không khai quật được điều này từ lâu.

Ký giả Jon Levine của tờ New York Post đã tweet "Có lẽ ông đã có một tin sốt dẻo lớn nhứt trong sự nghiệp CNN của mình vào tối nay ... Và đó là một câu hỏi mở cho dù người chủ cũ của ông sẽ nói một từ nào về nó".

Đoạn clip CNN được phát lại từ năm 1993 đã xuất hiện cho thấy mẹ của Reade ám chỉ đến những vấn đề mà cô con gái phải đối mặt khi làm nhân viên cho thượng nghị sĩ thời bấy giờ. Reade sau đó nói với Fox News rằng đó thực sự là giọng nói của mẹ cô trên clip. Chiến dịch tranh cử tổng thống của Biden đã kiên quyết phủ nhận cáo buộc của Reade nhưng video có thể được trích dẫn là bằng chứng ủng hộ cáo buộc của Reade, mặc dù người mẹ quá cố của cô, trong clip, không đề cập cụ thể đến tuyên bố tấn công tình dục. CNN đã không trả lời ngay lập tức một loạt câu hỏi, bao gồm cả liệu mạng có biết đoạn phim tồn tại hay không.

Giáo sư và là nhà phê bình truyền thông của Đại học DePauw Jeffrey McCall nói với Fox News rằng phóng viên của Intercept Ryan Grim đã từng làm việc cho Huffington Post, vì vậy có lẽ ông không phải là một nhà hoạt động đảng Cộng hòa hoặc bảo thủ nào bôi nhọ lên Biden, nhưng ông đã thổi phồng CNN thiên vị rõ ràng của nó.

CNN không thể rút clip này ra khỏi kho lưu trữ của riêng họ, ngay cả sau khi Reade đề cập đến nó trong một cuộc phỏng vấn gần đây, dường như chứng minh rằng CNN chỉ thiếu sự hối hả để điều tra câu chuyện này hoặc chỉ muốn giữ câu chuyện bị chôn vùi, ông McC McCall nói. Dù bằng cách nào, điều này xảy ra như là hành vi sai trái của báo chí.

Biden đã xuất hiện nhiều lần trên CNN kể từ khi Reade tiến lên, nhưng các mỏ neo Anderson Cooper, Brooke Baldwin và Jake Tapper đều bỏ qua Reade trong các cuộc phỏng vấn riêng biệt.

McCall nói rằng CNN không đơn độc vì nhiều cơ quan truyền thông chính thống khác đã do dự theo đuổi các cáo buộc của Reade chống lại Biden. Trong gần ba tuần, các phương tiện truyền thông chính thống chủ yếu tránh cáo buộc của Reade. Làn sóng yêu cầu bạch hóa nghi án tấn công tình dục của Joe Biden bắt đầu dậy sóng sau báo cáo của Rich McHugh trong Business Insider vào thứ Sáu trước lễ Phục sinh rằng Reade đã đệ đơn khiếu nại hình sự chống lại Biden. Ông McCall nói "Chủ tịch đảng Dân chủ được coi là ứng cử viên Dân chủ cho chức tổng thống và điều đó khiến vấn đề này đủ đáng để điều tra, với tất nhiên mọi biện pháp phòng ngừa cho sự công bằng và chính xác. Phát hiện ra video clip này cung cấp một số bằng chứng bổ sung trong vấn đề này và nó cần được báo cáo với bối cảnh và sự xem xét kỹ lưỡng. Nhưng nó không nên bị bác bỏ vì không liên quan, đặc biệt là trong thời đại này".

Những ngày tới đây đảng Dân chủ và Joe Biden phải trả giá cả vốn lẫn lời cho những hành động vu cáo tấn công tình dục do họ tung ra để đánh phá uy tín của ứng viền tổng thống Donald Trump vào năm 2016 khi họ vin vào những câu chuyện ông Trump đã "ăn bánh trả tiền" khi ông là một doanh nhân cũng như vào năm 2018, khi ông thẩm phán Brett Kavanaugh được tổng thống Trump đề cử vào ghế Thẩm phán ở Tối cao pháp viện thì phe Dân chủ đã tạo chứng cứ giả vu khống ông ta đã tấn công tình dục bà tiến sĩ tâm lý học từ thời còn là sinh viên cách đây mấy chục năm là bà Ford lẽo lự.

Nay thì nghi án tấn công tình dục của Joe Biden khi Joe ngủ gục đang giữ trọng trách là một Thượng nghị sĩ thì các đám lừa ưa nặng, cái đám Vẹm Kiều rác thải hạng ba sống bằng nghề "bới cứt tìm giòi -canh me sủa loạn" nhắm vào tổng thống Trump sẽ giấu mặt vào đâu, sẽ sủa theo kịch bản nào ? Đã nói rồi, Joe ngủ gục là một tên đầy rác, do đó việc chọn Joe Biden làm đối thủ song đấu với thiên sứ Trump chỉ là việc thả gà què ra cho đại bàng mỏ thư giãn gân cốt mà thôi./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo