Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

WHO PHẢI CHỊU CHUNG TRÁCH NHIỆM "ĐẦU ĐỘC THẾ GIỚI" CÙNG VỚI TÀU CỘNG

WHO PHẢI CHỊU CHUNG TRÁCH NHIỆM "ĐẦU ĐỘC THẾ GIỚI" CÙNG VỚI TÀU CỘNG Bảy ngày trước, vào ngày 08/4/2020, cá nhơn có bài viết...

WHO PHẢI CHỊU CHUNG TRÁCH NHIỆM "ĐẦU ĐỘC THẾ GIỚI" CÙNG VỚI TÀU CỘNG

Bảy ngày trước, vào ngày 08/4/2020, cá nhơn có bài viết "TỔNG THỐNG TRUMP NÃ TOMAHAWK VÀO WHO, MỞ ĐƯỜNG CHO KHẢ NĂNG ĐỘNG THỦ LÀ PHÁT ĐỘNG "CHIẾN TRANH CỤC BỘ - LOCAL WAR" VỚI TÀU CỘNG SAU KHI ĐÃ ĐỘNG KHẨU". Trước đó, khi dịch virus cúm Tàu cộng vừa bùng phát ở Vũ Hán, cá nhơn đã có loạt bài viết nói về việc Tàu cộng mua chức Tổng Giám đốc WHO, biến tổ chức này thành công cụ của Tàu cộng. Nay mọi chuyện đã rõ ràng hơn khi ba người đờn ông quyền lực của Nước Mỹ đã đồng loạt lên tiếng về WHO như sau:

1. TỔNG THỐNG TRUMP:

Tại cuộc họp báo về tin tức virus cúm Tàu cộng của Bạch Cung tại Vườn hồng hôm thứ Ba, tổng thống Trump tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ ngay lập tức tạm dừng tất cả tài trợ cho Tổ chức Y tế Thế giới - WHO, tổng thống nói rằng WHO đã đưa ra "sự đúng đắn về chính trị đối với các biện pháp cứu sinh".

Tổng thống Trump cũng tuyên bố rằng Hoa Kỳ sẽ thực hiện một cuộc điều tra kéo dài từ 60 đến 90 ngày về lý do tại sao WHO "trung tâm" đã gây ra "nhiều cái chết" bằng cách "quản lý sai lầm nghiêm trọng và che đậy" sự lây lan của virus cúm Tàu cộng, bao gồm cả bằng cách đưa ra quyết định "thảm họa" để phản đối các hạn chế du lịch đối với Tàu cộng.

2. Ngoại trưởng Mike Pompeo:

Tham gia trên chương trình "Hannity" vào hôm thứ Ba để thảo luận về đại dịch cúm Tàu cộng và Tổ chức Y tế Thế giới - WHO không hiệu quả, Ngoại trưởng Mike Pompeo nói rằng tổ chức này cần phải "thực hiện công việc của mình". Cụ thể:

- WHO đã có quyền truy cập vào đảng cộng sản Tàu cộng nhưng không cho phép người Mỹ truy cập khi chúng tôi cần vào thời điểm kịp thời nhứt của họ ngay từ đầu. Và sau đó chúng tôi biết họ có phòng thí nghiệm này. Chúng tôi biết về thị trường ẩm ướt. Chúng tôi biết rằng chính virus cúm Tàu cộng đã bắt nguồn từ Vũ Hán. Vì vậy, tất cả những thứ đó kết hợp với nhau.

- Chúng tôi vẫn có virus cúm Tàu cộng ngoài kia. Bạn đã nói về việc cố gắng làm cho nền kinh tế phát triển, không chỉ ở Mỹ, mà trên toàn thế giới. Chúng tôi cần câu trả lời cho những câu hỏi này, chúng tôi cần sự minh bạch. Và chúng tôi cần Tổ chức Y tế Thế giới thực hiện công việc của mình, để thực hiện chức năng chính của mình, đó là bảo mật rằng thế giới có thông tin thực sự chính xác, kịp thời, hiệu quả về những gì đang diễn ra trong không gian y tế toàn cầu. Và họ đã không thể làm được điều đó ở đây. 

- Người Tàu cộng nói rằng họ muốn hợp tác. Chúng tôi cũng muốn điều đó. Nhưng để hợp tác, bạn phải có thông tin. Bạn phải có dữ liệu. Bạn phải có sự minh bạch. Đó là những yếu tố hợp tác. Chúng tôi vẫn muốn Tàu cộng làm điều đó. Chúng tôi vẫn cần thông tin về những gì thực sự diễn ra ở đó.

3. Cố vấn kinh tế của Bạch Cung ông Peter Navarro:

Cố vấn kinh tế của Bạch Cung ông Peter Navarro nói với Fox News hôm thứ Ba rằng Tổ chức Y tế Thế giới có "máu trên tay" do không hành động và liên tục chứng nhận cho Tàu cộng trong những ngày đầu của đại dịch cúm Tàu cộng. Ông nói:

- Về cơ bản, họ đã che giấu thông tin từ công chúng", Navarro nói với. Họ đã thất bại trong việc gọi đây là đại dịch sau khi những người khác đã làm đúng như vậy.

- WHO có máu trên tay họ. Tôi nghĩ Tổng thống Trump hoàn toàn chính xác khi có một cuộc điều tra đầy đủ về việc đó đã xảy ra như thế nào và vai trò của Tàu cộng có thể là gì ... bởi vì chúng ta không thể có một Tổ chức Y tế Thế giới sẽ làm chúng ta thất bại một đại dịch và đó là những gì đã xảy ra. 

Như vậy, việc tui nhận định sau đại dịch cúm Tàu cộng này Nước Mỹ sẽ phát động một cuộc chiến tranh cục bộ - local war với Tàu cộng không hoàn toàn chỉ là "thuyết âm mưu" mà xác suất nổ ra một cuộc local war sẽ rất cao khi Thế giới phải nhận lãnh hậu quả thảm khốc về nhơn mạng, sức khỏe và vật chất mà nguồn cơn là do sự bưng bít của Tàu cộng và WHO gây ra.

Trước khi viết tiếp về cuộc chiến tranh cục bộ Mỹ - Tàu cộng, xin đăng lại những bài chánh luận kiếm hiệp để quý vị chưa đọc thì đọc lại nếu thích hoặc nghe lại nếu ngán đọc vì tui viết dài dòng. Trân trọng./.

Tran Hung.

1.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2020/01/chuc-tong-giam-oc-to-chuc-y-te-gioi-who.html&ved=2ahUKEwiVyPWMxOnoAhVKXc0KHVY6AGYQFjAFegQIAhAB&usg=AOvVaw3qO7LKFxvLKqzMYkcZXEeM

2.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2020/04/tong-thong-trump-na-tomahawk-vao-who-mo.html&ved=2ahUKEwjurNKZvenoAhXQLs0KHWKKAA8QFjAHegQIAxAB&usg=AOvVaw13I9fpHBDhf6gM73RZlTKi&cshid=1586922608494

3.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2020/04/con-virus-cum-tau-cong-kich-ung-nuoc-my.html&ved=2ahUKEwjP25bExOnoAhWNZs0KHUZdAcQQFjABegQIAxAH&usg=AOvVaw10NPk0TsZabH9amGifSQZz&cshid=1586922723460

4.https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2020/04/con-virus-cum-tau-cong-kich-ung-nuoc-my_10.html&ved=2ahUKEwjP25bExOnoAhWNZs0KHUZdAcQQFjAAegQIAxAC&usg=AOvVaw3tfmDCXBStsuJC0cU6b25i&cshid=1586922723460

5. https://www.facebook.com/NuocMyTroLai/videos/248871873171494/




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo