Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIN VÀO LUẬT MAY MẮN

TIN VÀO LUẬT MAY MẮN Trước đây em vẫn thường nghĩ, may mắn, bình an có nghĩa là cả đời này không phải gặp phải  bất cứ rủi ro, trắc tr...

TIN VÀO LUẬT MAY MẮN

Trước đây em vẫn thường nghĩ, may mắn, bình an có nghĩa là cả đời này không phải gặp phải  bất cứ rủi ro, trắc trở gì trong đời. Như vậy mới là may mắn và bình an.

Nhưng trải qua nhiều chuyện, nhiều việc xảy đến, giờ em lại nhận ra, khái niệm của sự may mắn và bình an nó vô cùng lắm. 

Đôi khi số mệnh mình, bắt buộc phải đi qua một khúc sông đầy khó khăn, thử thách. Nếu mình có đủ nghị lực và mạnh mẽ thì mình sẽ kiếm được cái phao để bơi qua dòng sông ấy một cách an toàn.  Thì đó chính là may mắn.

Em tin vào quy luật hấp dẫn của sự may mắn. MAY MẮN KHÔNG TỰ NHIÊN TỚI VỚI BẤT CỨ AI CẢ, ĐÓ CHÍNH LÀ QUÁ TRÌNH MÀ BẠN ĐÃ SỐNG TỬ TẾ, TỐT ĐẸP TRÊN ĐỜI.

Cho đến giờ phút này, em vẫn không ngừng tin vào điều đó. Cuộc sống của em giống như một hình sin. Em đi lên tới đỉnh và rồi có lúc em chạm xuống đáy, tưởng như là tồi tệ và tuyệt vọng nhất.

Nhưng những lúc như vậy, em lại động viên mình, chạm xuống đáy cũng là để lấy đà, để tiến lên một đỉnh cao mới hơn trong cuộc đời. Chỉ miễn là đừng bao giờ bỏ cuộc. 

Nhiều năm tháng đối mặt với đủ khó khăn, thử thách, tai ương trong đời giờ đây em vẫn thấy mình sống tốt.

Nếu em cảm thấy em đang đủ, đang  hạnh phúc thì có nghĩa nó là như vậy.

NGƯỜI KHÔNG THAM LAM LÀ NGƯỜI SẼ CÓ ĐƯỢC MỌI THỨ THEO MỘT CÁCH THANH THẢN NHẤT. NIỀM TIN CŨNG VẬY, ĐỪNG ĐƯA RA MỘT NIỀM TIN QUÁ THAM LAM, CHỈ CẦN BẠN TIN VỪA ĐỦ, MỌI CHUYỆN SẼ AN BÀI THEO CÁCH BẠN TIN. 

tn 24/4



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo