Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ ĐÚNG ĐƯA RA PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỊNH CÚM TÀU - TRÒ LUẬN TỘI TỔNG TRUMP CÓ LIÊN QUAN ĐẾN HÀNH VI TẤN CÔNG NƯỚC MỸ CỦA TÀU CỘNG

TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ ĐÚNG ĐƯA RA PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỊNH CÚM TÀU - TRÒ LUẬN TỘI TỔNG TRUMP CÓ LIÊN QUAN ĐẾN HÀNH VI TẤN CÔNG NƯỚC MỸ CỦA TÀU CỘN...

TỔNG THỐNG TRUMP ĐÃ ĐÚNG ĐƯA RA PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỊNH CÚM TÀU - TRÒ LUẬN TỘI TỔNG TRUMP CÓ LIÊN QUAN ĐẾN HÀNH VI TẤN CÔNG NƯỚC MỸ CỦA TÀU CỘNG

Khi tổng thống Trump đề xuất nên áp dụng giải pháp trị bị cúm Tàu cộng bằng thuốc trị sốt rét có chứa dược chất hydroxychloroquine và chloroquine mà ông đã tham vấn từ các chuyên nghiệp y tế hàng đầu cũng như tham khảo từ thực tiễn chữa trị thành công bịnh cúm Tàu cộng bằng thuốc trị sốt rét từ các quốc gia thì ngay lập tức lực lượng truyền thông Fake News đã đồng loạt công kích, phỉ báng ông ta, cá nhơn tay Thống đốc tiểu bang New York, nơi đã trở thành tâm chấn của đại dịch là tay Andrew M. Cuomo đã ban hành lịnh giới hạn các đơn thuốc hydroxychloroquine và chloroquine cho bệnh nhân cúm Tàu cộng 

Lệnh được tay Andrew M. Cuomo đưa ra trong lúc nhà nước phê duyệt các thử nghiệm lâm sàng và sau đó được FDA phê chuẩn như là một phương pháp điều trị chống sốt rét hoặc tự miễn được thử nghiệm trên diện rộng hydroxychloroquine tại các nhà thương điều trị cho bệnh nhân cúm Tàu cộng. 

Hôm thứ ba ở Mỹ, đích thân Tiến sĩ Mehmet Oz đã kêu gọi Thống đốc New York Andrew Cuomo đảo ngược  lịnh điều hành cấm các bác sĩ kê đơn hai loại thuốc chống sốt rét được quảng cáo là phương pháp điều trị bịnh cúm Tàu cộng tiềm năng bên ngoài các thử nghiệm lâm sàng được nhà nước phê duyệt hoặc Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm - FDA phê chuẩn. Ông nói với Hannity rằng:

- Tôi nghi ngờ có những lo ngại cho những người bị viêm khớp dạng thấp và bệnh lupus phụ thuộc vào chloroquine và không thể có được nó.

- Mục đích của Cuomo khi ban hành lịnh cấm là hạn chế việc kê đơn thuốc chloroquine và hydroxychloroquine trong 14 ngày. Nhưng Tôi có niềm tin vào người Mỹ hơn thế. Đó là một loại thuốc trị sốt rét cũ. Chúng tôi sẽ có đủ. Chúng ta nên dỡ bỏ lệnh cấm.

Tuần trước, các nhà nghiên cứu ở Pháp đã đưa ra một tuyên bố chi tiết về cách kết hợp các loại thuốc chống sốt rét kết hợp với kháng sinh như Zithromax hoặc azithromycin, có thể là vũ khí quan trọng trong cuộc chiến chống lại dịch cúm Tàu cộng. Các loại thuốc này vẫn chưa được thử nghiệm trong một thử nghiệm lâm sàng có kiểm soát, nhưng dữ liệu ban đầu cho thấy nó là một phương pháp điều trị tiềm năng mạnh mẽ để chống lại virus cúm Tàu cộng.

Tiến sĩ Mehmet Oz tiếp tục lên tiếng:

- Nhiều bác sĩ đang kê đơn cho đến khi chúng tôi nhận được dữ liệu lâm sàng ngẫu nhiên, điều mà tôi hy vọng chúng tôi sẽ có trong những tháng tới, chúng tôi sẽ không biết chắc chắn nhưng có những trung tâm trên toàn thế giới như Pháp và Tàu cộng đang nghiên cứu vấn đề này một cách tích cực, như chúng ta đang làm ở Mỹ.

- Chúng tôi có thể có 100 ứng cử viên hợp lý cho các giải pháp có thể tác động đến việc bạn có thể chặn virus cúm Tàu cộng trước khi chúng xâm nhập vào mũi của bạn không ... hoặc chặn nó xâm nhập vào các tế bào trong mũi hoặc phổi của bạn hoặc ngăn chặn nó sao chép những gì trong tế bào của bạn hoặc chỉ cần ngăn chặn các tác dụng phụ xấu mà nó gây ra.

- Bất cứ nơi nào chúng tôi có thể tấn công nó ... chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Đó là những gì tôi tự tin. Cuộc chiến của chúng tôi là vấn đề ngắn hạn. Chúng tôi sẽ làm gì trong tháng tới? Chúng tôi có thể đạt đến đỉnh cao của chúng tôi ở New York trong hai tuần tới không?

- Và có thể, trong 30 ngày nữa, chúng tôi nhìn xung quanh và nói "Trời ơi, chúng tôi thực sự đi xuống khắp mọi nơi, sự xa cách xã hội đang hoạt động". Các chiến thuật khác như mặt nạ ... sẽ được đưa lên hàng đầu. sẽ tìm cách sống cuộc sống của chúng ta và vẫn ở cách xa mọi người một cách hiệu quả. 

Tính đến 11 giờ tối thứ ba, tiểu bang New York đã có gần 76.000 trường hợp nhiễm virus cúm Tàu cộng được xác nhận, với 1.550 trường hợp tử vong ở Mỹ. Trong số những cái chết đó, 1.096 xảy ra ở thành phố New York, nơi mà tay Thống đốc dân chủ Andrew M. Cuomo đã chánh trị hóa để chống lại tổng thống Trump bằng cách giấu nhẹm hàng chục ngàn máy trợ thở trong kho và ban hành lịnh cấm dùng thuốc trị sốt rét để trị bịnh cúm Tàu cộng.

Ở một chỗ khác cũng liên quan tới dịch cúm Tàu cộng ở Mỹ, lãnh đạo đa số Thượng viện McConnell hôm thứ Ba nói rằng "phiên tòa luận tội tổng thống Trump đã "chuyển hướng sự chú ý" của chaqnh phủ khi virus cúm Tàu cộng xâm nhập vào Hoa Kỳ. Ông McConnell cũng đồng tình với ý kiến của Thượng nghị sĩ Cộng Hòa Tom Cotton, người đã lên án gay gắt Tàu cộng về hành vi giấu dịch cũng như đang hoàn tất dự án luật bắt Tàu cộng chịu trách nhiệm về việc phát tán virus cúm Tàu cộng ra toàn cầu.

Ông McConnell nói trên chương trình phát thanh của Hugh Hewitt rằng "Thượng nghị sĩ Tom Cotton là người đầu tiên, và tôi nghĩ Tom đã đúng khi đánh dấu. Và nó đã xuất hiện trong khi chúng tôi bị trói buộc trong phiên tòa luận tội. Và tôi nghĩ rằng nó đã chuyển hướng sự chú ý của chánh phủ, bởi vì mọi thứ mỗi ngày đều là về luận tội. Nhưng Tom đã phát hiện ra điều này sớm, và anh ấy hoàn toàn đúng".

Hiện nay, nước Mỹ đang oằn mình chống chọi với virus cúm Tàu cộng mà tổng thống Trump đã thừa nhận vào hôm thứ Ba trong cuộc họp báo rằng "Đây sẽ là khoảng thời gian hai tuần khó khăn. Quốc gia chúng ta sẽ có hai tuần thực sự khó khăn. Sức mạnh của chúng tôi sẽ được kiểm tra và sức chịu đựng của chúng tôi sẽ được thử". 

Trước đó, lực lượng đặc nhiệm chống virus cúm Tàu cộng của Bạch Cung do phó tổng thống Mike Pence đứng đầu cũng cho biết họ dự kiến có tới ​​100.000 đến 240.000 ca tử vong do virus cúm Tàu cộng và hàng triệu người nhiễm bịnh ở Mỹ. Hiện tại chưa có bất kỳ biện pháp nào nhằm giảm thiểu sự lây lan của bịnh truyền nhiễm virus cúm Tàu cộng ở Mỹ và cũng có những dự đoán nó đã nhảy vọt lên khoảng 1,5 triệu đến 2,2 triệu ca tử vong do virus cúm Tàu cộng.

Nước Mỹ đã thật sự bước vào một bi kịch tồi tệ bởi con virus cúm Tàu cộng mà sự thể xuất phát từ nguyên nhân khách quan và chủ quan nhưng nguyên nhân chủ quan vẫn giữ vai trò chủ đạo bởi vì trong lúc tổng thống Trump quyết liệt chống lại dịch cúm Tàu cộng để bảo vệ nước Mỹ vĩ đại thì ngược lại phía đảng Dân chủ và lực lượng truyền thông Fake News lại lợi dụng để ra đòn chánh trị bẩn thỉu nhằm mục đích hạ bệ tổng thống Trump bất chấp hàng ngàn, hàng triệu người dân Mỹ vô tội sẽ bị con virus cúm Tàu cộng cướp đi mạng sống.

Nhưng trong họa có phúc, mặc dù nước Mỹ sẽ tang thương bởi con virus cúm Tàu nhưng qua cơn bỉ cực này, nước Mỹ nói riêng và thế giới không cộng sản nói chung sẽ phản tỉnh nhận ra học thuyết Death by China: Confronting the Dragon -A Global Call to Action" tiếng Việt là "Chết bởi Tàu cộng - Ðương đầu với con Rồng quái vật - Lời kêu gọi Hành Ðộng Toàn Cầu" của đồng tác giả là hai giáo sư kinh tế học Peter Navarro và Greg Autry cũng như lời kêu gọi thế giới chung tay xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Trump là hoàn toàn xác tín. Đại Bàng Trump sẽ hiên ngang bay trên nền trời để mổ mắt con gà Tàu cộng là tất yếu, sẽ viết bài về chủ đề này. Trân trọng./.

Tran Hung.















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo