Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐỌC ĐỂ THẤY MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC HÃI HÙNG THẾ NÀO, TỰ RĂNG MÌNH VẬY!

ĐỌC ĐỂ THẤY MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC HÃI HÙNG THẾ NÀO, TỰ RĂNG MÌNH VẬY!  Liên quan cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi từ lầu 14 ...

ĐỌC ĐỂ THẤY MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC HÃI HÙNG THẾ NÀO, TỰ RĂNG MÌNH VẬY! 
Liên quan cái chết của tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi từ lầu 14 xuống đất tại một chung cư huyện Nhà Bè, TPHCM,  vào tối ngày 5/4/2020. Tiến sĩ Tín được cho là một diễn giả nổi tiếng về kinh tế và pháp lý chuyên sâu trên kênh truyền hình trong và ngoài nước. Ngoài ra ông còn là một luật sư thuộc đoàn luật sư TPHCM. Bà Bích vợ ông Tín đã khai với cơ quan điều tra như sau: 

Đầu năm 2019 tiến sĩ Bùi Quang Tín được bổ nhiệm phụ trách phòng truyền thông của 1 trường đại học và từ đó trong quá trình làm việc đã phải chịu rất nhiều sức ép từ nhiều phía. Bà Bích cho hay, theo lời của chồng bà, là do lợi ích nhóm.

Giai đoạn trước Tết 2020, ông Tín có nói với vợ là xin từ chức. Bà Bích còn cung cấp thông tin, trước đó ông Tín đã 3 lần xin từ chức nhưng lãnh đạo quản lý không đồng ý.

Đặc biệt, nội dung tường trình của bà Bích có nhấn mạnh, chồng bà có kể cho bà nghe về việc hay nhận những tin nhắn đe doạ. Trong đó có lời đe doạ rằng, nếu không từ chức sẽ ép cho rơi lầu…

Cũng theo tường trình từ người vợ tiến sĩ Tín, trưa 5/4 ông có nói qua nhà người tên D để bàn việc với thầy T. Ông Tín nói với vợ là không muốn đi (nguồn vietnamnet.vn). 

Thôi đọc để răng bản thân mình vậy: Từ nay về sau không nên tham gia nhiều việc ở các trường đại học, càng không nên nhận chức vụ hay làm nhiều việc cho trường đại học. Giảng dạy cũng nên lựa chọn và cân nhắc giảm lại. 

MÔI TRƯỞNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC MÀ ĐẤU ĐÁ, LỢI ÍCH NHÓM CÒN HƠN XÃ HỘI ĐEN NỮA THÌ SỢ LẮM! 
KINH THẬT... 

Nguyễn Đình Trọng
Nguồn: https://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/vo-tien-si-bui-quang-tin-cai-chet-cua-chong-toi-co-nhieu-uan-khuc-631122.html



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo