Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUNG QUỐC CÔNG KHAI HỢP THỨC HÓA TRƯỜNG SA.

TRUNG QUỐC CÔNG KHAI HỢP THỨC HÓA TRƯỜNG SA.  Mỗi khi nghe ngoài Biển Đông giặc Tàu quậy xây thành phố Tam Sa, xây Trường  Sa thì dân Việt l...

TRUNG QUỐC CÔNG KHAI HỢP THỨC HÓA TRƯỜNG SA. 

Mỗi khi nghe ngoài Biển Đông giặc Tàu quậy xây thành phố Tam Sa, xây Trường  Sa thì dân Việt lại bảo nhau đòi lại biển đảo, tố cáo chính quyền cộng sản "hèn với giặc"... Úm ba la ...

Đòi  cái gì nữa mà đòi.

Nước đã mất từ 19/8/1945  ở miền Bắc và 30/4/1975  ở miền Nam vào tay một đảng  chính trị mà đảng chính trị này là tay sai của Trung Quốc thì coi như Trung Quốc đã  cướp nước từ lâu rồi.

Nói cho dễ hiểu là như thế này: bạn có một ngôi nhà nhưng lại bị thằng hàng xóm đưa một tên cùng chủng tộc qua nắm quyền cai trị bạn, lâu lâu thằng hàng xóm vời thằng chủ qua nhà dạy dỗ bảo ban, việc bầu bán trong nhà bạn đều do thằng hàng xóm sắp xếp cả. Vậy thì cái nhà của bạn cũng đã mất rồi thì  nói chi đến cái bờ rào, bụi tre bị thằng hàng xóm cướp.

Chỉ khi nào chính quyền dân chủ hai đảng của VNCH còn thì lúc đó bạn mới có trong tay chủ quyền quốc gia. Chủ quyền này được bạn nắm giữ bằng quyền năng của lá phiếu. Lúc đó bạn mới có thể nói "Ủa sao Hoàng Sa, Trường  Sa mất rồi"

Khi bạn nghe theo CS đi cướp chính quyền cho chúng chính là lúc bạn đã bán rẻ chủ quyền quốc gia cho một đảng  chính trị. Và đảng  chính trị này bí mật sang tay cho gã hàng xóm qua những công hàm, những hiệp đinh bí mật mà bạn không hề hay biết.

Bây giờ quyền hành trong tay chúng, chúng muốn bán Trường Sa, Gạc Ma hay Phú Quốc, Côn Sơn, Hạ Long... là quyền của chúng. Chẳng qua chúng không muốn dân quậy nên cho phát ngôn nhân Bộ Ngoại Giao đưa tay chém gió phản đối cho có tụ để lừa dân Việt là chúng với dân Việt là một.

Thực ra chúng với Trung Quốc mới là một.

Trung Quốc viện trợ cho chúng để  chúng đánh miền Nam, cai trị trong một thời hạn nhất định rồi quay sang làm thái thú. Đây  là cái giá phải trả khi ký giấy nợ. Nếu xù nợ là sẽ bị đảng CSTQ trị tội phản bội ngay. Trong hoàn cảnh hiện tại nếu không có đảng CSTQ chống lưng thì bất cứ phe cánh nào trong nội bội đảng CSVN lên nắm quyền cũng sẽ bị lật đổ . Vì vậy không có phe nào nắm quyền mà muốn xù nợ.

Do vậy dân Việt muốn lấy lại biển đảo trước hết phải lấy lại chủ quyền từ trong tay đảng CSVN. Khi đảng CS còn nắm quyền thì anh có đi biểu tình cách gì cũng là cho có lệ. Đảng  CS vẫn đóng kịch bên ngoài nhưng bán nước  bên trong. Nhưng năm 2020 đã đến và Việt Nam xem như đã là một khu tự trị của Trung Quốc. Chính vì thế mà không thể đóng cửa biên giới dù có dịch và bây giờ là Trung Quốc công khai hợp thức hóa Trường Sa.

Dương Hoài Linh



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo