Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHI LUẬT CHỈ DÙNG CHO DÂN

KHI LUẬT CHỈ DÙNG CHO DÂN  Mới đây, Toà án một Huyện ở Quảng Ninh xét xử một thanh niên 9 tháng tù giam vì chống đối người thi hành công vụ,...

KHI LUẬT CHỈ DÙNG CHO DÂN 

Mới đây, Toà án một Huyện ở Quảng Ninh xét xử một thanh niên 9 tháng tù giam vì chống đối người thi hành công vụ, vì không chấp hành chỉ thị 16 của Thủ tướng, thanh niên này có lời lẽ xúc phạm cán bộ chốt kiểm dịch.

  Cũng tương tự hành động chống đối như thanh niên kia, Lưu Văn Thanh một đảng viên ưu tú, một cán bộ xuất sắc của đảng, một quan Huyện ở Bình Phước chỉ bị kiểm điểm nhắc nhở khi Thanh chống đối tổ kiểm soát dịch bệnh, đập bàn chửi tục mà không không hề hấn gì.

  À, thì ra, người ta cũng chẳng lạ gì khi Dân đen thì bị bỏ tù mà quan Huyện lại chẳng sao, bởi lẽ, ai cũng biết Luật chỉ cho dân chứ quan chức đảng viên thì sống luôn luôn nằm ngoài pháp luật.

  Bởi thế Cảnh sát giao thông đánh người Dân thì chỉ kiểm điểm, khiển trách, còn cô gái bức xúc tát CSGT thì bị 9 tháng tù.

 Bởi thế mà Phan Sào Nam là đảng viên, là giám đốc một cty...đã phạm tội:
- 2 năm tổ chức đánh bạc,
- Thu lợi bất chính 5.000 tỷ đồng, ra toà chỉ bị 5 năm tù.

Khá Bảnh chỉ học lớp 7, kém hiểu biết, là dân đen không có chức vị gì trong xã hội. Khá Bảnh phạm tội:
- 44 ngày thổ chức chơi lô đề,
- Thu lợi bất chính 300 triệu, Kết cục Khá Bảnh bị 10 năm tù...

  Hay vụ án mới nhất Tiến sỹ Bùi Quang Tín rớt lầu 14 chung cư New Saigon, huyện Nhà Bè. Đến nay đã cũng 1 tuần nhưng chưa khởi tố vụ án. Gia đình tiến sỹ Tín đã đưa ra các dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng bị Nguyễn Đức Trung là đảng viên hiệu phó ĐH Ngân hàng HCM giết hại.

  Phải chăng, do Thượng Tá Nam là trưởng phòng CSHS cũng là bạn Hiệu phó Trung nên ngó lơ?

 Trong khi đó nhiều vụ án oan sai ở VN như Hồ Duy Hải đã có nhiều bằng chứng ngoại phạm không liên quan gì đến vụ án mà công an cũng cố bỏ tù sau đó tuyên án tử, vì đó là dân đen chăng? 

  Cho nên, ở VN nếu bạn là đảng viên, là quan chức nghĩa là bạn được kim bài miễn tử, dù bạn có phạm pháp thì cũng được luật pháp bảo vệ bạn vì bạn là đảng viên. Không may mắn vào tù chỉ là do bạn chọn nhầm phe phái mà thôi.

Còn nếu bạn là dân đen, thì hãy liệu hồn, đừng tưởng vô cảm mà sống yên ổn, một ngày trời đẹp tự nhiên vào tù thậm chí tuyên án tử cho bạn, mặc dù bạn không làm gì, như Hồ Duy Hải vậy, vì do bạn không may mắn sinh ra trong gia đình quan chức mà thôi.

 Đảng vinh quang thế là cùng...!

Phạm Minh Vũ





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo