Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TẠI SAO TÀU CỘNG ĐƯA RA CÔNG HÀM BÁN KHỐNG BIỂN ĐÔNG NGAY LÚC NÀY ?

TẠI SAO TÀU CỘNG ĐƯA RA CÔNG HÀM BÁN KHỐNG BIỂN ĐÔNG NGAY LÚC NÀY ? Vào ngày 26/5/2019 có viết status ngắn với nội dung như sau: &...

TẠI SAO TÀU CỘNG ĐƯA RA CÔNG HÀM BÁN KHỐNG BIỂN ĐÔNG NGAY LÚC NÀY ?

Vào ngày 26/5/2019 có viết status ngắn với nội dung như sau:

"Nếu Dự luật trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông được thông qua, Tàu cộng sẽ đưa cái công hàm bán khống Biển Đông năm 1958 để hù Việt cộng, nếu Việt cộng còn lỳ thì Tàu cộng tung tiếp bằng chứng hồ chí minh là người Tàu, chết mẹ mày lũ Việt cộng lưu manh".

Nay theo khảo sát của Trung tâm nghiên cứu Pew cho thấy "Hơn 90% người Mỹ coi Tàu cộng là mối đe dọa lớn, hơn 70% có quan điểm bất lợi về Tàu cộng" do hành vi bưng bít thông tin về dịch cúm Tàu cộng gây ra thì khả năng Quốc Hội Mỹ sẽ thông qua hàng loạt Đạo luật trừng phạt Tàu cộng trong đó chắc chắn sẽ có Đạo luật trừng phạt Tàu cộng ở Biển Đông để kích hoạt cuộc chiến tranh cục bộ - local war.

 Để ngăn chặn hành vi phản trắc của Việt cộng, Tàu cộng sẽ bịt miệng Việt cộng bằng cách như đã viết từ năm ngoái, đó là:

1. Tàu cộng sẽ đưa cái công hàm bán khống Biển Đông năm 1958 để hù Việt cộng, buộc Việt cộng không dám có ý tưởng kiện Tàu cộng ra tòa PCA làm nền cho Mỹ trục xuất Tàu cộng ra khỏi Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa.

2. Nếu Việt cộng vẫn ngoan cố thì Tàu cộng sẽ bạch hóa sự thật về tội đồ hồ chí minh là một tên gián điệp gốc Tàu cộng trong cái mác thiếu tá Hồ Quang của Bát lộ quân. Chiêu này là chiêu xóa sổ Đảng Cộng sản Việt Nam theo cách "không ăn được thì đạp đổ" của Tàu cộng như Tàu cộng đã từng ra tay dạy dỗ Việt cộng một bài học khi xua quân qua Việt Nam vào năm 1979 và xúi giục Khmer đỏ tàn sát người dân mình ở biên giới Tây Nam.

Vì lẽ đó, một lần nữa Việt cộng xua binh đoàn tuyên giáo định hướng dư luận rằng công hàm do tên bán nước Phạm Văn Đồng ký chỉ mang tính chất là công thư ngoại giao nên không có giá trị pháp lý. Nếu gặp tình huống này thì quý vị hỏi lại rằng "vậy khi nào Việt cộng ra công hàm mới phủ nhận cái công hàm 1958 đây?". Chắc chắn tuyên giáo sẽ á khẩu vì Việt cộng sẽ không bao giờ dám phủ nhận công hàm 1958 bằng một công hàm mới. Bởi vì điều này sẽ dẫn đến chuỗi logic pháp lý mà cốt lõi đó là chức danh thủ tướng của tên bán nước Phạm Văn Đồng là phi pháp đối với cộng sản Bắc Việt và dĩ nhiên nó sẽ kéo theo những hệ lụy đau đớn cho Việt cộng hôm nay.

Thứ hai, nếu Việt cộng dám bước qua lằn ranh đỏ thứ nhứt của Tàu cộng mà cái công hàm 1958 kia là cái mả mọi làm lằn ranh đỏ thì Tàu cộng sẽ tung ra bằng chứng khoa học, thuyết phục, có đầy đủ chứng lý khẳng định hồ chí minh là tên Hán tặc Hồ Quang thì tụi tuyên giáo sẽ phản bác rằng "Tàu cộng vì tức giận Việt cộng nên chơi xấu bằng cách dựng chuyện, đặt điều". Nhưng dù cho Việt cộng có chày cối tới đâu thì khi người dân Việt Nam yêu cầu Việt cộng xét nghiệm DNA của cái xác khô ở lăng Ba Đình thì Việt cộng sẽ ngậm tăm.

Khả năng Việt cộng sẽ kiếm cớ để đốt cái xác khô kia hòng phi tang chứng cứ. Kịch hay sẽ còn ở phía trước nhưng tới giờ phút này tui cảm thấy mình rất vui khi mọi dự cảm đều có xác suất cao và chắc chắn khi Mỹ hạch tội Tàu cộng vì hành vi giết người hàng loạt bằng con virus cúm Tàu cộng thì đó cũng là lúc Việt cộng sẽ bị tiêu diệt. Do đó ngay trong lúc này, Việt cộng sẽ tung hết lực lượng năm vùng để bẻ lái dư luận, sẽ xua những tên Việt cộng nằm vùng có máu mặt thực thi kế sách ve sầu thoát xác để thoát hiểm. 

Nhưng tin chắc chắn là có rất nhiều người con Việt Nam có nhãn quan và bản lãnh phi thường sẽ không cho phép Việt cộng thoát hiểm mà buộc Việt cộng phải đền tội với nhân dân Việt Nam./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo