Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIỀN CHỐNG DỊCH ĐI VỀ ĐÂU?

TIỀN CHỐNG DỊCH ĐI VỀ ĐÂU? Sau vụ anh Cảm GĐ CDC HN và 6 đồng đội bị Bộ CA hốt do NGHI NGỜ thổi giá máy xét nghiệm, giờ thêm ở Quảng Nam giá...

TIỀN CHỐNG DỊCH ĐI VỀ ĐÂU?

Sau vụ anh Cảm GĐ CDC HN và 6 đồng đội bị Bộ CA hốt do NGHI NGỜ thổi giá máy xét nghiệm, giờ thêm ở Quảng Nam giá còn cao hơn HN 200 triệu!

Nếu Bộ CA và UB Kiểm tra TƯ soi toàn bộ các tỉnh có dịch thì KHẢ NĂNG LỚN là tổn thất do dịch cúm Tàu sẽ vô cùng lớn ở hầu hết CDC các tỉnh. Khéo hết cmn cán bộ lãnh đạo CDC! Bây giờ mà dịch bùng phát thì lấy đâu ra cán bộ chống dịch nữa?!

Ở các stt cũ mình đã dự tầm này toàn chỉ định thầu và bỏ bớt quy trình duyệt dự án nên không ăn mới lạ. Để chống dịch hiệu quả thì chế độ CS sẽ có quyền lực tuyệt đối, mà dân sẽ nhao nhao...ỦNG HỘ! Thế nên AE QL sẽ tận dụng cơ hội để tha hóa tuyệt đối.

Các thiết bị y tế lâu nay vẫn là mảng ngon để thổi giá, nên khi có dịch sẽ càng ngon hơn nhiều. Đây là mảng đốt nhiều tiền nhất thôi. Chứ giờ nếu mò đến toàn bộ các khoản chi chống dịch thì có thể sẽ đều thấy có vấn đề. Như việc phun hóa chất tràn lan ngoài đường, hầu như vô dụng, thì khó mà kiểm soát là phun chất gì, giá cả thế nào...

Rồi chi phí cách ly mà ngân sách chi trả sẽ kiểm soát ra sao? Đó là lý do mình góp tiền chống dịch qua mấy đứa em. Có "rơi vãi" thì cũng không tới 50% được! Nghĩ mà đau đớn cho mấy cụ già neo đơn góp 50 quả trứng gà với 3kg gạo.

Buồn cái là các dự đoán của mình cứ lần lượt thành sự thật.

Dương Quốc Chính



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo