Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG GIÚP NƯỚC MỸ ĐẨY LÙI ÂM MƯU PHÁT TÁN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ TẠI MỸ

ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG GIÚP NƯỚC MỸ ĐẨY LÙI ÂM MƯU PHÁT TÁN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ TẠI MỸ Hiện nay Nước Mỹ đang có những nhóm ngườ...

ĐẠI DỊCH CÚM TÀU CỘNG GIÚP NƯỚC MỸ ĐẨY LÙI ÂM MƯU PHÁT TÁN CHỦ NGHĨA XÃ HỘI CỦA ĐẢNG DÂN CHỦ TẠI MỸ

Hiện nay Nước Mỹ đang có những nhóm người trẻ tuổi sa đà vào thứ thuốc độc bọc đường do các dân biểu trẻ tuổi thuộc đảng Dân chủ tiêm nhiễm mà điển hình là dân biểu Alexandria Ocasio-Cortez và Ilhan Omar.

Cái nguy hiểm của những kẻ tiêm nhiễm thứ thuốc độc bộc đường kia là ở khả năng diễn thuyết của những kẻ "đôi môi của họ chuyển động như ma thuật quyến rũ nhưng lại tuôn ra giọng nói của loài quỷ dữ Karl Marx" nhưng nguy hiểm trên hết vẫn là những kẻ có dã tâm tiêm nhiễm thứ chủ nghĩa xã hội chết tiệt kia lại biết chọn đúng thời khắc để gia tăng liều lượng độc dược khi tiêm nhiễm nó vào cơ thể của người Mỹ.

Thời điểm hiện nay rất thuận lợi cho việc tiêm nhiễm thứ cnxh quái thai vào người dân Mỹ bởi vì Nước Mỹ đang đắm chìm trong sự hỗn loạn của đại dịch cúm Tàu cộng thì việc tiêm nhiễm cnxh quái thai vào người Mỹ sẽ càng trở nên thuận lợi hơn, có hiệu quả hơn. 

Mọi người vẫn còn nhớ câu nói đóng đinh của Đức Đạt Lai Lạt Ma rằng "Cộng sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh. Cộng sản là loài trùng độc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời". Nghĩa là khi thế giới bất ổn thì chủ nghĩa cộng sản sẽ hiện sinh và phát triển thuận lợi. 

Ngược dòng lịch sử sẽ dễ dàng nhận ra, khi Thế Giới hỗn loạn bởi cuộc Đệ Nhứt Đại chiến thì chủ nghĩa cộng sản ra đời ở Nga và sau đó lớn mạnh, lan rộng khắp toàn cầu sau cuộc Đệ Nhị Thế Chiến. Hay như tại Việt Nam, lợi dụng lúc Đế Quốc Nhựt Bổn và Đồng minh đang thư hùng sanh tử, hồ chí minh đã chủ trương gây ra nạn đói kinh hoàng được biết đến là nạn đói Ất Dậu giai đoạn từ tháng 10/1944 đến tháng 5/1945 để đổ vấy cho Đế Quốc Nhựt Bổn và chánh phủ của thủ tướng Trần Trọng Kim dẫn tới hơn 02 người dân miền Bắc phải chết đói để sau đó chính tên tội đồ hồ chí minh ra tay ban phát lương thực cho người dân để sau đó người dân tin tưởng vào hắn ta mà nổi dậy cướp chánh quyền thành công vào ngày 02/9/1945.

Hiện nay, Nước Mỹ cũng đang cuốn vào một thảm họa tương tự như nạn đói Ất Dậu bên Việt Nam. Ngay trong lúc Nước Mỹ dính đòn đánh vòng của Tàu cộng thông qua con virus cúm Tàu cộng bổ vào Nước Mỹ từ Châu Âu sau khi tổng thống Trump đã cấm công dân từ Tàu cộng nhập cảnh vào Mỹ và trong thời gian Nước Mỹ đang diễn ra Tuần lễ tổng thống từ ngày 14/02 đến ngày 21/02 thì những Dân biểu, Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ tranh thủ tung ra chiến thuật tiêm nhiễm cnxh quái thai vào người dân Mỹ.

Cách đây khoảng 16 giờ đồng hồ, ông Justin Haskins là biên tập viên điều hành và là thành viên nghiên cứu tại Viện Heartland và là tổng biên tập của StoppingSocialism.com , đồng thời ông cũng là tác giả của " Chủ nghĩa xã hội là xấu xa: Vụ án đạo đức chống lại giấc mơ cấp tiến của Marx" đã có nhận định sau khi The Hill đã đăng tải các video của hai nữ quái Ocasio-Cortez và Omar có mục đích đề xuất một sự chuyển đổi căn bản của các bộ phận quan trọng của nền kinh tế Mỹ rất cần thiết để chống lại tác động của đại dịch cúm Tàu cộng, ông Justin Haskins nhận định:

"Chiến thuật của Ocasio-Cortez và Omar rất quen thuộc và nguy hiểm. Trong lịch sử, chủ nghĩa xã hội đã phát triển mạnh giữa sự hỗn loạn. Khi mọi người cảm thấy tuyệt vọng và sợ hãi, họ sẵn sàng đánh đổi sự tự do của mình cho sự bảo đảm được cho là của một chánh phủ lớn, toàn năng hơn là khi thời điểm tốt - như trước khi xảy ra vụ dịch cúm Tàu cộng".

Hoàn toàn đồng ý với nhận định của ông Justin Haskins nhưng cũng phải nói rộng hơn về những chiêu thức bẩn thỉu, khốn nạn khác mà đảng dân chủ hiện nay đang tung ra để "cnxh quái thai hóa Nước Mỹ". Ở đây xin đưa ra những hành vi điển hình của đảng Dân chủ theo kết quả quan sát của cá nhơn như sau:

1. Về việc 02 nữ quái Ocasio-Cortez và Omar đưa ra yêu cầu xã hội chủ nghĩa của mình trong video trên The Hill, trong đó hai nữ quái trực tiếp kêu gọi chính phủ liên bang quốc hữu hóa các ngành công nghiệp chính, cụ thể là "Vì vậy, điều quan trọng đối với chúng tôi là quốc hữu hóa chuỗi cung ứng, điều quan trọng đối với chúng tôi là phải hành động trong việc quốc hữu hóa hệ thống chăm sóc sức khỏe của mình": 

Yêu cầu trên của 02 nữ quái tung ra trong lúc này là một chiến thuật rất nguy hiểm. Tuy nhiên nếu soi kỹ lại chiến thuật nguy hiểm này thì không khó nhận ra chân lý "Kẻ chế nhạo người khác không bao giờ để ý đến cái xấu của mình". Thật vậy:

Qua đại dịch cúm Tàu cộng, người dân Mỹ sẽ tự hỏi "tại sao New York lại là tâm điểm của đại dịch cúm Tàu cộng?". Dĩ nhiên sau đó sẽ có nhiều câu trả lời với những lý do kèm bằng chứng thuyết phục nhưng nổi bật hơn cả đó là cái "Giấy chứng nhận cần thiết - Certificate Of Need - viết tắt là CON", là một phần của ngân sách Năm tài khóa 2018-2019 của Tiểu bang New York. Đây là một luật mới được ban hành theo luật tiểu bang nhằm chi phối việc thành lập, sở hữu, xây dựng, cải tạo và thay đổi dịch vụ của các loại cơ sở chăm sóc sức khỏe, trong đó đưa ra lệnh cấm hai năm về việc xử lý và phê duyệt các đơn xin cấp phép của Cơ quan Dịch vụ Chăm sóc tại nhà được Cấp phép (LHCSAs), có hiệu lực vào ngày 01/4/2018 và sẽ tiếp tục cho đến ngày 31/3/2020. 

Về bản chất, CON là một mịnh lịnh hành chánh của tiểu bang Dân chủ New York, nó đưa ra những quy định khắt khe để bóp chết các các loại cơ sở chăm sóc sức khỏe tư nhân có quy mô vừa và nhỏ để tập trung quyền lực, thâu tóm quyền lợi cho chánh quyền tiểu bang trong lãnh vực chăm sóc sức khỏe. Các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Mercatus ước tính rằng nếu New York, tiểu bang bị ảnh hưởng nhiều nhứt bởi đại dịch cúm Tàu cộng mà đã loại bỏ luật CON của mình cách đây nhiều năm, thì nhày nay sẽ có thêm 93 nhà thương tư nhân trên toàn tiểu bang, với nhiều nhà thương nằm ở khu vực Thành phố New York và điều này sẽ giúp cho New York ứng phó kịp thời hơn trước đại dịch cúm Tàu cộng, số ca tử vong do mắc bịnh cúm Tàu cộng sẽ không nhiều như hôm nay.

2. Về âm mưu tiêm nhiễm cnxh quái thai vào Nước Mỹ sau đại dịch cúm Tàu cộng của đảng Dân chủ qua hành vi ngăn chặn nỗ lực mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ khoản tiền hỗ trợ 250 tỷ USD trong gói hỗ trợ tài chánh khẩn cấp chống dịch cúm Tàu cộng:

Như đã nói, đảng Dân chủ hiện nay là hiện thân của cnxh quái thai, mà cnxh quái thai là khắc tinh của nền kinh tế tư bản tư nhân, tức cnxh quái thai không muốn để cho người dân được sở hữu tài sản mà buộc phải quốc hữu hóa tất cả tài sản tư nhân, tạo ra các hợp tác xã, các nông trang quốc doanh, tập thể,... đều này chắc chắn sẽ dẫn tới sự hủy diệt, sự hỗn loạn kinh tế và sự khốn khổ mà những người sống sót ở Liên Sô và ngay tại Việt Nam đã từng nếm trải sau những thí nghiệm xã hội chủ nghĩa được biết tới với những tên gọi đầy ám ảnh như "đánh tư sản mại bản, thời kỳ bao cấp,...".

Tóm lại, sau đại dịch cúm Tàu cộng, Nước Mỹ sẽ phải đối mặt với một đại dịch mới nguy hiểm hơn đó là "đại dịch phát tán, lây lan cnxh quái thai" do đảng Dân chủ phát động. Nhưng tin tưởng rằng điều này sẽ sớm bị tổng thống Trump và cộng sự đẩy lùi, dập tắt. Bởi vì người dân Mỹ không phù hợp như dân Việt Nam, Liên Sô trước giờ và Tàu cộng hiện nay. 

Người dân Mỹ biết rõ chánh phủ Mỹ có vai trò quan trọng trong việc đối phó với thiên tai và khủng hoảng chăm sóc sức khỏe đột ngột như hiện tại, nhưng vai trò đó không bao gồm loại bỏ tự do kinh tế, một trong số lý do cốt lõi đã làm nên một nước Mỹ thành công trong suốt lịch sử bằng Nước Mỹ luôn chống lại hành vi phá hủy thị trường, chống lại hành vi giảm quyền sở hữu tài sản tư nhân và chống lại hành vi quốc hữu hóa chuỗi cung ứng mà kể từ khi ông Trump lên làm tổng thống đã nỗ lực, quyết tâm thực hiện tại Nước Mỹ và bắt Tàu cộng phải tuân thủ yêu cầu thay đổi cấu trúc kinh tế nhà nước tư nhân với chủ thuyết ma mị kinh tế thị trường định hướng xhcn./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo