Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỰC TẾ TỶ LỆ TỬ VONG DO BỊNH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ KHÔNG CAO HƠN TÀU CỘNG

THỰC TẾ TỶ LỆ TỬ VONG DO BỊNH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ KHÔNG CAO HƠN TÀU CỘNG Tính đến chiều thứ Sáu giờ Mỹ, Đại học Johns Hopkins cho biết đ...

THỰC TẾ TỶ LỆ TỬ VONG DO BỊNH CÚM TÀU CỘNG Ở MỸ KHÔNG CAO HƠN TÀU CỘNG

Tính đến chiều thứ Sáu giờ Mỹ, Đại học Johns Hopkins cho biết đã có hơn 501.821 ca nhiễm bịnh cúm Tàu cộng được xác nhận tại Mỹ và hơn 18.695 trường hợp tử vong do bịnh cúm Tàu cộng này gây ra. Hơn 40% ca tử vong ở Hoa Kỳ đã xảy ra ở tiểu bang bang New York, nơi báo cáo 777 trường hợp tử vong mới vào thứ Sáu.

Tại Tàu cộng, theo báo cáo của nước này thì đã có 81.907 ca nhiễm với 3.336 ca tử vong. 

Cách tính số ca tử vong ở Mỹ là tất cả những bịnh nhân đang mắc bịnh hiểm nghèo như tim mạch, ung thư, đái đường, HIV,... nếu bị dương tính với virus cúm Tàu cộng và tử vong thì được xác định là tử vong do virus cúm Tàu cộng. Ngược lại, Tàu cộng không tính theo cách tính của Mỹ mà nó còn tìm cách hạ thấp số ca mắc dịch và tử vong vì mục đích chánh trị, điều này không nói ra nhưng ai cũng tin là đã xảy ra ở Tàu cộng.

Giờ thì ta dùng toán học thông thường và chấp nhận số liệu của Tàu cộng báo cáo để so sánh tỷ lệ tử vong do bịnh cúm Tàu cộng giữa Mỹ với Tàu cộng như sau:

1. Tỷ lệ tử vong ở Mỹ: Lấy tổng số ca nhiễm bịnh chia cho số ca tử vong, ta có: 501.821 ca nhiễm/18.695 ca tử vong × % = 26,84%.

2. Tỷ lệ tử vong của Tàu cộng: Lấy tổng số ca nhiễm bịnh chia cho số ca tử vong, ta có: 81.907 ca nhiễm/3.336 ca tử vong × % = 24,55%.

3. So sánh tỷ lệ tử vong của Mỹ với Tàu cộng thì Mỹ hơn Tàu cộng là: 26,84% - 24,55% = 2,29%.

Theo kinh nghiệm thì: những gì mà Tàu cộng công khai cho Thế Giới thấy với mục đích đánh bóng cho Tàu cộng thì ta nên chiết giảm xuống 10 lần. Những gì Tàu cộng công khai cho Thế Giới thấy với mục đích che đậy những bất lợi về mọi mặt thì ta nên nhân nó lên 10 lần.

Như vậy, nếu lấy số ca mắc dịch và tử vong do mắc dịch cúm Tàu cộng do Tàu cộng báo cáo nhân lên 10 lần thì rõ ràng Tàu cộng vẫn đứng đầu Thế giới về số ca mắc dịch và tử vong do dịch cúm Tàu cộng chớ không phải là Mỹ hay các quốc gia bên ngoài Tàu cộng./.

Tran Hung.

Thực tế tỷ lệ tử vong do bịnh cúm tàu cộng ở mỹ không cao hơn tàu cộng




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo