Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẰM TRONG CHĂN MỚI BIẾT CHĂN CÓ RẬN QUẢ KHÔNG SAI, VÀ PHẢI GIẾT RẬN THÌ MỚI NGỦ NGON ĐƯỢC

NẰM TRONG CHĂN MỚI BIẾT CHĂN CÓ RẬN QUẢ KHÔNG SAI, VÀ PHẢI GIẾT RẬN THÌ MỚI NGỦ NGON ĐƯỢC Sinh ra trong gia đình CS gộc, từ nhỏ BỊ NỀN GIÁO ...

NẰM TRONG CHĂN MỚI BIẾT CHĂN CÓ RẬN QUẢ KHÔNG SAI, VÀ PHẢI GIẾT RẬN THÌ MỚI NGỦ NGON ĐƯỢC

Sinh ra trong gia đình CS gộc, từ nhỏ BỊ NỀN GIÁO DỤC XHCN nhồi không biết bao nhiêu là thứ VÔ BỔ như lịch sử đảng, như là Mỹ Nguỵ, rồi hát những bài như HCM đẹp nhất trên người, Đảng là cuộc sống của tôi. Rồi thuộc lòng bài Thơ Bác Ơi của Tố Hữu viết ngay sau khi HCM chết. 

Sẽ không có gì nếu Ngọc Hạ không vào đảng, khi vào rồi và bắt đầu thấy sự dối trá, bày trò và chỉ là con lợn trong các lần sinh hoạt chi bộ. Tất cả chỉ là LỜI TỐT ĐẸP TRÊN GIẤY ĐỂ LỪA BỊP NGAY CHÍNH ĐẢNG VIÊN CHỨ NÓI GÌ ĐẾN DÂN THƯỜNG. 

Đảng luôn TỰ SƯỚNG CA NGỢI MÌNH nào là tài tình sáng suốt, nào là đoàn kết nội bộ (sự thực thì ngay chính trong đảng cấp cơ sở thôi thì họ đã chia bè kéo cánh nhằm thỏa mãn lợi ích cá nhân đảng viên nói gì cấp trung ương). Thôi thì đảng ta HỌC BÁC TỰ LẤY NICK NAME TRẦN DÂN TIÊN để tự ca ngợi mình.

Kinh tế cả nước có đi lên, cuộc sống mọi người có phần đầy đủ hơn và tiện nghi hơn, đường sá xe cộ tốt hơn và thuận tiện hơn, điện đã kéo về vùng sâu vùng xa.... Đó là sự thật. Đảng ta nói rằng nhờ ỔN ĐỊNH CHÍNH TRỊ XÃ HỘI mới được như ngày nay. Lúc trước tôi tin XÁI CỔ VÀ PHỤC ĐẢNG HẾT SỨC. 

Nhưng khi hiểu ra thì ôi thôi rồi, đáng ra với vị trí địa lý của VN, tài nguyên và dân số đông thế này thì VN đã phải tiến xa hơn nhiều lần chứ không phải là TỤT HẬU như bây giờ. Vậy là tôi tìm hiểu sâu thì mới hiểu HCM là kết tội đồ khi đem CNCS về VN, đã vậy ông ta còn dạy cho cả mấy thế hệ PHẢI SỢ TRUNG CỘNG và tôn thờ Trung cộng. 

Hậu quả là : Nội chiến Bắc Nam 1954-1975 giết hàng triệu người dân vô tội, giá như HCM không nghe lời Trung cộng ký vào hiệp định chia cắt 2 miền Nam Bắc, giá như HCM bỏ qua CÁI TÔI MẤT DẠY chịu làm PHÓ TƯỚNG CHO CỤ NGÔ ĐÌNH DIỆM thì dân tộc này đâu có đau thương chia cắt. 

Rồi ngày nay, Đảng CSVN lại theo Hồ tiếp tục các chính sách LÀM CHƯ HẦU CHO TRUNG CỘNG, nếu họ không vì LỢI ÍCH ĐẢNG mà theo hẳn Phương Tây thì VN bây giờ chắc ít nhất cũng có vài hãng xe ô tô ngon lành . Bị Trung cộng kìm chế mọi lĩnh vực từ chính trị, kinh tế, XH , Giáo dục.... vậy thì TÀI TÌNH sáng suốt chỗ nào ??? Đến cái biên giới còn không có quyền đóng chống dịch bệnh thì chuyện Cát Linh Hà Đông chỉ là con kiến.... thua mọi mặt. 

Bây giờ thì nhiều người như tôi, muốn đất nước được Đa nguyên đa đảng và dám nói ra sự thật thì Đảng cho DLV tấn công hù dọa đủ kiểu. 

Tất nhiên 96 triệu đồng bào không phải ai cũng bán nước (kể cả đám DLV , ak47, kẻ bưng bô cờ đỏ) . Tuyệt đại đa số đều yêu dân tộc này. Nhưng số lượng rất lớn còn bị ĐẢNG LỪA và không biết đâu là SỰ THẬT. 

Ngọc Hạ đã thành phản động không bao giờ quay đầu, sẽ chiến đấu vì nền dân chủ đa nguyên chính trị tới cùng. 

Thế nhé DLV, tha hồ chửi bới, nhưng sẽ có 1 ngày các người sẽ phải quỳ gối xin Ngọc Hạ bỏ qua lỗi lần khi xưa. 

Tôi kinh tởm HỒ CHÍ MINH

Ngọc Hạ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo