Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỤC ĐỤC Ở BIỂN ĐÔNG SẼ ĐI TỚI ĐÂU?

LỤC ĐỤC Ở BIỂN ĐÔNG SẼ ĐI TỚI ĐÂU? TQ quậy ở biển Đông chẳng qua là bài để định hướng dư luận trong nước, phân tán sự quan tâm khỏi dịch cúm...

LỤC ĐỤC Ở BIỂN ĐÔNG SẼ ĐI TỚI ĐÂU?

TQ quậy ở biển Đông chẳng qua là bài để định hướng dư luận trong nước, phân tán sự quan tâm khỏi dịch cúm Tàu. VN cũng chơi bài y chang, bày đặt gửi công hàm phản đối lên LHQ này nọ, rồi TQ cũng đú theo. Anh em chửi nhau bằng công hàm. CS chơi chung 1 bài cả, quá thuộc văn vở của nhau.

Việc chửi nhau bằng công hàm này cơ bản cũng chỉ thế thôi. Căng lắm thì Tàu nó tát VN 1 phát rồi lại cong đít chạy như năm 79, không dám chiếm đảo nào đâu.

Còn Mỹ, thực ra Mỹ không quan tâm đến chủ quyền của thằng nào, cũng chả có trách nhiệm phân xử điều đó. Mà thực tế cũng chả nước nào có đủ lý lẽ để ăn được cả quần đảo TS. Nói chung là các nước có liên quan khác, kiểu như Mỹ, chỉ quan tâm đến tự do hàng hải. Chính vì sự tự do này nên Mỹ cũng chả muốn có nước nào độc chiếm cả TS và HS, kể cả đó là VN. Bởi vì có 1 thằng độc chiếm thì có nguy cơ thằng đó sẽ đóng cửa biển Đông như cái ao nhà nó. Còn khi có tranh chấp, thì chả ông nào ôm được cả, thì lại đồng nghĩa với tự do đi lại và Mỹ lại có vai trò sen đầm quốc tế.

Vì thế anh em bò vàng đừng hi vọng Mỹ sẽ bênh VN về chủ quyền biển đảo. Nhưng chắc chắn Mỹ sẽ can thiệp khi có chiến tranh nổ ra. Và đó là lý do khiến chiến tranh sẽ không nổ ra hoặc nếu có thì sẽ chớp nhoáng khiến Mỹ còn chưa kịp can thiệp.

Tuy nhiên, việc VN gửi công hàm tố cáo TQ vẫn là điều cần thiết, chẳng qua là kiểu la làng: "Bớ làng nước ơi thằng bạn trai tôi nó sắp hiếp dâm tôi". Việc la làng đó chỉ mang tính báo động cho làng xóm và để bộc lộ quan điểm là em không thích bạo dâm anh nhé, anh phải giữ thể diện cho em chứ. Tuyệt đối không thể nào đòi được biển đảo chỉ bằng 3 cái công hàm kiểu này, nên đừng có ai ngây thơ mà hi vọng.

Quan hệ giữa VN với TQ là thứ quan hệ rất quái đản. Không phải là người yêu, cũng không phải người dưng. Nó là dạng tình yêu cóc nhái theo thời vụ, lợi dụng xác thịt lẫn nhau chứ chả có tình cảm gì cả. Nó là thứ tình cảm xôi thịt, vừa lên giường với nhau xong nhưng có thể vả nhau bôm bốp ngay trên giường. Thế nhưng vẫn không thể chia lìa. Nó gần như quan hệ giữa cave và giang hồ bảo kê.

Vì bản chất mối quan hệ như vậy nên bảo kê không bao giờ dám đâm chém cave, nhưng lâu lâu có thể hiếp 1 phát, tát 1 cái thị uy, rồi lại âu yếm vuốt ve. Nếu bảo kê mạnh tay quá thì lại sợ cave đi kiếm thằng bảo kê khác, thì lại mất chỗ dựa dẫm và thỏa mãn thú tính. Bảo kê chỉ có thể chơi trò gây sức ép để tăng phí bảo kê, nhưng luôn ở chừng mực vừa phải, mềm nắn rắn buông. Còn cave thì luôn phải la làng để tránh bị bảo kê lấn lướt. Cave thì không dám kiếm thằng bảo kê khác vì sợ thằng này báo thù, vì nó ở ngay cạnh. Với cả mèo mả thì hợp với gà đồng, đôi lứa xứng đôi.

Tóm lại là dù có lục đục chửi nhau thì mọi sự cũng vẫn vậy thôi, đây là cơ hội thủ dâm tinh thần dân tộc cho nhân dân 2 nước để quên đi đói khát sắp tới.

Dương Quốc Chính



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo