Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG SẼ TRỞ LẠI THỜI KỲ ĐỒ ĐÁ HẬU ĐẠI DỊCH VIRUS CÚM TÀU CỘNG

TÀU CỘNG SẼ TRỞ LẠI THỜI KỲ ĐỒ ĐÁ HẬU ĐẠI DỊCH VIRUS CÚM TÀU CỘNG Ngày càng nhiều lập luận khẳng định virus cúm Tàu cộng là "Bioweapon ...

TÀU CỘNG SẼ TRỞ LẠI THỜI KỲ ĐỒ ĐÁ HẬU ĐẠI DỊCH VIRUS CÚM TÀU CỘNG

Ngày càng nhiều lập luận khẳng định virus cúm Tàu cộng là "Bioweapon - võ khí sinh học" xuất phát từ phòng thí nghiệm sinh học ở Vũ Hán. Ngay tại nước Mỹ, các quan chức Mỹ đang đồng loạt cáo buộc Tàu cộng là thủ phạm "giết người hàng loạt" bằng con virus cúm Tàu cộng này và tổng thống Trump cũng đang cân nhắc việc thành lập "Đội đặc nhiệm thứ ba" của Bạch Cung với nhiệm vụ điều tra về nghi án virus cúm Tàu cộng là võ khí sinh học do phòng thí điểm sinh học Vũ Hán phát tán.

Danh sách những người đứng đầu "Đội đặc nhiệm thứ ba" gồm Phó tổng thống Mike Pence, ngoại trưởng Mike Pompeo, Giám đốc cơ quan tình báo quốc gia - DNI, Giám đốc Cơ quan tình báo Trung ương - CIA và một phó giám đốc Cục Điều tra liên bang - FBI làm nhiệm vụ chuyên trách trong Đội đặc nhiệm thứ ba để tiến hành điều tra, thu nhập chứng cứ để truy tố Tàu cộng về tội vi phạm Công ước cấm phát triển, sản xuất, tàng trữ vũ khí sinh học và độc hại năm 1972 - BWC. 

Thực ra thì con virus cúm Tàu cộng này đã được một nhà văn nổi tiếng người Mỹ Dean Koontz viết vào năm 1981 trong tác phẩm The Eyes of Darkness - Đôi mắt của Bóng tối bằng sự giả tưởng rằng:

- Một thanh niên Mỹ bị nhiễm một căn bịnh lạ và mất tích, bà mẹ của người thanh niên này nỗ lực đi tìm đứa con bị mất tích. Câu chuyện dần dần dẫn đến việc phát hiện căn bịnh này xuất phát từ một chủng virus lạ có nguồn gốc từ một trung tâm nghiên cứu bí mật của quân đội Tàu cộng. Trung tâm này đã tạo ra một dòng virus có tên là Wuhan-400 dùng như một loại võ khi sinh học phục vụ chiến tranh.

- Một nhà khoa học tên Li Chen làm việc tại trung tâm này đã đào tẩu sang Mỹ, ông có mang theo 01 cái đĩa mềm chứa dữ liệu về một võ khí sinh học tối mật của Tàu cộng  là một loại virus cực kỳ nguy hiểm được đặt tên là Wuhan-400. Sở dĩ có cái tên này vì virus được sản sinh ra từ Trung tâm nghiên cứu bí mật của quân đội ở ngoại ô thành phố Vũ Hán. Truyện kể là virus Wuhan-400 bị "sổng chuồng" ra ngoài gây đại dịch làm chết nhiều người.

Riêng với cá nhơn thì sau khi có tin virus cúm Tàu cộng xuất hiện ở chợ Hoa Nam ở Vũ Hán thì cá nhơn có nhận định theo trường phái "chánh luận kiểm hiêp" rằng con virus cúm Tàu cộng này bị các nhân viên tình báo CIA của Mỹ và nhân viên tình báo Israel là Mossad đánh chặn khi nó được chuyển từ phòng thí nghiệm sinh học Vũ Hán ra sân bay quốc tế Thiên Hà để thả vào Mỹ với mục đích đầu độc nước Mỹ nhằm phá sản thỏa thuận mậu dịch toàn diện mang tính chất áp đặt của tổng thống Trump với Tàu cộng.

Để biết tại sao Tàu cộng tung ra con virus cúm Tàu trong thời điểm nước Mỹ đang bước vào những lễ hội lớn như Lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch thì phải đi sâu vào phân tách mục đích và ý nghĩa của Tàu cộng khi tung con virus cúm Tàu cộng vào nước Mỹ ở thời điểm đó, cụ thể:

1. Nếu Tàu cộng không tung con virus cúm Tàu cộng vào nước Mỹ ở thời điểm sau khi Tàu cộng đã nuốt nhục, hạ mình ký vào bản thỏa thuận thương hiệu giai đoạn 1 thì Tàu cộng buộc phải nhận lấy 02 thất bại cay đắng có nguy cơ dẫn tới một cuộc khởi loạn phế truất Tập Cận Bình vì:

- Tàu cộng buộc phải thực hiện các điều khoản trong bản thỏa đáng thương mại áp đặt giai đoạn 1 đã ký với ông Trump.

- Tàu cộng phải chào đoán tổng thống Trump tại Tử Cấm Thành vào đầu năm 2020 để bị tổng thống Trump ép ký tiếp bản thỏa thuận thương hiệu áp đặt toàn diện và thúc ép Tàu cộng thực hiện thỏa thuận thương hiệu áp đặt giai đoạn 1 đã ký. Với Tàu cộng, việc  sỉ nhục Obama ngay tại Bắc Kinh vào năm 2016 là một thắng lợi long trời lở đất về mặt tinh thần nhưng việc bị tổng thống Trump sỉ nhục ngay Tử Cấm Thành vào đầu năm 2020 là sự sụp đổ hoàn toàn về uy vũ bấy lâu nay được Tàu cộng xây dựng bằng tiền của, xương máu để nâng vị thế của Tàu cộng nổi lên như một thế lực siêu cường trên mặt trận tâm lý chiến tranh tinh thần cấp độ toàn cầu.

Một thực tế rõ ràng là nếu Tập Cận Bình phải tiếp đoán tổng thống Trump lần 2 tại Tử Cấm Thành để nghe ông Trump ca bài ca chiến thắng của Hoa Kỳ trên đấu trường thương mại và đấu trường địa chánh trị như đã ủng hộ Đài Loan trên mọi lãnh vực và ủng hộ Hong Kong tại Đạo luật bảo vệ Hong Kong cũng như bảo vệ Tân Cương, Tây Tạng,... để từ bài ca chiến thắng này Donald Trump lại hát vang bài ca chiến thắng ngay tại Mỹ trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - ASEAN cũng dự kiến diễn ra vào đầu năm 2020 này thì coi như Tàu cộng đã thất bại, sụp đổ hoàn toàn hình ảnh là một thế lực siêu cường đang cạnh tranh với Mỹ trên mặt trận ngoại giao, trên lãnh vực địa chánh trị và trên cuộc chiến khẳng định vị trí siêu cường.

Trong bất kỳ thời khắc nào, ở mỗi thể chế chánh trị của mỗi quốc gia đều luôn tồn tại những tư tưởng đa cực hoặc chí ít là song cực theo quy luật tồn tại và phát triển. Ở Mỹ thì sự đối lập giữa đảng Cộng hòa với đảng Dân chủ và giữa những người trong nội đảng với nhau. Ở Tàu cộng, tuy là hệ thống chánh trị độc đảng nhưng vẫn luôn tồn tại những mâu thuẫn nội sinh do xung đột về quyền lực, xung đột về nhóm lợi ích cũng như mối huyết hải thâm thù từ những bại tướng của Tập Cận Bình trên con đường thăng tiến của Tập như Bạc Hy Lai, Chu Vĩnh Khang,... sẽ là những mối họa tiềm năng bùng nổ những cuộc khởi loạn lật đổ phe nhóm của Tập Cận Bình. Bởi vì họ cho rằng Tập Cận Bình không xứng đáng để ngồi trên ghế cao quyền lực khi Tập Cận Bình đã hạ mình, xuống gà luồn trôn Donald Trump.

Muốn biết tại sao TÀU CỘNG SẼ TRỞ LẠI THỜI KỲ ĐỒ ĐÁ HẬU ĐẠI DỊCH VIRUS CÚM TÀU CỘNG thì mời quý vị đón xem tiếp phần sau của tác giả chánh luận kiếm hiệp Tran Hung tui. Cũng báo trước là vì tui là một cây bút đơn đao độc đấu không có băng nhóm, tổ chức gì hết như cái mỏ của tụi Việt cộng nằm vùng, Việt gian tụi nó sủa nên tui phải phân khúc để viết bài vào những lúc tui rảnh rỗi mà không thể viết liên tục theo đúng nghĩa của một tổ chức. 

Mặt khác, tui cũng thách đố dựa theo chủ đề mà tụi Việt cộng nằm vùng, Việt gian đã đã chụp mũ tui khi vu cáo Tran Hung là một tên bút nô, Việt cộng nằm vùng chuyên đánh phá phong trào đánh tranh dân chủ, chụp mũ các tượng đài dân chủ với lời thách đố cụ thể là: Hãy tìm ra một tên tuyên giáo siêu hạng có được đẳng cấp chánh luận kiếm hiệp và nhãn thần soi chiếu đấu pháp của Việt cộng và Tàu cộng ngang ngửa với bút nô, Việt gian Tran Hung này.

Sẽ viết tiếp để hoàn thành tất cả những chủ đề đang viết dở, thành thật xin lỗi quý độc giả vì đã đem chuyện cá nhơn vào đây, bởi vì tui đang cần sự kích thích từ gạch đá của lũ Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ giả hiệu, Vẹm kiều rác rưởi,... vì tui có cố tật rất xấu xí là hễ được kẻ gian chăm sóc thì bút pháp chánh luận kiếm hiệp của tui lại sáng bóng như vừa được lau chùi bằng giấy nhám vậy./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo