Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẦM LẦY TẠI CIA, FBI LỘT TẢ BỨC TRANH VÂN CẨU CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM

ĐẦM LẦY TẠI CIA, FBI LỘT TẢ BỨC TRANH VÂN CẨU CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM Nói tới lực lượng trị an nước Mỹ thì hai cơ quan đ...

ĐẦM LẦY TẠI CIA, FBI LỘT TẢ BỨC TRANH VÂN CẨU CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM

Nói tới lực lượng trị an nước Mỹ thì hai cơ quan được xem là chuẩn mực, toàn tài của Mỹ đó là CIA và FBI sẽ được nhắc đến đầu tiên. Tuy nhiên, cũng như cái đảng Dân chủ với bản chất bẩn thỉu, thâm độc, nhiễm bả độc của Tàu cộng nhưng được bọc bởi tấm áo choàng đạo đức giả vờ, ngụy quân tử, tiểu nhơn,...thì CIA, FBI cũng không ngoại lệ.

Đừng tưởng rằng hễ cứ đắng đều là thuốc độc bởi rõ ràng "thuốc đắng dã tật" và đừng tưởng rằng ngọt là kẹo bổ bởi vì "độc dược tẩm mật ong rất ngọt nhưng sẽ giết chết ngay tức khắc" bởi vì "ngọt mật chết ruồi". Nhiều người vẫn còn không tin trước những nhận định rằng Bill Clinton, Obama, Joe Biden, Hillary Clinton,John Kerry,... là những Bắc Đẩu Bội Tinh của đảng Dân chủ và của nước Mỹ cũng như cha con tổng thống Bush, Thượng nghị sĩ Cộng Hòa John McCain, Mitt Romney,... đã bị Tàu cộng thao túng, giật dây nhưng họ lại tin rằng tỷ phú Donald Trump là một con cờ của nước Nga. Thật là vô lý, không công bằng trong suy nghĩ của thế nhơn.

Đã nhiều lần, cá nhơn khẳng định những người trên hoặc là công cụ đắc lực của Tàu cộng hoặc đã bị Tàu cộng gài bẫy để uy hiếp, bắt buộc họ phải làm những việc có lợi cho Tàu cộng nếu không sẽ bị tan nát danh gia vọng tộc khi bị Tàu cộng trở mặt, phản thùng, rò rỉ những scandal cho lực lượng truyền thông hùng hậu của Mỹ và Quốc tế. 

Tại sao nước Mỹ không đặt ra câu hỏi rằng "chỉ 02 năm thời Obama làm tổng thống là năm 2010 đến 2012, hàng chục đầu mối thông tin địa phương cho các tình báo viên CIA đã bị Tàu cộng tiêu diệt hoặc bỏ tù, gây tê liệt hoàn toàn hoạt động tình báo của Mỹ ở Tàu cộng" ? Và trong 08 năm Obama làm chủ Bạch Cung, nước Mỹ đã bị Tàu cộng cấy hơn 25 ngàn tên gián điệp vào nước Mỹ cùng với những sản phẩm tình báo đã giúp cho Tàu cộng rành rẽ về nước Mỹ như nó rành rẽ về Tử Cấm Thành. Tại sao? Tại năng lực của CIA kém cỏi, trí tuệ nhơn tạo phục vụ cho công việc tình báo của Mỹ thua xa Tàu cộng hay tại vì những kẻ đứng đầu cơ quan phản gián, những kẻ đứng đầu chánh quyền liên bang bất tài, vô tướng đã bán mình cho quỷ đỏ Tàu cộng ?

Tại sao nước Mỹ không tự hỏi các ông giám đốc CIA thời Obama là Mike Hayden (nhiệm kỳ từ năm 2006 - 2009);  Leon Panetta (nhiệm kỳ 2009 - 2011); David Petraeus (nhiệm kỳ 2011 - 2012); Quyền giám đốc CIA là Michael Morell (nhiệm kỳ 2012 - 2013); John Brennan (nhiệm kỳ 2013 - 2017) rằng họ đã làm gì để cho CIA bị tình báo Tàu cộng lấn lướt? Chắc chắn trong số những người này có không ít kẻ làm nội gián cho Tàu cộng dưới sự chỉ đạo của Obama.

Tại sao nước Mỹ không hỏi các ông giám đốc FBI thời Obama đã làm gì để cho binh đoàn tình báo của Tàu cộng lộng hành trên đất Mỹ? Từ đây chúng ta có thể hiểu được tại sao hàng loạt cái chết của người Mỹ gốc Việt Nam Cộng Hòa với nghi vấn do Việt Tân thực hiện nhưng FBI lúc đó đã phủi tay, xóa sạch tội trạng cho Việt Tân để rồi Việt Tân mạnh họng quay lại chụp mũ những người dám tố cáo với giọng điệu quen thuộc như khi đám Việt cộng nằm vùng bảo vệ cho NÚM ĐỘC khi ả này được Đệ nhứt phu nhơn Melania Trump vinh danh, được Mỹ cưu mang, được diện kiến tổng thống Trump với những lộng ngôn rằng "Không lẽ nước Mỹ ngu, không lẽ FBI bất tài, ăn tiền đút lót,...".

Sự nguy hiểm của kẻ thù không lẽ từ vẻ ngoài hung hãn, lời nói thô kệch mà nó nằm trong vỏ bọc của loại ngụy quân tử, lời nói dịu êm, bề dày của sự hào nhoáng, danh gia vọng tộc,... Ông Trump không phải là mẫu người ngụy quân tử như những Bắc Đẩu Bội tinh của đảng Dân chủ mặc dù trước đây ông đã từng theo đảng Dân chủ, ủng hộ Bill Clinton. Ông Trump cũng không phải là những nhà chánh trị lớn, không thuộc gia đình có truyền thống chánh chị như gia tộc Bush, gia tộc John McCain,... Nhưng ông Trump là mẫu người luôn đặt nước Mỹ lên trên hết, luôn tâm nguyện để "Làm cho nước Mỹ vĩ đại và giữ cho nước Mỹ vĩ đại".

Dĩ nhiên, khi nước Mỹ vĩ đại thì những kẻ phá hoại nhơn loại, phá hoại thế giới điển hình là Tàu cộng và khối cnxh quái thai chúng sẽ bị ông Trump cản đường buộc lòng chúng phải tìm mọi cách hất cẳng ông Trump khỏi Bạch Cung thông qua những công cụ đắc lực của nó là đảng Dân chủ Mỹ, những kẻ mắc Hội chứng loạn trí Trump trong Đảng Cộng hòa và lực lượng truyền thông Fake News hùng hậu. Một mặc chúng tấn công trực diện vào ông Trump bằng những trò vu cáo như cuộc săn phù thủy của Robert Mueller, cuộc đàn hặc tổng thống Trump do Nancy Pelosi và Adam Schiff chủ xướng,... 

Đồng thời chúng tấn công trực tiếp vào nước Mỹ thông qua nhà nước Hồi giáo Iran, Bắc Hàn,... và đặc biệt là đại dịch cúm Tàu cộng. Đồng thời, chúng tấn công vào các cộng sự đắc lực của ông Trump như vu cáo ông Thẩm phán Kavanaugh tấn công tình dục, bẫy những nhơn chứng là cộng sự đắc lực của tổng thống Trump trong cuộc săn phù thủy của Robert Mueller mà cụ thể là tướng Michael Flynn khi ông này đương nhiệm cố vấn an ninh quốc gia của chánh quyền tổng thống Trump.

Trong câu chuyện cố vấn an ninh quốc gia Michael Flynn và nhiều người khác thân cận với tổng thống Trump đã bị vướng vòng lao lý một cách oan ức bởi tay thợ săn phù thủy Robert Mueller, không khó để người Mỹ nhận ra bộ mặt thật của đảng Dân chủ và FBI. Bộ mặt thật của chúng sẽ không bị trôi son phấn nếu như nước Mỹ không có một tổng thống vĩ đại là Donald Trump, không có một ông Tổng chưởng lý công tâm, quyết đoán như ông William Barr và ông Công tố viên đặc biệt John Durham đang quả cảm tát cạn đầm lầy nước Mỹ.

Sau mấy tháng trời điều tra, bước đầu ông John Durham và William Barr đã dần vén bức màn nhung bấy lâu nay che đậy bộ mặt nhơ nhuốc, phản quốc của đảng Dân chủ và FBI. Đầu tiên là việc FBI đã gài bẫy ông Michael Flynn. Câu chuyện đang lan truyền trên chánh trường nước Mỹ như sau:

Các tài liệu mới bùng nổ đã xuất hiện vào tuần trước cho thấy James Comey, cựu giám đốc FBI cùng với Phó Giám đốc FBI lúc bấy giờ Andrew McCabe và quan chức phản gián cấp cao Peter Strzok, đã giả vờ phỏng vấn Flynn vào ngày 24 tháng 01 năm 2017, trong một âm mưu phát minh ra tội ác mà họ biết anh ta biết đã không cam kết.

Không có lý do chính đáng để các đặc vụ nói chuyện với Flynn. Ông đã không làm gì sai khi nói chuyện với Đại sứ Nga, ông Kis Kislyak trong quá trình chuyển đổi của tổng thống. Tuy nhiên, được trang bị các cuộc hội thoại đã được ghi âm bí mật, FBI đã đưa ra lý do để gặp Flynn, lừa dối anh ta về ý định thực sự của họ và đặt ra một cái bẫy để "bắt anh ta nói dối, để chúng tôi có thể truy tố anh ta hoặc đuổi việc anh ta". Giáo dục Điều này là vô lương tâm và, rất có thể, bất hợp pháp.

Loại bỏ Flynn sẽ đạt được mục đích kép. Đầu tiên, nó sẽ loại bỏ mối đe dọa của một quan chức tình báo có kinh nghiệm trong Bạch Cung, người chắc chắn sẽ phát hiện ra kế hoạch của FBI để giả mạo tổng thống Trump trong một âm mưu thông đồng không tồn tại của phe Hồi giáo với Nga. Thứ hai, nó sẽ gây thiệt hại nặng nề cho tổng thống Trump chỉ sau bốn ngày ông bước chân vào chánh quyền non trẻ của ông.

Các tài liệu mới cho thấy Comey, McCabe và Strzok đang tuyệt vọng để vô hiệu hóa Flynn. Ông đã bị FBI điều tra và giám sát, tại một thời điểm, đã triển khai một nguồn nhân lực bí mật (CHS), người không thể đào bới bất kỳ bụi bẩn nào trên trung tướng đã nghỉ hưu. Flynn là một người yêu nước; không phải là một đặc vụ Nga. "Không có thông tin xúc phạm nào được xác định như bản ghi nhớ ngày 04 tháng 01 năm 2017.

Về phía tay Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff thì hiện nay tên này đang bị Đảng Cộng hòa kêu gọi phát hành công khai bảng điểm, cho biết họ yêu cầu quyền truy cập vào tài liệu của hắn để làm cơ sở yêu cầu Bộ Tư pháp và FBI vào cuộc điều tra, giám sát những hành vi bất hảo, phạm pháp của Adam Schiff. 

Hiện nay, các dân biểu Đảng Cộng hòa ở Hạ viện đã gởi cho Adam Schiff một bức thơ do Thành viên Ủy ban Tư pháp Hạ viện Jim Jordan chắp bút và được ký bởi gần hai chục nghị sĩ Cộng hòa Hạ viện, kêu gọi truy cập vào bảng điểm phỏng vấn và các tài liệu khác có được trong cuộc điều tra Nga của Ủy ban Tình báo Hạ viện do Adam Schiff làm Chủ tịch.

Sau khi đã tham khảo cuộc điều tra của hội đồng về các biện pháp tích cực của Nga Nga để tác động đến cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, bao gồm cả các cá nhơn liên quan đến các chiến dịch tranh cử tổng thống Nga, bắt đầu vào tháng 1 năm 2017.
Ủy ban, sau khi phỏng vấn 73 cá nhân và xem xét hơn 300.000 tài liệu, Google đã đưa ra một báo cáo vào năm 2018 tiết lộ rằng chiến dịch của Trump không thông đồng với Nga. Nó nói thêm rằng ủy ban đã bỏ phiếu vào tháng 9 năm 2018 để phát hành bảng điểm 53.

Nhưng các bản sao đó đã bị Adam Schiff chặn lại mà như ông Jim Jordan viết trong thơ gởi Adam Schiff thì "Bây giờ chúng tôi hiểu rằng Chủ tịch Schiff đang chặn việc phát hành các bản sao này. Tin tức này, nếu chính xác, đang làm xáo trộn giáo dục, đặc biệt là trong bối cảnh tiếng khóc của Chủ tịch Schiff năm 2019 vì sự minh bạch liên quan đến cáo buộc rằng chiến dịch Trump thông đồng với Nga".

Bức thơ gởi cho Adam Schiff có nội dung: Trong gần bốn năm, các nhà chánh trị gia nổi tiếng của các nhà bình luận quảng cáo cáo buộc rằng Tổng thống Trump thông đồng với Nga, riêng Schiff thì nói rằng hắn có "bằng chứng trực tiếp" về sự thông đồng. Hiện tại, những cáo buộc này đã bị bác bỏ bởi một số cuộc điều tra, người dân Mỹ xứng đáng được minh bạch về lý do tại sao các nhơn vật công khai như Chủ tịch Schiff tiếp tục thúc đẩy các cáo buộc hoang dã như vậy. 

Điều khốn nạn mà ông Trump không ngờ tới đó là tay Giám đốc FBI hiện nay là Christopher Wray, kẻ đã được Tổng thống George W. Bush đề cử làm Trợ lý cho Tổng chưởng lý thứ 33 phụ trách Bộ phận Hình sự của Bộ Tư pháp vào ngày 09/6/2003, và làm việc dưới quyền của Phó Tổng chưởng lý James Comey đến năm 2005. Sau khi Giám đốc FBI James Comey bị tổng thống Trump sa thải vào ngày 09/5/2017 thì Christopher Wray được ông Trump đề cử giữ chức Giám đốc FBI và chính thức được Thượng viện xác nhận vào ngày 20/7/2017, giữ chức Giám đốc FBI cho tới nay.

Không thể phủ nhận Christopher Wray cũng là người phản đối Tàu cộng mạnh mẽ nhưng thực chất thì đó chỉ là "hiện tượng" chống Tàu cộng để che đậy "bản chất" chống ông Trump mà ông Trump cũng đã lầm khi đề cử Christopher Wray giữ chức Giám đốc FBI vào ngày 07/6/2017 để rồi tới ngày 09/12/2019, Christopher Wray xuất hiện trên ABC News trả lời phỏng vấn với nội dung tin vào việc Nga can thiệp vào bầu cử năm 2016 dù thợ săn phù thủy Robert Mueller đã công bố kết quả sau gần 02 năm điều tra với kết luận "không có bằng chứng Nga can thiệp vào bầu cử". 

Và khi nhiều dấu hiệu cho thấy Tàu cộng đã can thiệp vào bầu cử Mỹ năm 2016 thông qua đối tác tin cậy và cũng là con nợ đầm đìa của Tàu cộng là con nợ Ukraine thì Giám đốc FBI Christopher Wray phản bác "Chúng tôi không có thông tin nào cho thấy Ukraine can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016" và "theo như cuộc bầu cử năm2020, chúng tôi nghĩ rằng Nga đại diện cho mối đe dọa đáng kể nhứt". Một ngày sau đó, vào ngày 10/12/2019, tổng thống Trump, người đã tin tưởng đề cử Christopher Wray vào chức Giám đốc FBI đã cay đắng thốt lên Christopher Wray sẽ "không bao giờ có thể sửa chữa FBI".

Thật vất vả, khó khăn cho tổng thống Trump trong quyết tâm tát cạn đầm lầy nước Mỹ, làm cho nước Mỹ vĩ đại và giữ cho nước Mỹ vĩ đại để đánh sập Tàu cộng, để xóa sổ cnxh quái thai khi nước Mỹ và bản thân ông có rất đông kẻ thù là tay sai của Tàu cộng, là những bịnh nhơn của Hội chứng loạn trí Trump. Tuy nhiên tổng thống Trump là một Thiên sứ giáng thế, ông và cộng sự của ông là những người luôn đặt nước Mỹ là trên hết sẽ sớm tát cạn đầm lầy nước Mỹ để hoàn thành sứ mệnh đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai. 

Trước mắt ông Michael Flynn và nhiều nạn nhơn khác của trò săn phù thủy do Robert Mueller và FBI gài bẫy sẽ được minh oan, phục hồi danh dự và bồi thường danh dự xứng đáng. Sau đó cựu giám đốc FBI là James Comey phải bị ngồi tù, Adam Schiff và đương nhiệm giám đốc FBI là Christopher Wray phải bị sa thải, hầu tra và nhận hình phạt đích đáng sau khi bị phán quyết của Tòa án chức năng.

Qua câu chuyện trên hy vọng người dân Việt Nam từ hải ngoại vào quốc nội có được ánh nhìn chuẩn xác về BỨC TRANH VÂN CẨU CỦA LÀNG ĐẤU TRANH DÂN CHỦ VIỆT NAM. Chưa chắc họ hô hào chống Tàu cộng mà tin họ yêu nước khi đó chỉ là "hiện tượng" để che đậy "bản chất tuyệt đối tôn thờ Việt cộng, đừng thấy chúng livestream vạch ra những thói hư tật xấu vặt vãnh của Việt cộng mà tung hô tụi nó là người hùng chống cộng. Tất cả chỉ là tiểu xảo của loại chim mồi Việt cộng, chúng chống cộng chỉ là chống đỡ cho Việt cộng không sụp đổ mà thôi./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo