Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THƯỢNG NGHỊ SĨ CỘNG HÒA BAN HÀNH DỰ LUẬT TRỪNG PHẠT TÀU CỘNG

THƯỢNG NGHỊ SĨ CỘNG HÒA BAN HÀNH DỰ LUẬT TRỪNG PHẠT TÀU CỘNG Thượng nghị sĩ Cộng hòa Tom Cotton cho biết hôm thứ Hai rằng Tàu cộng sẽ phải c...

THƯỢNG NGHỊ SĨ CỘNG HÒA BAN HÀNH DỰ LUẬT TRỪNG PHẠT TÀU CỘNG

Thượng nghị sĩ Cộng hòa Tom Cotton cho biết hôm thứ Hai rằng Tàu cộng sẽ phải chịu trách nhiệm cho việc gây ra sự bùng phát virus cúm Tàu cộng d8ến phần còn lại của thế giới.

Ông Tom Cotton nói với Tin tức Nước Mỹ rằng:

- Tàu cộng là một quốc gia ngang hàng và chúng tôi phải đối xử với họ như vậy.

- Tôi đã có luật pháp sẽ mở các tòa án Mỹ cho tất cả các nạn nhơn của loại virus cúm Tàu cộng này để họ có thể kiện các quan chức Tàu cộng. Chúng ta có thể áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với những người Tàu cộng có liên quan đến vụ che đậy này. Chúng ta có thể mang lại nền sản xuất mà Tàu cộng đã phụ thuộc rất nhiều vào sự tăng trưởng kinh tế của họ trong 40 năm qua cho Hoa Kỳ.

Thượng nghị sĩ Tom Cotton cho biết có nhiều hành động khác để bắt buộc Tàu cộng phải trả hậu quả cho việc giải phóng đại dịch này và rằng Hoa Kỳ không bao giờ trở nên phụ thuộc vào Tàu cộng nữa.

Trong khi đó, Mỹ đang tiến hành một cuộc điều tra toàn diện về việc liệu virus cúm Tàu cộng có phải đã xổng chuồng từ phòng sản xuất sinh học ở Vũ Hán để trở thành một đại dịch toàn cầu khiến nền kinh tế toàn cầu phải quỳ xuống và rất nhiều người đã mất đi vĩnh viễn bởi con virus cúm Tàu cộng này.

Các nhà hoạt động tình báo được cho là đang thu thập thông tin về phòng thí nghiệm và sự bùng phát ban đầu của virus cúm Tàu cộng. Các nhà phân tách tình báo đang cùng nhau đưa ra một dòng thời gian về những gì chánh phủ biết và trên mạng tạo ra một bức tranh chính xác về những gì đã xảy ra, các nguồn tin cho biết.

Một khi cuộc điều tra đó hoàn tất - điều gì đó dự kiến ​​sẽ xảy ra trong thời gian tới - những phát hiện sẽ được trình bày cho chánh quyền của tổng thống Trump.

Vào thời điểm đó, các nhà hoạch định chánh sách của Bạch Cung và Tổng thống Trump sẽ sử dụng các phát hiện để xác định làm thế nào để buộc Tàu cộng phải chịu trách nhiệm cho đại dịch cúm Tàu cộng mà nước này gây ra cho nhơn loại./.

Tran Hung lược dịch./.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo