Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẢNG CON LỪA CHỌN CÁI CHẾT BẰNG CÁCH ĐÂM ĐẦU VÀO ĐÁ TẢNG KHI PHÙ THỦY PELOSI THÀNH LẬP ỦY BAN ĐIỀU TRA VIRUS CÚM TÀU CỘNG SẶC TÍNH ĐẢNG PHÁI

ĐẢNG CON LỪA CHỌN CÁI CHẾT BẰNG CÁCH ĐÂM ĐẦU VÀO ĐÁ TẢNG KHI PHÙ THỦY PELOSI THÀNH LẬP ỦY BAN ĐIỀU TRA VIRUS CÚM TÀU CỘNG SẶC TÍNH ĐẢNG PH...

ĐẢNG CON LỪA CHỌN CÁI CHẾT BẰNG CÁCH ĐÂM ĐẦU VÀO ĐÁ TẢNG KHI PHÙ THỦY PELOSI THÀNH LẬP ỦY BAN ĐIỀU TRA VIRUS CÚM TÀU CỘNG SẶC TÍNH ĐẢNG PHÁI

Sau hai lần thất bại nhục nhã, ê chề của đảng Dân chủ đó là tổ chức cuộc săn phù thủy bởi thợ săn Robert Mueller với trò vu cáo ông Trump thông đồng với Nga trong cuộc bầu cử năm 2016 và cuộc lật đổ tổng thống bằng trò vu cáo đàn hặc do tên nói láo Adam Schiff dẫn đầu thì nay phù thủy Nancy Pelosi cùng gian đảng tiếp tục một cuộc săn phù thủy mới khi thành lập ủy ban kiểm tra việc sử dụng tiền chống dịch cúm Tàu cộng nhắm vào tổng thống Trump và đội đặc nhiệm virus cúm Tàu cộng do phó tổng thống Mike Pence dẫn đầu.

Cổ nhân có nói "quá tam ba bận" và lần này sẽ là hồi kết cho tham vọng đắc cử tổng thống trong mùa bầu cử năm nay cũng như tham vọng kiểm soát Lưỡng viện của đảng Con Lừa. Bởi vì không giống như hai lần săn phù thủy trước đây, lần này được xem là bước ngoặt quyết định sự thành bại của đảng Dân chủ khi họ cố tình chơi trò chánh trị sanh tử theo kiểu nhứt xanh cỏ nhì đỏ ngực nhưng chắc chắn đảng Con Lừa sẽ phơi thây để làm xanh thảm cỏ ở Bạch Cung và đồi Capitol.

Nước Mỹ đã quá mệt mỏi trong 2 lần săn phù thủy trước đây, đảng Con Lừa đã lãng phí tài nguyên của dân Mỹ khi ném hàng triệu Mỹ kim, hàng tấn hồ sơ, hàng trăm trát đòi, hàng trăm cuộc chất vấn, điều tra để cố lôi ra cho bằng được bằng chứng vi phạm Hiến pháp của tổng thống Trump nhưng kết quả thu được là "tổng thống Trump hoàn toàn trong sạch, minh bạch, bị hàm oan".

Nay Nước Mỹ đang quay cuồng trước đại dịch cúm Tàu cộng, hàng ngàn ca tử vong, hàng trăm ngàn ca nhiễm bịnh. Nước Mỹ đang đứng giữa một cuộc khủng hoảng kinh tế và sức khỏe khủng khiếp thì phù thủy Nancy Pelosi muốn một lần nữa tiếp tục phung phí tài nguyên của đất nước bằng cách chơi chánh trị sanh tử với tổng thống Trump khu thành lập một ủy ban Hạ viện có chọn lọc để bảo đảm rằng tiền thuế của người dân đang được chi tiêu một cách khôn ngoan và hiệu quả nhưng đồng thời phù thủy Nancy Pelosi tuyên bố là "để kiểm tra tất cả các khía cạnh của phản ứng của Liên bang đối với dịch cúm Tàu cộng với âm mưu mở một cuộc điều tra không giới hạn, với quyền hạn trát hầu tòa để khởi động lại cuộc săn phù thủy lần thứ ba.

Dẫu biết rằng việc mở một cuộc điều tra mới ngay lúc này, đảng Dân chủ sẽ tiếp tục đẩy nước Mỹ rơi vào thiệt hại khôn lường bởi nó sẽ đẩy Nước Mỹ rơi vào tình trạng chia rẽ sâu sắc vì tính đảng phái nhưng phù thủy Nancy Pelosi cùng gian đảng vẫn quyết tâm thực hiện, điều này cho thấy đảng Dân chủ ngày hôm nay đã biến thành nô lệ, tay sai của Tàu cộng. Bởi vì sự thiệt hại của Nước Mỹ, sự chia rẽ sâu sắc của Nước Mỹ sẽ biến Tàu cộng trở thành Ngư Ông đắc lợi khi Ngao Cò đánh nhau.

Mở cuộc điều tra không giới hạn, với quyền hạn trát hầu tòa ngay trong lúc Nước Mỹ đang oằn oại bởi con virus cúm Tàu cộng, tổng thống Trump phờ phạc kiệt sức, lực lượng đặc nhiệm virus cúm Tàu cộng đang kiệt sức vì họ đã làm việc liên tục 20 giờ mỗi ngày để cố gắng đối phó với căn bịnh quái vật virus cúm Tàu cộng nhằm cứu sống hàng trăm ngàn người Mỹ thì chỉ có loại quỷ dữ như Nancy Pelosi và đảng Dân chủ mới đang tâm thực hiện.

Sẽ thật sự khốn nạn khi cái ủy ban khốn kiếp của quỷ cái Nancy Pelosi và đảng Con Lừa sẽ ra trát đòi các quan chức y tế của đội đặc nhiệm virus cúm Tàu cộng ra khỏi chiến tuyến chống dịch cúm Tàu cộng thậm chí chỉ trong một phút để làm chứng trước khi các nhà lập pháp quan tâm đến việc ghi điểm âm thanh hơn là giải quyết các vấn đề của quốc gia đủ có thể dẫn đến sự chết chóc cho không ít bịnh nhân đang nhiễm virus cúm Tàu cộng. Và các quan chức y tế của chánh phủ Liên bang đang vắt kiệt sức để chạy đua với tử thần đang vờn các bịnh nhân thì việc họ bị buộc phải ra làm chứng trước ủy ban khốn kiếp kia không khác gì đòn tra tấn tinh thần man rợ của thời tiền sử.

Nhưng cổ nhân đã nói "phúc bất trùng lai - quá tam ba bận". Hai lần săn phù thủy trước, mặc dù đảng Con Lừa đã bị ê chề, nhục nhã nhưng đâu đó vẫn còn sót lại lòng chung thủy của các cử tri lâu năm gắn bó với đảng Con Lừa. Lần này không như hai lần trước, dù có chung thủy đến mấy thì cử tri trung thành với đảng Con Lừa cũng không thể chịu nổi hành vi khốn nạn tận cùng của quỷ cái Nancy Pelosi và gian đảng. Bởi vì lần này là đại dịch cúm Tàu cộng, là tổng thống Trump đang thực thi vai trò tổng thống thời chiến sau khi đã ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia, kích hoạt các Đạo luật hỗ trợ khẩn cấp cho quyền lực của một Tổng Tư lịnh thời chiến. 

Đích thân tổng thống Trump đã kêu gọi toàn Nước Mỹ và Lưỡng đảng rằng "WE'RE ALL IN THIS TOGETHER - Chúng ta ngồi chung xuồng rồi đó" để đánh thức tinh thần đoàn kết của Nước Mỹ đối phó với đại dịch cúm Tàu cộng. Nước Mỹ đang ngồi trên một xuồng giữ phong ba bão táp, thay vì tất cả những người trên xuồng này biết gác lại hiềm riêng để đưa thuyền tìm nơi trú ẩn an toàn sau đó hãy phân giải thì quỷ cái Nancy Pelosi và đảng Con Lừa lại cố tình không cho xuồng đi tìm chốn bình yên mà cố tình dìm xuồng xuống đáy biển. Nước Mỹ đang trong tình trạng khẩn cấp quốc gia mà quỷ cái Nancy Pelosi và đảng Con Lừa lại chơi trò phô trương chánh trị thì đúng là khốn nạn tột cùng.

Qua hai lần săn phù thủy lố bịch trước, người dân Mỹ đã chán ngán với trò chơi chánh trị đảng phái của đảng Con Lừa lắm rồi. Ngay cả những người Mỹ có đầu óc công bằng bị bịnh chánh trị đảng phái và những người coi cuộc khủng hoảng quốc gia là thời điểm tốt để cất súng lục thì cuộc tấn công mới nhất của quỷ cái Nancy Pelosi và đảng Con Lừa nhắm vào tổng thống Trump sẽ là một vụ lừa đảo chánh trị kinh điển trong lịch sử sử Nước Mỹ. Chắc chắn cuộc điều tra mới này của quỷ cái Nancy Pelosi và đảng Con Lừa sẽ chỉ làm cho các cử tri độc lập xác định lại tưởng và xa lánh đảng Dân chủ để xích lại với Đảng Cộng hòa.

Đó mới là sự trừng phạt đích đáng dành cho đảng Con Lừa bởi vì chính những cử tri độc lập thường quyết định bầu cử, chính họ là những người đã tăng xếp hạng phê duyệt muộn của tổng thống. Theo Thời báo New York cho biết, nhiều người trước đây không bỏ phiếu cho ông Trump nay họ đã rất ấn tượng bởi sự mạnh mẽ và quyết tâm mà tổng thống Trump đã chỉ huy các khu vực công và tư nhân tấn công lại căn bịnh chết người là dịch cúm Tàu cộng. Họ đánh giá cao những sai lầm sẽ xảy ra, nhưng tổng thống đang làm điều tốt nhứt với những thông tin mà ông có được.

Chắc chắn khi ủy ban của quỷ cái Nancy Pelosi vào cuộc thì đảng Dân chủ và Đảng Cộng hòa sẽ tung ra những đòn chí mạng vào nhau. Đảng Dân chủ sẽ gọi các quan chức y tế từ nhóm của cựu Tổng thống Obama để làm chứng rằng lẽ ra tổng thống Trump nên ra lịnh trang bị máy thở cho các tiểu ban sớm hơn hoặc áp đặt lịnh bế môn phong thành cấp Liên bang sớm hơn. Đảng Cộng hòa sẽ chống lại các báo cáo nêu chi tiết về việc cựu tổng thống Obama không thể xây dựng lại các kho dự trữ Liên bang đã chi cho các nguồn cung cấp quan trọng như máy thở. Đảng Cộng hòa sẽ chiếu các clip quay lại cảnh quỷ cái Nancy Pelosi khuyến khích mọi người vào ngày 24 tháng 2 năm 2020 đến thăm khu phố Tàu ở San Francisco cho lễ đón Tết Nguyên đán với việc mụ ta tuyên bố rằng đó là một nơi hoàn toàn an toàn.

Đảng Dân chủ sẽ nổ tung tổng thống Trump vì đã chậm trễ trong việc phát hiện ra căn bịnh cúm Tàu cộng, trong khi các đồng minh của tổng thống Trump sẽ phát video của Tiến sĩ Anthony Fauci, cố vấn hàng đầu của tổng thống và nhà dịch tễ học hàng đầu, nói vào cuối tháng 01/2020 rằng "Đây không phải là mối đe dọa lớn đối với người dân Hoa Kỳ và điều này không phải là điều mà công dân Hoa Kỳ nên lo lắng ngay bây giờ". Đó chỉ là vài ngày trước khi tổng thống Trump tuyên bố tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng.

Sự thật là, không ai thấy nó đến. Không ai lường trước được tai họa. Lãnh đạo thiểu số Thượng viện Chuck Schumer, DN.Y., và những người khác đã tố cáo tổng thống Trump vì đã cấm du khách đến từ Tàu cộng trông thật ngu ngốc. Thị trưởng Bill de Blasio, người vào ngày 02/3/2020 đã thúc giục người dân New York, hãy tiếp tục cuộc sống của bạn, hãy ra ngoài thị trấn, trông thật ngu ngốc. Đề nghị của tổng thống Trump rằng chúng ta có thể mở lại đất nước vào dịp lễ Phục sinh, nhìn lại, thật ngu ngốc. Có rất nhiều điều ngu ngốc để đi xung quanh. Không ai biết.

Phù thủy Nancy Pelosi hiểu điều này, nhưng mụ ta khăng khăng chơi trò chơi chánh trị sanh tử bởi đây là cơ hội để mụ ta tung ra những cú đánh gượng cuối cùng. Mụ ta nghĩ rằng mụ ta đang ghi điểm với cơ sở của mình, và có lẽ mụ ta luôn là như vậy. Nhưng xui cho mụ ta và đảng Con Lừa khi sắp có một cuộc bầu cử và nếu nỗ lực luận tội là bất kỳ hướng dẫn nào thì vòng chỉ tay mới này sẽ không phục vụ tốt cho đảng Dân chủ mà ngược lại nó là những cú húc đầu vào đá tảng để tự tử của đảng Con Lừa nô lệ cho Tàu cộng./.

Tran Hung.







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo