Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CẶP ĐÔI HOÀN HẢO DONALD TRUMP VÀ MELANIA TRUMP

CẶP ĐÔI HOÀN HẢO DONALD TRUMP VÀ MELANIA TRUMP Dưới đây là những phát ngôn của bà Melania Trump vào năm 2015 khi tỷ phú Donald Trump ra tran...

CẶP ĐÔI HOÀN HẢO DONALD TRUMP VÀ MELANIA TRUMP

Dưới đây là những phát ngôn của bà Melania Trump vào năm 2015 khi tỷ phú Donald Trump ra tranh cử tổng thống thứ 45 nước Mỹ.

1. Trả lời trong cuộc phỏng vấn mới nhứt với báo Harper’s Bazaar về những nhận xét cho rằng ông Trump là ngu dốt khiêu khích phụ nữ, xúc phạm người nhập cư, đề xuất xây một bức tường dọc biên giới với Mexico, gợi ý ra lệnh cấm người Hồi giáo vào nước Mỹ,.. bà Melania Trump nói:

"Có thể ông ấy không đúng về mặt chánh trị, nhưng ông ấy nói sự thật. Mọi thứ không phải hoa hồng và hoàn hảo bởi bản chất là thế. Ông ấy muốn nước Mỹ lại to lớn và ông ấy có thể làm được”. 

2. Trả lời câu hỏi liệu ông Trump có là một tổng thống giỏi hay không, bà Melania cho biết:

“Ông ấy là một lãnh đạo tuyệt vời - lãnh đạo giỏi nhứt, một người đàm phán đáng khâm phục. Nước Mỹ cần điều đó và ông ấy tin vào nước Mỹ”.

3. Khi được hỏi liệu bà có cùng chồng làm chánh trị như đệ nhứt phu nhơn của tổng thống Bill Clinton, Obama thì bà Melania khẳng định:

- Tôi chọn không đi vào thế giới chánh trị ở chốn công khai bởi đó là công việc của chồng tôi. Tôi rất chánh trị trong cuộc sống riêng tư, tôi và chồng tôi biết hết mọi thứ đang diễn ra. Tôi theo dõi từ A đến Z;

- Sai lầm của báo chí là gán cho tôi tính trầm lặng ít nói chỉ vì tôi chọn cách không ồn ào. Họ nói tôi nhút nhát. Nhưng tôi không phải là kiểu người đó. Họ phỏng vấn những người chẳng biết tôi để nói về tôi. Những người đó muốn có được 15 phút nổi tiếng và phóng viên lại không kiểm tra thông tin. Bạn có thể thấy họ dựng chuyện thế nào và họ không sòng phẳng thế nào.

4. Khi được hỏi về cái quốc tịch Mỹ chỉ mới được 10 năm của mình, bà Melania khẳng định:

- Tôi hoàn toàn tuân thủ các quy định chứ không hề có một ưu ái nào.

- Tôi đến Mỹ vì sự nghiệp và tôi đã làm tốt. Tôi chưa bao giờ có ý nghĩ ở lại nơi này mà không có giấy tờ.

5. Nói về mối lương duyên của mình với người chồng hơn mình 02 con giáp, trải qua 02 đời vợ và đã có 04 mặt con, bà Melania kể rằng:

Ông ấy muốn có số điện thoại của tôi. Nhưng tôi không cho và trả lời "Hãy đưa số của anh đây. Tôi sẽ gọi lại". Tôi làm vậy để xem ông ấy sẽ đưa cho tôi số điện thoại nào. Và rốt cuộc là tôi nhận được toàn bộ các số của ông ấy.

Trên đây là những lời tự bạch của bà Melania Trump vào 05 năm trước. Qua gần 04 năm làm Đệ nhứt phu nhơn, bà Melania Trump vẫn không thay đổi phong cách sống của mình, bà luôn âm thầm ủng hộ chồng mình vượt qua giông bão trên võ đài chánh trị đầy man trá của nước Mỹ. Sự thành công của tổng thống Trump không thể thiếu bóng hồng Melania Trump đang âm thầm khoe sắc ở Vườn Hồng./.

Tran Hung.






















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo