Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NHÌN ĐỜI NỬA CON MẮT

Nguyễn phú trọng - nhìn đời nửa con mắt NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NHÌN ĐỜI NỬA CON MẮT Ngày hôm qua 23-4, Nguyễn Phú Trọng cầm đầu đám Tr...

Nguyễn phú trọng - nhìn đời nửa con mắt
NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NHÌN ĐỜI NỬA CON MẮT
Ngày hôm qua 23-4, Nguyễn Phú Trọng cầm đầu đám Trung ương đảng mở hội nghị toàn quốc, trọng tâm hội nghị là bàn về công tác nhân sự cho đại hội đảng. 

  Trong bài phát biểu dài lê thê, có những điểm ông Trọng nêu ra cần đánh giá lại xem đó có thật hay không, xem có đúng hay không, cũng như xét lại có thật hay là không.

 Một ngày trung ương đảng bỏ ra để họp, đối với nhân dân hầu như nó là con số 0 tròn trĩnh, thậm chí nó còn tai hại vì số tiền chi phí cho một ngày họp ấy không dưới 3 tỷ đồng. 

  Đang lúc dịch bệnh nghiêm trọng, đời sống nhân dân cơ cực, Dân chỉ mong tiền hỗ trợ trong cam kết của chính phủ gói 62 ngàn tỷ được rót về tận tay để chi trả lúc khó khăn này. Tiền ăn tiện điện nước, đủ thứ phải lo nhưng chính phủ hứa lèo, nói cho vui mồm. Chứ cái hội nghị này đâu có giải quyết gì, đâu có giúp ích gì cho nhân đâu, không giúp ích lại tốn tiền thuế của dân hàng tỷ đồng.

  

“cán bộ chủ chốt, đặc biệt là người đứng đầu; nếu chọn đúng người thì đất nước phát triển, nhân dân được nhờ” là một trong những lời phát biểu cuộc ông Trọng.

Tôi đang suy nghĩ, nói như thế thành ra đảng cộng sản lâu nay chẳng có bao giờ chọn đúng người. Việt Nam có phát triển không? Xin thưa không, không những không phát triển mà tất cả mọi mặt của đất nước đều thụt lùi so với thế giới. 

Nhân dân được nhờ chưa? Chưa bao giờ, không những được nhờ mà số tiền nợ công dân gánh vác cho đám chính phủ ăn hại ngày một gia tăng. 

Có đất nước nào đào tài nguyên lên bán mà lỗ không? 

Có đất nước nào bán điện mà lỗ không? 
Xăng thế giới giảm trong khi VN vẫn giữ mức ổn định cao, vậy dân nhờ cái gì? Có chăng, đất nước không phát triển, chỉ có tham nhũng thì phát triển mà thôi. Khi tham nhũng phát triển thì nợ công tăng, lại è đầu dân ra thu thuế, dân chỉ có chết chứ có nhờ được gì chứ.

 Bao năm qua, cứ tổ chức hết hội nghị này đến đào tạo cán bộ khác để chọn lãnh đạo giỏi. Đất nước thụt lùi phải chăng bao năm qua đảng chưa chọn đúng người?

Kế tiếp, ông Trọng nói: Phải có con mắt tinh đời, đừng bị đánh lừa bởi những động tác giả vì nhiều người khéo lắm, thích khoe thành tích và che giấu khuyết điểm.

  À, ngày xưa Nguyễn Bắc Son, Đinh La Thăng, Trương Minh Tuấn lúc đào tạo họ, lúc mở hội nghị đảng dạy cái gì cho họ mà sao họ tham quá vậy? Đảng có lăng kính nào để soi chiếu mà cần “con mắt tinh đời”. Hay là đảng một tay ôm tiền tay kia thì ký bổ nhiệm? Hay đảng của ông Trọng nhìn đời bằng nửa con mắt? Tôi nghĩ chắc ông trọng và đảng của ông nhìn đời bằng nửa con mắt thôi, chứ nhìn cả con thì đâu có chuyện bổ nhiệm cán bộ nào cũng vô đạo đức, vô nhân tính vậy chứ.

Chưa hết, ông trọng còn nói: nếu trên dưới đồng lòng, đoàn kết nhất trí thì công việc mới trôi chảy, mới xứng tầm lãnh đạo đất nước trong bối cảnh tình hình mới.

  Thế nào là xứng tầm vậy ông trọng? 

Xứng tầm là trốn lính để rồi được huy chương chống Mỹ sao?

Xứng tầm là giặc đang tràn vào bờ cõi, xâm chiếm các đảo ông ngoi lên xin tí máu, ông ngoi lên làm công tác nhân sự cho đại hội mà chẳng đếm xỉa gì đến lãnh thổ, đến ngư dân bị đâm chìm sao?

  Xứng tầm là dịch bệnh mà các ông lừa dân là hứa cho tiền rồi chẳng bao giờ thấy đấy ư?

Xứng tầm là trung cộng ngang ngược xâm phạm chủ quyền, ông lại cho đàn em bắt bỏ tù người chống trung cộng sao?

   Có chăng, loại người như ông xứng tầm là bọn tay sai cho giặc, bọn thái thú ôm chân ngoại bang cầu xin giặc bảo vệ, để giết hại dân mình. 

Thứ người như ông, xứng tầm thì chỉ có thế thôi chứ chẳng có gì khác cả!


Phạm Minh Vũ



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo