Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẰNG THIỆP

THẰNG THIỆP  Liên quan đến vụ việc luật sư Lê Văn Thiệp lên mạng xã hội Facebook đã dùng lời lẽ xúc phạm nghiêm trọng đối với uy tín, ...

THẰNG THIỆP 

Liên quan đến vụ việc luật sư Lê Văn Thiệp lên mạng xã hội Facebook đã dùng lời lẽ xúc phạm nghiêm trọng đối với uy tín, danh dự của nhà báo Nguyễn Thúy Hằng công tác tại Thông tấn xã Việt Nam, sau khi cô này dương tính Virus Trung cộng khi phỏng vấn một nhân viên ngoại giao nước ngoài.

Lê Văn Thiệp (Trưởng Văn phòng luật sư Toàn Cầu) đăng dòng trạng thái với nội dung: “Nghe tin Phóng viên phỏng vấn mà bị lây Covid đâm ra hoảng sợ?! Hoá ra “Phỏng vấn sâu sắc” “Tác nghiệp trên giường” sau đó đi mua xe máy mới bị lây? PV có nghề Mát xa ghe nữa cơ đấy. Thật là đẹp mặt! Dễ với Tây lông quá. Khà khà”. 

Nhiều người dùng mạng xã hội cũng như các đồng nghiệp trong giới báo chí đã lên tiếng phê phán Thiệp nên chủ tài khoản này đã gỡ bỏ dòng trạng thái nêu trên và thay bằng một dòng trạng thái khác. 

Thiệp ngang nhiên phủ nhận lời lẽ vô đạo đức của mình và tiếp tục có những đáp trả thô tục, vô văn hoá với những người phê phán mình.

  Điều đáng nói, Thằng Thiệp này có một quá khứ vô cùng bất hảo, những việc làm đê tiện vô cùng, chẳng hiểu sao Liên đoàn luật sư VN lại chứa một thằng luật sư mất dạy như thế, hay là nồi nào úp vung nấy? Và hiện tại Hội nhà báo đã có công văn yêu cầu Liên đoàn luật sư xử lý tên này đúng pháp luật.

——————
  Năm 2015, liên quan vụ ruồi trong chai nước giải khát của Tân Hiệp Phát, Thiệp trả lời tờ giadinh.net rằng : ai mà tẩy chay, không uống Tân Hiệp phát có thể bị khởi tố hình sự theo điều 258 (ý nói là phản động).

  Hắn còn cho rằng nếu phát hiện sản phẩm tập Tân Hiệp Phát bị lỗi mà thông báo …cho vui không hề đòi hỏi gì là dân sự còn nếu đòi hỏi bồi thường thì là tội hình sự. Lúc đó cả cộng đồng mạng và những người không uống THP... theo tinh thần của hắn là đòi bắt nhốt hết cả.

Năm 2017, Liên quan đến vụ Luật Sư Võ An Đôn bị nhà cầm quyền cộng sản áp bức, tước bỏ thẻ luật sư, Anh Đôn chuyên đứng về phía người nghèo, người bị áp bức trong xã hội, ảnh còn hỗ trợ, giúp đỡ miễn phí cho dân oan, bào chữa những vụ án chính trị, liên quan đến Dân chủ Nhân quyền gần như miễn phí. Thiệp, một thằng luật sư du côn chuyên ăn theo các tập đoàn lớn để hại dân như Tân Hiệp Phát tuyên bố rằng “toàn bộ gia tài của Võ An Đôn không bằng cái nhà vệ sinh hắn”. Hắn còn nói những ai ủng hộ Luật Sư Đôn là đám con nhang.

 Mới đây nhất, liên quan đến vụ nửa vạn quân của nhà cầm quyền Hà Nội lùa về tấn công vào Đồng Tâm giết người, cướp tài sản bắt bỏ tù 28 người dân vô tội rạng sáng 09.01.2020, mà thằng Thiệp lên Facebook nói rằng “Hổ không gầm chó tưởng rừng xanh vô chủ. Bọn thổ phỉ chết mà khối kẻ thương vay khóc mướn. Xã hội phải có pháp luật, đừng a dua, đĩ mạng. Nẫu”.

 Ý của hắn nói người lên tiếng cho Đồng Tâm là thương vay khóc mướn, hắn nói người Đồng Tâm bị giết bị bắt là bọn thổ phỉ, giết là đúng lắm. Hắn nói xã hội có pháp luật, mà luật nào cho phép giết người trên giường ngủ?

———————-

  Một thằng luật sư bất hảo, mất dạy như thế mà Liên đoàn Luật sư, đoàn luật sư Hà Nội chứa chấp hắn cũng đủ biết cái Đoàn cùng Liên đoàn ấy là thứ gì rồi. Tước thẻ nó đi nếu Liên đoàn luật sư còn biết liêm sỉ. Mà bỏ tù nó luôn cũng được.

Chắc khó, bởi vì các tập đoàn lớn là sân sau của quan chức trung ương đều do công ty luật của thiệp bảo kê.

Phạm Minh Vũ







1 nhận xét

  1. Đọc xong , thấy xót cho người viết . Có nghĩa là người viết từ trước đến giờ rất mực tin tưởng vào đảng và nhà nước , nay mới bổ ngửa ra .... tất cả chỉ là đồ giả , là bịp bợm ; bèn cay cú viết bài " thằng Thiệp "

    Đúng là đau hơn hoạn , bị gạt gẫm vượt Trường Sơn cứu nước , mang bệnh sốt rét kinh niên , thân tàn xác dại ... sống sót trở về ... mới đau đớn làm sao ?
    Đã bảo rồi , chúng chuyên nghề hàng giả , hàng mã . Lập mặt trận này , hội đoàn kia .... để ra vẻ tự do dân chủ , thật ra chỉ là nắm đầu người dân , kiểm soát chặt chẽ hơn và chỉ đạo tung hô ủng hộ , nói và làm theo đảng .

    Cái luật sư đoàn cũng có khác gì . Lập ra lừa bịp dân ngu và thế giới , ra vẻ tiến bộ cởi mở , thế giới có gì VN có đó !
    Luật sư chỉ là con bù nhìn , chứ đâu phải là thày cãi cho bị can . Vào toà ngồi nghệch mặt ra , toà cho nói mới được nói , bắt im phải im !
    Vì bản án đã có sẵn trước khi xử !

    Chửi " thằng Thiệp " làm gì cho nó bẩn mồm miệng . Cái chế độ nó nặn ra , bày ra như thế rồi , bịp người ngu , bịp tụi tư bản thơ ngây thôi ông tác giả ạ .
    " thằng Thiệp " chỉ là một trong những sản phẩm của chế độ thôi , thành quả của trăm năm trồng người , hạt nhân của các kỹ sư tâm hồn !
    Dân quì cộng cưỡi cổ - Dân đứng cộng sụp đổ .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo