Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

30 THÁNG 4, NÓI CHUYỆN HOÀ HỢP HOÀ GIẢI, XOÁ BỎ HẬN THÙ

30 THÁNG 4, NÓI CHUYỆN HOÀ HỢP HOÀ GIẢI, XOÁ BỎ HẬN THÙ Mấy chục năm nay, VC luôn mồm kêu gọi "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc...

30 THÁNG 4, NÓI CHUYỆN HOÀ HỢP HOÀ GIẢI, XOÁ BỎ HẬN THÙ

Mấy chục năm nay, VC luôn mồm kêu gọi "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc."

Nhiều người Việt ngây thơ, hoặc giả vờ ngây thơ, tin vào chiêu bài "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc." của VC; và chửi những người đang tiếp tục chống cộng, tiếp tục vạch ra bộ mặt đạo đức giả, tráo trở, gian ác của VC là "chống cộng quá khích", "chống cộng cực đoan", "nuôi dưỡng hận thù"....

Có đúng là VC thực tâm muốn "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc" không?

Không đâu! Mục đích chính của chiêu bài "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc" của VC là dùng mọi thủ đoạn gian trá, bịp bợm làm cho người miền Nam quên đi tội ác của VC và chấp nhận sống dưới sự kiềm kẹp của VC. Chứ không thực tâm muốn "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc" theo đúng ý nghĩa của nó.

Tại sao? Tại vì nếu VC thực tâm muốn  "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc" thì chỉ cần làm vài việc đơn giản sau đây để tỏ thiện chí:
- Không xét lý lịch ba đời nguỵ quân, nguỵ quyền.
- Trùng tu, xây dựng lại Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hoà; cho phép người miền Nam tổ chức tưởng niệm những quân nhân VNCH đã bỏ mình trong chiến tranh.
- Nhận lỗi và tổ chức lễ tưởng niệm hàng năm những nạn nhân bị chôn sống ở Huế trong "chiến thắng Mậu Thân"
- Có những hành động thiết thực giúp đỡ những thương phế binh của QLVNCH; hoặc ít ra không ngăn cấm, triệt hạ những tổ chức đứng ra giúp đỡ họ.

VC hãy làm những việc đơn giản đó để chứng minh thiện chí muốn "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc" của mình đi. Còn không thì những lời kêu gào "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc" chỉ là những trò lừa bịp, láo khoét, mị dân, dối trá, giả nhân giả nghĩa nhằm che giấu tội ác của mình.

30 tháng 4 năm 1975, VC vào đuổi hết những thương phế binh QL VNCH thân thể còn đang rướm máu ra khỏi bệnh viện; 45 năm sau còn truy cùng đuổi tận không cho bất kỳ tổ chức nào (điển hình là Dòng Chúa Cứu Thế) được giúp đỡ những thương phế binh cụt tay, cụt chân, đui què sứt mẻ đó mà "xoá bỏ hận thù, hoà hợp hoà giải dân tộc" cái chó gì?

Ngo Du Trung
(Ảnh: Internet)













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo