Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP NÃ TOMAHAWK VÀO WHO, MỞ ĐƯỜNG CHO KHẢ NĂNG ĐỘNG THỦ LÀ PHÁT ĐỘNG "CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR" VỚI TÀU CỘNG SAU KHI ĐÃ ĐỘNG KHẨU

TỔNG THỐNG TRUMP NÃ TOMAHAWK VÀO WHO, MỞ ĐƯỜNG CHO KHẢ NĂNG ĐỘNG THỦ LÀ PHÁT ĐỘNG "CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR" VỚI TÀU CỘNG ...

TỔNG THỐNG TRUMP NÃ TOMAHAWK VÀO WHO, MỞ ĐƯỜNG CHO KHẢ NĂNG ĐỘNG THỦ LÀ PHÁT ĐỘNG "CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR" VỚI TÀU CỘNG SAU KHI ĐÃ ĐỘNG KHẨU

Trong  một cuộc phỏng vấn với "Hannity" của Fox News, tổng thống Trump nói rằng WHO đã "khuyến nghị mạnh mẽ" chống lại việc Mỹ hạn chế việc đi lại từ Tàu cộng, một trong những tuyên bố thiếu sót sớm nhứt của họ. Tổng thống nói:

- Tổ chức y tế Thế giới - WHO rất là "trung tâm" của Tàu cộng  như tôi nói, về cơ bản mọi thứ đều rất tích cực đối với Tàu cộng. Đừng đóng cửa biên giới của bạn, họ (WHO) khuyến khích mạnh mẽ ... Đó sẽ là một thảm họa, đó sẽ là một thảm họa hoàn toàn.

- Và theo nghĩa đen, họ đã gọi mọi phát bắn sai. Họ không muốn nói virus cúm Tàu cộng đến từ đâu. Trong khi nhiều năm qua, Nước Mỹ của chúng tôi đã tài trợ cho Tổ chức Y tế Thế giới là nhiều nhứt.

Tổng thống Trump lưu ý rằng trong khi đóng góp tài chánh của Hoa Kỳ cho WHO nhiều hơn những người lùn Tàu cộng nhưng thực thể của Liên Hợp Quốc nay dường như rất quan tâm đến mối quan hệ của họ với Tàu cộng...

- Chúng tôi sẽ xem xét nó ngay bây giờ bởi vì tôi nghĩ rằng mọi bước họ thực hiện, mọi thứ họ nói đều sai và luôn có lợi cho Tàu cộng. Và 'giữ cho nó mở, đừng đóng cửa biên giới. Tôi đã không lắng nghe họ, và tôi đã làm những gì tôi muốn làm, và đó là một hành động tốt. Vì vậy, đó là một trong những điều mà chúng tôi là người tài trợ chính vì vậy chúng tôi sẽ có một cái nhìn rất mạnh mẽ về điều đó.

- Tôi cũng là một nhà ngoại giao. Kể từ khi tôi trở thành tổng thống, tôi phải xem mọi thứ hơi khác một chút. 

Theo Kaiser Family Foundation thì người nộp thuế ở Mỹ đã đóng góp 513 triệu Mỹ kim cho WHO vào năm 2017, tăng từ 341 triệu Mỹ kim của năm trước. Tổng giám đốc WHO hiện nay là Tiến sĩ Tedros Ghebreyesus đã chỉ trích hành động của ông Trump nhằm hạn chế việc đi lại từ Tàu cộng vào cuối tháng 01 năm 2020 sẽ tạo ra " nỗi sợ hãi và sự kỳ thị với rất ít lợi ích sức khỏe".

Tổng thống Trump cũng đã phát biểu hôm thứ ba về mối quan hệ của ông với các thống đốc bang trong đại dịch, dành lời khen ngợi đặc biệt cho đảng Dân chủ Andrew Cuomo ở New York và Phil Murphy của New Jersey, ông nói "Andrew (Thống đốc New York) tôi đã biết anh ấy từ lâu. Anh ấy có một thời gian khó khăn để nói ra "Cảm ơn, bạn đã làm một công việc tuyệt vời", nhưng anh ấy đã khá tốt trong tuần qua hoặc lâu hơn".

Tổng thống Trump cũng ca ngợi công việc của Thống đốc Dân chủ John Bel Edwards ở Louisiana và Gavin Newsom ở California, trong khi từ chối nêu tên các thống đốc mà ông nghĩ có thể đã làm một công việc kém xử lý sự lây nhiễm "Chúng tôi sẽ trở lại những người mà họ có những thống đốc tồi".

Ngoài việc tổng thống Trump đã chính thức tuyên án tên Tổng Giám đốc WHO người Ethiopia là tên Tedros Ghebreyesus, hàng loạt các Thượng nghị sĩ, Dân biểu, chánh trị gia của Mỹ và Thế giới cũng đồng loạt lên án và quy kết tội danh làm lây lan virus cúm Tàu cộng ra Thế Giới, hàng trăm ngàn người trên Thế giới đang ký vào bản kiến nghị yêu cầu tên này phải từ chức, Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Rubio cùng nhóm của ông ta đang kiến nghị đưa tên này ra Tòa án quốc tế, thượng nghị sĩ Lindsey Graham, Chủ tịch Ủy ban Thượng viện về Tư pháp thì kêu Thế Giới hãy gởi hóa đơn thiệt hại cho Tàu cộng để Tàu cộng bồi thường,...

Như vậy, sau khi Tàu cộng biến WHO thành trung tâm truyền thông của nó, biến tên khốn nạn Tedros Ghebreyesus và thuộc cấp của tên này trở thành những kẻ tuyên vận cho Tàu cộng để chủ động "tiên hạ thủ vi cường", ra chiêu trước Mỹ trên mặt trận truyền thông để đổ vấy cho Mỹ về đại dịch cúm Tàu cộng do nó gây ra thì nay tổng thống Trump và những người liêm chính đã đồng loạt nã Tomahawk vào cái Đài Phát thanh của Tàu cộng là WHO và xướng ngôn viên của nó là tên Tedros Ghebreyesus. 

Điều này cho thấy, khả dụng sẽ nổ ra một cuộc chiến tranh cục bộ - local war giữa do Mỹ dẫn đầu để xử tội Tàu cộng với tội danh khủng bố toàn cầu bằng võ khí sinh học là con virus cúm Tàu cộng. Bởi theo lẽ thường trước khi động thủ sẽ nổ ra những trận động khẩu. Dự cảm này cá nhân tin tưởng có xác suất rất lớn như đã và đang viết tại chủ đề CON VIRUS CÚM TÀU CỘNG KÍCH ỨNG NƯỚC MỸ ĐỊNH HÌNH LẠI TRẬT TỰ THẾ GIỚI BẰNG CUỘC CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo