Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẾU SO SÁNH THIỆT HẠI NHƠN MẠNG CỦA NƯỚC MỸ TRƯỚC DỊCH CÚM MÙA VỚI DỊCH CÚM TÀU CỘNG HIỆN NAY SẼ THẤY BẢN LÃNH THƯỢNG THỪA CỦA TỔNG THỐNG TRUMP

NẾU SO SÁNH THIỆT HẠI NHƠN MẠNG CỦA NƯỚC MỸ TRƯỚC DỊCH CÚM MÙA VỚI DỊCH CÚM TÀU CỘNG HIỆN NAY SẼ THẤY BẢN LÃNH THƯỢNG THỪA CỦA TỔNG THỐNG ...

NẾU SO SÁNH THIỆT HẠI NHƠN MẠNG CỦA NƯỚC MỸ TRƯỚC DỊCH CÚM MÙA VỚI DỊCH CÚM TÀU CỘNG HIỆN NAY SẼ THẤY BẢN LÃNH THƯỢNG THỪA CỦA TỔNG THỐNG TRUMP

Với những ai vẫn còn mắc bịnh "Hội chứng loạn trí Trump - Trump Dementia Syndrome" được báo chí liêm chính hay xài bằng cách viết tắt là TDS thì chịu khó bỏ thời gian ra mà tìm hiểu thêm về ông Trump để sớm hết bịnh TDS mà lớn khôn nên người. Còn với loại hết thuốc chữa như lũ Hán nô, Vẹm kiều rác rưởi thì thôi kemeno.

Hôm nay, xin phép thay mặt cho lực lượng liêm chính trong FAN POTUS TRUMP - FPT, tui xin dẫn chứng thêm một chi tiết nữa để minh chứng cho việc tại sao nhiều người liêm chính đã trở thành tín đồ của FPT.

Tại buổi họp báo ngày 29/3/2020, Tổng thống Trump nói ông vừa nhận được nghiên cứu "chính xác nhứt" và "toàn diện nhất" về số ca tử vong tiềm năng vì virus cúm Tàu cộng tại Mỹ. Theo POTUS TRUMP thì nếu Mỹ giữ mức tử vong dưới mốc 100.000 ca là "chúng ta đã làm rất tốt rồi". Ông Trump nói tiếp "Chúng ta đang nói đến khả năng có gần 2,2 triệu người. Một số ý kiến cho rằng con số sẽ còn cao hơn thế nữa. Đó là 2,2 triệu người chết. Đến 2,2 triệu người chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh này".

Cũng tại buổi họp báo đó, tiến sĩ Fauci cho biết dựa trên các mô hình dự báo thì số ca tử vong vì nhiễm virus cúm Tàu cộng tại Mỹ có nguy cơ lên đến 100.000 người hoặc cao hơn nữa. Ông này dự đoán và nhận định rằng số ca tử vong tại Mỹ có thể vượt 2 triệu người nếu "chúng ta không làm gì".

Ngay sau khi POTUS TRUMP và ông Fauci đưa ra những dự báo trên, lực lượng TDS - Hội chứng loạn trí Trump hoan hỉ reo mừng, kẻ thù của Nước Mỹ là Tàu cộng và đám cnxh quái thai mừng như Mác - Lê - Mao - hồ đội mồ sống dậy vì chúng tin tưởng rằng sau đại dịch cúm Tàu cộng, với khả năng số ca tử vong của người Mỹ lên tới 2,2 triệu người thì Tàu cộng sẽ vượt mặt Mỹ về sức mạnh kinh tế, quân sự, niềm hoang tưởng "chủ nghĩa tư bản là đêm trước của cnxh" sẽ được hiện thực hóa nhờ công lao của Tập Cận Bình và Tàu cộng.

Nhưng như cổ nhân đã dạy "cười xong chớ vội cười lâu, cười người hôm trước hôm sau người cười". Kẻ thù của Mỹ và lũ mắc dịch TDS chúng đâu có biết nguyên lý của ông già Trump là "dũng cảm phác họa những rủi ro tiềm năng để sớm có giải pháp triệt tiêu những rủi ro tiềm năng" đó mới là cốt cách của bậc "đại dũng - đại trí". Đưa ra một con số tử vong tiềm năng kinh hoàng của đại dịch cúm Tàu cộng mà ông Trump và cộng sự đã cảnh báo nó giống như việc gắn biển báo Giao thông để cảnh báo cho cánh tài xế vậy. 

Bởi vì nguyên nhân chính làm gia tăng tốc độ lây lan con virus cúm Tàu cộng là quyền tự do đi lại, quyền sở hữu tài sản của người dân Mỹ được luật pháp thượng tôn, nghĩa là càng tự do tụ tập đông người, thiếu ý thức trang bị những dụng cụ bảo vệ theo khuyến cáo của ngành y tế thì tốc độ lây nhiễm virus cúm Tàu cộng sẽ gia tăng mà bằng chứng là New York đã bể trận bởi vì Tuần lễ tổng thống thu hút hàng triệu du khách diễn ra từ ngày 14 đến ngày 21/02/2020 là nguồn cơn bùng phát đại dịch cúm Tàu cộng tại đây.

Thâm ý của tổng thống Trump và cộng sự khi đưa ra dự báo con số kinh hoàng về số ca tử vong tiềm năng do con virus cúm Tàu cộng gây ra tại Mỹ là nhằm khuyến khích người dân Mỹ tăng cường giãn cách xã hội để hạn chế tốc độ lây nhiễm virus cúm Tàu cộng trong khi Nước Mỹ và Thế giới chưa có vaccin chủng bịnh và thuốc đặc hiệu được điều chế ra với công dụng duy nhứt là trị dứt bịnh cúm Tàu cộng. 

Nhưng với những kẻ mắc dịch TDS - Hội chứng loạn trí Trump thì chúng bị căn bịnh này che mờ lý trí, chúng chỉ xăm xăm vào việc đánh phá, chửi bới tổng thống Trump để thỏa mãn bản chất "giành hết cái ngu của thiên hạ về mình". Vậy là mỗi đứa phỉ báng, mạ lị tổng thống theo mỗi cách, đứa thì nói ông Trump và chánh quyền Liên bang lúng túng, bất lực, bất tài nên đã để cho Nước Mỹ rơi vào thảm trạng kia, đứa thì nói ông Trump và cộng sự của ông ta không biết làm gì ngoài việc hù dân Mỹ.

Nhưng lưu manh hơn hết vẫn là những loại ngụy quân tử - Vẹm kiều rác rưởi đang ngậm cứt Tàu cộng và Việt cộng để phun vào vườn xà lách của ông Trump. Điển hình là tên Vẹm kiều rác rưởi Khách Huyền Đao và đám FPT của nó đã nói rằng "ông Trump là người tiền hậu bất nhất, nói trước quên sau. Hôm trước ông Trump nói cúm Tàu cộng không là gì so với cúm mùa thì nay ông Trump quay ngoắt 180 khi đưa ra dụ báo kinh hoàng và cho rằng virus cúm Tàu cộng là kẻ thù vô hình nguy hiểm". Vậy là chúng nó cười ngặt nghèo và không ngớt lời phỉ báng tổng thống Trump để bộc lộ hết bản chất giành hết cái ngu của thiên hạ về mình mà tưởng rằng mình là loại đỉnh cao của trí tuệ, là cái rún của vũ trụ này.

Nói cho mà nghe, việc ông Trump và cộng sự dự báo kinh hoàng kia là hoàn toàn căn cứ trên cơ sở khoa học chớ không phải nói cho cố vào để hù dân Mỹ, và như ông Fauci đã nói rõ bằng nhận định rằng "số ca tử vong tại Mỹ có thể vượt 2 triệu người nếu CHÚNG TA KHÔNG LÀM GÌ". Thật vậy, nếu ông Trump và chánh quyền liên bang, chánh quyền tiểu bang và mỗi người dân Mỹ mà KHÔNG LÀM GÌ thì chỉ một vết trầy xước nhỏ cũng có thể lấy mạng người do nhiễm trùng, hoại tử chớ nói gì tới con virus cúm Tàu cộng quái ác này.

Vậy ông Trump và cộng sự cũng như người dân Mỹ đã làm được gì trước khoảnh khắc được ví là "Trân Châu Cảng - ngày 11/9/2001" như hiện nay? Chưa làm được gì cả ngoài những quyết sách để ngăn chặn mức độ tử vong do virus cúm Tàu cộng tại Mỹ dưới mức 100 ngàn người và chắc chắn điều này sẽ được thực hiện khi Nước Mỹ đang ở trong 2 tuần lễ địa ngục, thảm khốc nhứt khi đại dịch cúm Tàu đi lên đỉnh với số ca nhiễm bịnh hiện nay là 501.821 ca và số ca tử vong là 18.695 tính tới 07 giờ ngày 11/4/2020 giờ bên Việt Nam.

Ca nhiễm bịnh cúm Tàu cộng đầu tiên tại Mỹ được Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bịnh Mỹ -CDC vào hôm 20/01/2020 sau khi CDC đã tiến hành các xét nghiệm qua đêm và xác nhận người đàn ông 30 tuổi ở tiểu bang Washington bị nhiễm virus cúm Tàu cộng khi anh này trước đó đã tới Vũ Hán và có triệu chứng nhiễm virus cúm Tàu cộng sau khi trở về Mỹ hôm 15/01/2020.

Nghĩa là sau gần 03 tháng kể từ ngày Nước Mỹ có ca nhiễm bịnh cúm Tàu đầu tiên vào ngày 20/01/2020 cho tới nay, Nước Mỹ đã có tổng cộng 501.821 ca và số ca tử vong là 18.695. Sẽ không ai đem sự chết chóc, bịnh dịch ra để so sánh nhưng đã nói thì phải nói cho công bằng để cho đám mắc dịch TDS không còn ngông cuồng với bản chất "ngu mà tỏ ra nguy hiểm".

Nên nhớ rằng, theo số liệu của CDC thì từ ngày 01/10/2019 tới ngày 04/4/2020, tức khoảng 6 tháng, ước tính Nước Mỹ đã có:

- Từ 39 triệu đến 56 triệu người Mỹ mắc bịnh cúm mùa.
- Có từ 18 triệu tới 26 triệu lượt khám bịnh cúm mùa.
- Có từ 410 ngàn tới 740 ngàn ca phải nằm nhà thương do bịnh cúm mùa.
- Có từ 24 ngàn tới 62 ngàn ca tử vong do mắc bịnh cúm mùa.

Và lũ mắc dịch TDS cũng nên nhớ rằng, có hàng chục triệu người Mỹ được khám và tiêm chủng vaccin cúm mùa và hiện nay đã có nhiều loại vaccin cũng như thuốc chữa bịnh cúm mùa nhưng chỉ trong vòng 06 tháng trở lại đây theo ước tính của CDC thì số ca mắc bịnh cúm mùa tại Mỹ từ 39 triệu đến 56 triệu người, số ca phải nằm nhà thương từ 410 ngàn tới 740 ngàn ca và đặc biệt là số ca tử vong do bịnh cúm mùa 24 ngàn tới 62 ngàn ca. 

Nếu lấy số liệu của CDC về bịnh cúm mùa ở Mỹ trong 06 tháng qua so sánh với số ca nhiễm bịnh virus cúm Tàu cộng trong 03 tháng qua thì sẽ thấy nỗ lực của tổng thống Trump và cộng sự cũng như người dân Mỹ là to lớn cỡ nào trong quyết tâm đánh bại kẻ thù vô hình là dịch cúm Tàu cộng mặc dù hiện nay Nước Mỹ và Thế Giới vẫn chưa có vaccin chủng bịnh và thuốc đặc hiệu trị bịnh cúm Tàu cộng như việc chủng bịnh và trị bịnh cúm mùa hiện nay./.

Tran Hung.
Nếu so sánh thiệt hại nhơn mạng của nước mỹ trước dịch cúm mùa với dịch cúm tàu cộng hiện nay sẽ thấy bản lãnh thượng thừa của tổng thống trump


Thực tế tỷ lệ tử vong do bịnh cúm tàu cộng ở mỹ không cao hơn tàu cộng


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo