Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÊM MỘT BẰNG CHỨNG CHO THẤY OBAMA VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ RƯỚC TÀU CỘNG PHÁ TAN NƯỚC MỸ

THÊM MỘT BẰNG CHỨNG CHO THẤY OBAMA VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ RƯỚC TÀU CỘNG PHÁ TAN NƯỚC MỸ Với chánh sách thuế quan hà khắc của Obama, hàng loạt nhà đ...

THÊM MỘT BẰNG CHỨNG CHO THẤY OBAMA VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ RƯỚC TÀU CỘNG PHÁ TAN NƯỚC MỸ

Với chánh sách thuế quan hà khắc của Obama, hàng loạt nhà đầu tư Mỹ đã dời nhà máy sản xuất ra khỏi nước Mỹ, dẫn đến tình trạng thâm hụt thương mại Mỹ - Tàu cộng gia tăng mạnh, nước Mỹ gần như đã lệ thuộc vào chuỗi cung ứng của Tàu cộng.

Khi đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát ở Mỹ, nước Mỹ gần như rơi vào lúng túng trước thực trạng có tới 80% dụng cụ y khoa, vật tư y tế của Mỹ phụ thuộc vào nguồn cung ứng của Tàu cộng. 

Trong lúc nước Mỹ đang lúng túng với việc lệ thuộc vào chuỗi cung ứng vật tư, trang thiết bị y tế của Tàu cộng thì một lỗ hổng chết người khác lại xảy ra khi các tiểu bang Dân chủ là những tiểu bang bị dịch cúm Tàu cộng tàn phá nặng nề nhứt lại vô tình trở thành gián điệp bất đắc dĩ cung cấp tin tức cho Tàu cộng thông qua máy bay không người lái do Tàu cộng sản xuất ngay trên nước Mỹ.

Hiện nay, có tới 43 cơ quan thực thi pháp luật ở 22 tiểu bang đã dùng máy bay không người lái do công ty SZ DJI Technology Co Ltd có cơ sở sản xuất tại tiểu bang California để giúp bảo đảm các quy tắc xa cách xã hội. Ví dụ, ở New Jersey, máy bay không người lái do DJI của Tàu cộng sản xuất đang được sử dụng để do thám những công dân nơi xe tuần tra không thể tới được.

Trước thực tế này, Brett Velicovich, cựu nhân viên tình báo quân đội và lực lượng Delta Force, đồng thời là tác giả của " Drone Warrior " đã nói với Fox News rằng "Mọi người có nên lo lắng không? Có. Mọi người nên luôn luôn quan tâm. Bạn không bao giờ có thể tin tưởng Tàu cộng".

Lý lịch của DJI trong mắt của tình báo Mỹ nó không hề trong sạch, minh bạch gì, tuy nhiên DJI lại được chánh quyền Obama ưu ái và được các Thống đốc Dân chủ vận dụng quyền hành được quy định trong Luật tiểu bang để cho phép con nhện độc DJI lót ổ, đẻ trứng và nay khi đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát thì nó lại giăng tơ khắp nước Mỹ với nhiệm vụ là "bảo đảm các quy tắc xa cách xã hội" nhưng đâu ai ngờ rằng những chiếc máy bay không người lái này do DJI của Tàu cộng sản xuất là những tên gián điệp siêu hạn có kết nối với bộ chỉ huy trung ương tình báo quốc gia Tàu cộng bằng việc truyền dữ liệu kỹ thuật số không dây. DIJ có xưởng sản xuất máy bay không người lái ở tiểu bang California. 

Vào tháng 8/2017, bản ghi nhớ từ Văn phòng Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan - ICE ở Los Angeles thuộc Bộ An ninh Nội địa Mỹ - DHS đã tuyên bố khẳng định hành vi gián điệp của hãng máy bay không người lái DJI. Bản ghi nhớ cũng nói rằng các quan chức đánh giá rằng công ty DJI Science and Technology của Tàu cộng đang cung cấp cơ sở hạ tầng và dữ liệu thực thi pháp luật của Mỹ cho Tàu cộng. Văn phòng ICE Los Angeles cũng nói thêm rằng thông tin dựa trên các báo cáo mã nguồn mở và một nguồn đáng tin cậy trong ngành công nghiệp hệ thống không người lái.

Một phần của bản ghi nhớ tập trung vào các mục tiêu mà văn phòng ICE Los Angeles tin rằng sẽ có ích cho hoạt động gián điệp của DJI. Theo đó, mục tiêu mà DJI nhắm đến dường như tập trung vào những cơ sở hạ tầng như đường sắt và các tiện ích, các công ty cung cấp nước uống cũng như các phương tiện lưu giữ võ khí.

Cũng theo văn phòng ICE Los Angeles, dữ liệu cơ sở hạ tầng quan trọng và các cơ quan thực thi pháp luật sử dụng hệ thống DJI đang thu thập thông tin nhạy cảm mà Tàu cộng có thể sử dụng để tiến hành các cuộc tấn công vật lý hoặc không gian mạng chống lại Mỹ và dân chúng.

Cũng trong tháng 8/2017, một bản ghi nhớ từ quân đội Mỹ đã chỉ đạo các nhân viên của mình ngừng ngay việc sử dụng tất cả các sản phẩm của DJI do những lo ngại về an ninh mạng, điều mà lực lượng quốc phòng Úc cũng tạm thời dừng lại. Ngay sau đó, DJI đã phát hành chế độ dữ liệu cục bộ cho thiết bị, cho phép người dùng ngắt mọi hoạt động kết nối vào internet cho máy bay của mình.

Vào tháng 6/2019, DJI của Tàu cộng cho biết họ sẽ lắp ráp máy bay không người lái Mavic 2 Enterprise Dual của mình tại Cerritos, California, sau khi Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ xác định rằng giá trị sản xuất của máy bay không người lái của Mỹ sẽ đủ điều kiện theo Đạo luật Hiệp định Thương mại Hoa Kỳ. Chỉ định đó sẽ giúp một số cơ quan chánh phủ Hoa Kỳ mua máy bay không người lái dễ dàng hơn. 

Theo thống đốc Dân chủ tiểu bang California là Gavin Newsom và DJI của Tàu cộng thì việc đầu tư mới tại Cerritos, California sẽ mở rộng dấu ấn của DJI tại Hoa Kỳ để DJI có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, tạo công ăn việc làm ở Mỹ và củng cố nền kinh tế máy bay không người lái của Hoa Kỳ.

Trước việc chào đón DJI Tàu cộng của Thống đốc tiểu bang California, Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Rick Scott đã hỏi tại phiên điều trần rằng liệu Quốc hội có nên cấm hoạt động bán máy bay không người lái do Tàu cộng sản xuất hay không ? Ông Scott nói "Tôi nghĩ rằng chúng tôi thật điên rồ khi làm kinh doanh với người Tàu cộng. Chúng tôi nên mua sản phẩm của Mỹ bằng mọi cách có thể .... Họ không phải là bạn của chúng tôi".

Vào tháng 01/2020, chánh quyền của tổng thống Trump đang lên kế hoạch tạm dừng vĩnh viễn chương trình máy bay không người lái dân sự do các thiết bị được sản xuất ít nhứt một phần tại Tàu cộng. Bộ Nội vụ Hoa Kỳ đang xem xét tạm dừng khoảng 1.000 máy bay không người lái sau khi quyết định rằng nguy cơ máy bay không người lái bị Bắc Kinh sử dụng để làm gián điệp là quá cao. Mặc dù Bộ trưởng Nội vụ David Bernhardt chưa ký chánh sách chính thức nhưng đang lên kế hoạch rút hạm đội khỏi hành động, ngoại trừ các trường hợp khẩn cấp như chữa cháy và huấn luyện.

Rõ ràng Obama và Đảng Dân chủ đã rước nhện độc Tàu cộng vào đẻ trứng, giăng tơ khắp nước Mỹ mà điển hình là máy ảnh không người lái do hảng SZ DJI của Tàu cộng sản xuất tại Cerritos, California. Mặc dù các cơ quan hữu trách, các quan chức Mỹ, bản thân tổng thống Trump đã nhiều lần lên tiếng cảnh báo nhưng mọi thứ vẫn đâu vào đấy. Bởi vì Tàu cộng đã rất tinh quái khi thao túng được Obama, các chóp bu của đảng Dân chủ để rổi chúng nó vận dụng quyền lập pháp, quyền lực của mỗi Thống đốc bang theo luật tiểu bang mà chánh quyền liên bang ở trên không thể bảo cho chánh quyền tiểu bang nghe được.

Nước Mỹ giờ đây là cái đầm lầy mà lũ trê, tràu Obama và chóp bu của đảng Dân chủ đang vinh thân, phì gia, làm tình làm tội tổng thống Trump và dân Mỹ theo ma lực của đồng tiền máu từ Tàu cộng. Công cuộc tát cạn đầm lầy nước Mỹ, đánh tan Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Trump thật gian nan nhưng tin tưởng ông sẽ sớm ca khúc khải hoàn vì Chúa đã đặt để cho ông và luôn ở cùng ông./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo