Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỖI NIỀM VỀ NƯỚC MỸ

NỖI NIỀM VỀ NƯỚC MỸ  Mỗi buổi sáng cập nhật tin, lại buồn khi con số chết vì Covid mỗi ngày tăng thêm. Thế giới gần 2.4 triệu người nh...

NỖI NIỀM VỀ NƯỚC MỸ 

Mỗi buổi sáng cập nhật tin, lại buồn khi con số chết vì Covid mỗi ngày tăng thêm. Thế giới gần 2.4 triệu người nhiễm Covid, chết trên 160.000 người. 
Hoa Kỳ, 740.746 ca nhiễm Coronavirus, và 39.158 ra đi vĩnh viễn.

Tôi buồn hơn khi nhìn về quê hương Việt Nam những ngày gần đây .TQ đang ức hiếp dân mình, ngang nhiên đâm tàu cá, ngang ngược  tuyên bố thành lập 2 huyện tên Tàu trên Hoàng Sa và Trường Sa và cho là của mình.

Lợi dụng thế giới đang rơi vào khó khăn và Việt Nam ko đủ lực để đấu với Trung Quốc. Bắc Kinh đã nhanh chóng thực hiện mưu mô thôn tính toàn cầu.
" Cường quốc đỏ " biết  trong thời gian đối mặt với thảm họa Covid, thế giới đang khủng hoảng Corona, nước nào cũng phải căng thẳng lo cho dân mình, kinh tế thì xuống dốc, đâu ai có thời gian mà quan tâm giúp VN lúc này! 
Mất lãnh hải. Mai mốt ngư dân ko còn ngư trường để đánh bắt, rồi đây TQ sẽ làm tới.

Gián tiếp và trực tiếp gây ra tai họa nhân mạng cùng những tổn thất hệ lụy trên thế giới, TQ phải chịu trách nhiệm. Tỷ lệ thất nghiệp tăng vọt chưa từng thấy cho người Mỹ, kể từ Đại suy thoái.

TQ vô nhân đạo khi Mỹ từng có công giúp TQ từ lâu qua nhiều chương trình. Mỹ cũng đã cho tiền, viện trợ vật liệu y tế khi Vũ Hán bị Coronavirus. Chưa kể, nhờ Mỹ mới có một TQ tiền bạc dồi dào hôm nay. Mỹ tạo cơ hội, việc làm cho người dân TQ, nay Bắc Kinh không hề có một động thái giúp đỡ lại khi nước Mỹ gặp thảm họa từ chính mình gây ra, thật là vô ơn phản bội ! 
Ác hơn nữa, mới đây TQ ra lệnh không được xuất qua Mỹ khẩu trang Mask chất lượng - mặt hàng y tế Mỹ đã đặt hàng trước đây nay thiếu hụt. Phải giữ cái tốt hơn vì chất lượng trong nước không đảm bảo an toàn !

Ai mới chính là kẻ thù của nước Mỹ bởi sự lây lan Coronavirus ? 
Ai mới là kẻ thù truyền kiếp của nhân dân Việt Nam? 
Ai có thể cứu vãn sự hồi phục của nền kinh tế Mỹ đi xuống sau Covid?  

TT Trump càng bị đánh phá chửi bới từ phía đối lập, từ truyền thông cánh tả người ta càng nhìn ra sự tiểu nhân độc ác vì mục đích chính trị trong khi nước nhà đang gặp nạn. Chỉ có ông mới mạnh mẽ đánh TQ trong khi vẫn có  người muốn cúi đầu làm nô lệ Tàu dưới danh nghĩa XHCN. Nếu không thức tỉnh, e rằng Mỹ sẽ mất nước dần dần trong tương lai bởi vì nhiều chính khách, nhân vật nổi tiếng Mỹ đã bị mua chuộc bằng tiền máu của TC tinh vi. Họ dễ tin , ngây thơ quá. Tôi lo cho họa mất nước nếu không có TT Trump. 

Nhìn xa tương lai nước Mỹ để biết chọn lựa, đặt trái tim đúng chỗ ai thực sự  xứng đáng là Tổng thống Hoa Kỳ hiện tại cũng như tương lai. 

Theo bạn thì sao ?

Thạch Thảo



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo