Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỪA GIÀ JOE BIDEN GẶP HẠN SAO QUẢ TẠ LÀ LUẬT SƯ RIÊNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ TỔNG THỐNG ZELENSKY CỦA UKRAINE, OBAMAGATE CÀNG THÊM KỊCH TÍNH

LỪA GIÀ JOE BIDEN GẶP HẠN SAO QUẢ TẠ LÀ LUẬT SƯ RIÊNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ TỔNG THỐNG ZELENSKY CỦA UKRAINE, OBAMAGATE CÀNG THÊM KỊCH TÍNH...

LỪA GIÀ JOE BIDEN GẶP HẠN SAO QUẢ TẠ LÀ LUẬT SƯ RIÊNG CỦA TỔNG THỐNG TRUMP VÀ TỔNG THỐNG ZELENSKY CỦA UKRAINE, OBAMAGATE CÀNG THÊM KỊCH TÍNH

Như nhiều lần đã khẳng định, nếu Joe Biden trở thành kẻ đại diện cho đảng Dân chủ bước vào vòng bầu cử tổng thống với ông Trump thì coi như đảng Dân chủ đã bị loại khỏi Bạch Cung và đồi Capitol là điều không thể đảo ngược bởi vì Lừa già Joe Biden có rất nhiều tử huyệt mà đội ông Trump sẽ bắn vào cho nó bung bét ra để cử tri Mỹ sáng mắt, sáng lòng.

Thật ra ông Trump và đội của ông ta đã đi trước phe Dân chủ hơn 5 nước cờ trên bàn cờ vương quyền, ông Trump biết trước phe Dân chủ sẽ chọn Joe Biden làm ứng viên tổng thống song đấu với ông Trump để giả sử Joe Biden thắng cuộc thì tay này chỉ mần tổng thống một thời gian ngắn rồi nại ra lý do sức khỏe mà cáo lão quy điền để cho phó tổng thống lên thay giúp cho Obama trở thành một Nhiếp chính vương núp sau hậu quả Bạch Cung để lèo lái nước Mỹ sa vào hố đen của vũ trụ.

Vì vậy, ngay khi Joe Biden chưa chánh thức tuyên bố tranh cử, luật sư riêng của ông Trump là ông Rudy Giuliani đã tiến hành sưu tra tội danh tham lạm của cha con Joe Biden tại Ukraine thời Joe Biden là phó tổng thống của Obama. Trong quá trình sưu tra, bằng kinh nghiệm và tài năng của mình, ông Rudy Giuliani không khó nhận ra bộ tứ ma quỷ là Tà cộng - Obama và Joe Biden - Nancy Pelosi và cựu tổng thống Ukraine là tay Petro Poroshenko, điều này cá nhơn đã nhiều lần phân tách qua loạt bài viết "phương thức rửa tiền của gian đảng Obama".

Nếu như ông trung tướng Michael Flynn là người có nhiều bằng chứng tham lạm của gian đảng Obama thì ông cựu thị trưởng New York và cũng là cựu Phó tổng chưởng lý Hoa Kỳ Rudy Giuliani lại là người có đầy đủ bằng chứng rửa tiền của gian đảng Obama tại Ukraine.   Điều này không thể gì phải bất ngờ bởi vì gian đảng Obama là đặc tính của loài Kền Kền, nơi nào có mùi tử khí của chiến tranh, xung đột là nơi đó chính là nơi cung cấp cho gian đảng Obama và Tàu cộng những đồng đô la máu.

Trong quá trình sưu tra, ông Rudy Giuliani đã có trong tay những bằng chứng kinh thiên động địa nhưng ông này chỉ tung ra vào thời điểm thích hợp để buộc gian đảng Obama phải câm họng, thúc thủ. Theo cá nhơn phỏng đoán và đã nhiều lần nhắc đến thì ông Rudy Giuliani đã có trong tay 02 áp phe rửa tiền của gian đảng Obama tại Ukraine, đó là:

1. Obama buộc con trai của Joe Biden là Hunter Biden làm kẻ "vận chuyển" để cung cấp đô la máu cho Obama tại Ukraine thông qua việc làm bình phong tại công ty năng lượng Ukraine Burisma Holdings. Bằng cách này, Joe Biden sẽ chuyển tiền viện trợ cho Ukraine mua võ khí chống lại Nga sau màn kịch giúp Nga sáp nhập Crimea do đạo diễn Obama và tài phiệt Soros tạo ra.

Hàng tỷ Mỹ kim từ tiền thuế của dân Mỹ đóng góp sẽ được Obama - Joe Biden chuyển vào tay cựu tổng thống Petro Poroshenko, sau đó chánh quyền của Petro Poroshenko sẽ chuyển cho Tàu cộng với nội dung mua sắm từ nhà cung cấp Tàu cộng. Tàu cộng sẽ xuất khống hóa đơn thanh toán cho chánh quyền Petro Poroshenko để Ukraine trình cho gian đảng Obama khẳng định rằng tiền viện trợ của Mỹ đã được Petro Poroshenko xài đúng yêu cầu của chánh quyền Obama.

Phần tiền dư ra do Petro Poroshenko và Tàu cộng kê khống sẽ được Tàu cộng chuyển vào quỹ Đầu tư của con trai Joe Biden hoạt động tại Tàu cộng. Phần lại quả của chánh quyền Petro Poroshenko cho gian đảng Obama hay nói theo bên Việt Nam là "chi phần trăm" sẽ được chánh quyền của Petro Poroshenko ủy thác cho Burisma Holdings trả cho con trai Joe Biden dưới hình thức tiền lương và chia cổ tức cho Hunter Biden vì Hunter Biden có "cổ phần danh nghĩa" đáng kể trong Burisma Holdings.

2. Việc sáp nhập Crimea của Nga là một kịch bản hoàn hảo của Obama và tài phiệt Soros mà kẻ hướng dẫn viết kịch bản này không ai khác chính là Tà cộng. Tài phiệt Soros đã bơm tiền để tạo ra cuộc EuroMaidan vào tháng 11/2013 nhằm lật đổ tổng thống Ukraine lúc đó là ông Viktor Yanukovych. 

Bằng những đồng đô la máu của tài phiệt Soros, người dân Ukraina đồng loạt xuống đường biểu tình tại Quảng trường Maidan theo lời kêu gọi của những kẻ làm theo lịnh của tài phiệt Soros. Cuộc biểu tình bùng phát thành xung đột bạo lực khi "các tay súng bắn tỉa" được liên minh mới thuê đã bắn vào cả hai phía trên quảng trường làm hơn 50 người chết. Sự hỗn loạn đã dẫn đến cuộc đảo chính lật đổ chánh phủ Yanukovych, được gọi là "cách mạng Ukraina lần thứ hai" xảy ra 10 năm sau cách mạng Cam và quy cho ông này chịu trách nhiệm về những cái chết do bạo lực đó.

Gần như ngay lập tức, sau xung đột đẫm máu ở Maidan vào tháng 02/2014, một chiến dịch không thông tin đã bắt đầu trên phương tiện truyền thông xã hội để cố gắng điều chỉnh lại bạo lực. Báo cáo của The Washington Post đã quy kết nỗ lực cho GRU, cơ quan tình báo quân sự của Nga. Trên Facebook và trang truyền thông xã hội VKontakte của Nga, các thành viên của GRU đã tạo ra các tài khoản giả, trong đó mô tả cuộc nổi dậy Maidan là một cuộc đảo chánh của những người theo chủ nghĩa dân tộc vũ trang. GRU cũng thành lập các nhóm trực tuyến thúc đẩy việc ly khai Crimea khỏi Ukraine. Phía Mỹ và EU thì trả tiền cho Facebook để sử dụng quảng cáo với dự đoán rằng Nga sẽ can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 tại Hoa Kỳ.

Ngay chỗ này và đối chiếu với thực sự xảy ra tại Mỹ sau 02 năm kể từ cuộc xung đột ở Maidan, tức là sau khi tỷ phú Donald Trump đánh bại ứng viên Hillary Clinton thì phe Dân chủ và những người Cộng Hòa mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump đã không còn che giấu hành vi vu cáo Nga can thiệp vào xung đột Maidan năm 2014, họ bắt tay vào chiến dịch vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử tổng thống Mỹ mà họ đã quảng cáo trên Facebook vào năm 2014 với mục tiêu lật đổ tổng thống Trump mà ông trung tướng Michael Flynn là một oan nhơn. Rõ ràng, việc thuê 50 tay súng bắn tỉa tạo ra cái chết của 04 cảnh sát Ukraine và 46 người biểu tượng từ hai phe tại Quảng trường Maidan vào tháng 02/2014 không phải là kịch bản do GRU của Nga tạo ra mà do Mỹ của Obama và tài phiệt Soros tạo ra thông qua việc thuê 50 sát thủ bắn tỉa từ nước láng giềng của Ukraine là Georgia.

Nghi án Obama và tài phiệt Soros đứng sau vụ bắn tỉa ở Quảng trường Maidan được hé lộ sau đó trong một cuộc trò chuyện qua điện thoại bị rò rỉ giữa Bộ trưởng Ngoại giao Estonia Urmas Paet và Giám đốc đối ngoại EU Catherine Ashton, được báo cáo bởi Russia Today vào ngày 05/3/2014, Ngoại trưởng Paet nói "Bây giờ có sự hiểu biết mạnh mẽ và mạnh mẽ hơn rằng đằng sau các lính bắn tỉa, đó không phải là Yanukovych mà là Yanukovych nhưng đó là ai đó từ liên minh mới. "...

Mục đích tạo ra xung đột bạo lực ở Quảng trường Maidan của Tàu cộng với Obama và tài phiệt Soros là gì ? Tại sao phải tạo ra cuộc lật đổ tổng thống Yanukovych để giúp cho Nga có cớ sáp nhập Crimea? Tại sao tại bữa ăn tối ở Hội nghị G7 năm 2018 ông Trump đã nói với một số nguyên thủ xung quanh ông rằng "Crimea là của Nga vì mọi người ở đó đều nói tiếng Nga" để cho đám thù ghét ông ta có dịp buộc tội bằng miệng rằng ông ta là một con cờ của Nga ?

Rất dễ hiểu với những ai am tường chánh trị, bởi vì trước khi ông tổng thống Ukraine Yanukovych bị Tàu cộng và Obama - Soros lật đổ thì sau nhiều năm đàm phán với Brussels, ông Yanukovich đã ký thỏa thuận hiệp hội Liên minh châu Âu vào cuối tháng 11/2013 sau khi chánh quyền của ông ta có những thay đổi đáng kể theo yêu cầu của EU và được EU xác nhận.

Sẽ thật bất lợi cho Tàu cộng và gian đảng Obama và tài phiệt Soros nếu để cho Ukraine tham gia vào EU, bởi vì theo Tàu cộng thì Ukraine phải trở thành một Bắc Hàn ở Châu Âu, tức Ukraine không thể gia nhập vào EU để giảm lệ thuộc vào Mỹ và Tàu cộng cũng như không cho Ukraine hòa hiếu với Nga để gia tăng đối trọng với Mỹ và EU. Ukraine phải là một Bắc Hàn ở EU, có như vậy thì Ukraine mới lệ thuộc vào Tàu cộng ở hậu cung và lệ thuộc vào Mỹ ở mặt tiền. 

Tổng thống Yanukovych là mẫu người "harmony - hài hòa" giữa Nga và EU, điều này sẽ là vật cản cho tiến trình Bắc Hàn hóa Ukraine của Tàu cộng. Vì vậy phải dọn Yanukovych xuống để có cớ cho Nga nhảy vào can thiệp và sáp nhập Crimea. Khi Nga sáp nhập Crimea thì nó sẽ là cái mụt nhọt mưng mủ, là mồi lửa chiến tranh âm ỉ ở Châu Âu buộc lòng Mỹ và EU phải xung khắc với Nga, kẻ hưởng lợi không ai khác ngoài Tàu cộng và đám Kền kền rỉa xác thối là gian đảng Obama. Vì lẽ đó nên ông Trump mới mỉa mai khi cho rằng "Crimea là của Nga vì mọi người ở đó đều nói tiếng Nga", bởi vì về bản chất thì Crimea lọt vào tay Nga là do Obama và cả EU đã tìm cách tạo cớ cho Nga thông qua kịch bản của Tàu cộng.

Viết sơ sơ như vậy để thấy rằng Obama là một tên gián điệp bậc thầy của Tàu cộng, Obama cùng Tàu cộng đã lừa được cả thế giới này. Obama đã diễn tuồng vô can rất khéo léo khi vào cuối nhiệm kỳ hắn chấp nhận đi cửa hậu máy bay khi tới Bắc Kinh hội kiến với Tập Cận Bình nhưng sau đó hắn đã trở lại Bắc Kinh được Tập Cận Bình tiếp đãi trọng thị dù hắn đã về hưu. Trong lúc đã về hưu, Obama tới Bắc Kinh, Ấn Độ, Pháp,... gặp thủ tướng Canada, gặp Vương tôn Harry của xứ Sussex, Sài Gòn thời Việt cộng... và dĩ nhiên không ít những kẻ, những quốc gia được cựu tổng thống Obama tới thăm đều tỏ ra chống đối Tổng thống Trump như thủ tướng Canada thì câu giờ Hiệp ơi USMCA, tổng thống Pháp và Vương tôn Harry thì chống ông Trump ra mặt,...

May mắn cho người dân Ấn Độ là có thủ tướng Narendra Modi, ông này có lập trường và bản lãnh vững vàng, rất khôn khéo trong ngoại giao nên đã không dính bả của Obama. Tuy nhiên Tàu cộng vẫn luôn thách thức Ấn Độ bởi chiêu giương Đông kích Tây như vụ căng thẳng Kashmir vào năm ngoái giữa Ấn Độ với Pakistan, lúc đó, nếu tổng thống Mỹ là Obama thì chắc chắn sẽ có một cuộc chiến tranh tổng lực giữa Ấn Độ và Pakistan vì Mỹ sẽ nghiêng về một bên theo xúi giục của Tàu cộng để rồi trong lúc Ấn Độ và Pakistan tương tàn thì các vùng đất dọc biên giới Ấn - Trung sẽ bị Tàu cộng cướp như lấy trứng trong túi.

Mặc dù ông Tổng chưởng lý William Barr vừa tuyên bố sẽ không để cho ông công tố viên đặc biệt John Durham điều tra hình sự Obama - Joe Biden trong lúc này. Tuy nhiên đội của ông Trump bên Ukraine là ông Tổng thống Zelensky vào hôm thứ Tư đã kêu gọi một cuộc điều tra về các bản ghi bị rò rỉ có nội dung mô tả lúc đó - Phó Tổng thống Joe Biden nói với người tiền nhiệm của Zelensky là ông Petro Poroshenko rằng đất nước của ông sẽ nhận được viện trợ của Hoa Kỳ sau khi công tố viên hàng đầu Viktor Shokin bị tổng thống Petro Poroshenko sa thải theo yêu cầu của Phó tổng thống Joe Biden.

Dĩ nhiên ông luật sư của tổng thống Trump là ông Rudy Giuliani sẽ tham gia tích cực vào đội của tổng thống Zelensky với những bằng chứng mà ông này đã kỳ công sưu tra bấy lâu nay. Lừa già Joe Biden bị sao quả tạ mang tên Rudy Giuliani chiếu mạng là đây. Joe Biden hiện nay là ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ chớ đâu phải ứng viên đối thủ của tổng thống Zelensky đâu mà đảng Dân chủ buộc tội ông Tổng thể Ukraine này tội tấn công đối thủ chánh trị? 

Tới đây quý vị đã thấy rõ tại sao trước đây cá nhơn cười té ghế khi thấy đảng Con Lừa hoan hỉ với cáo buộc của tay nói láo không chớp mắt Adam Schiff về việc dựng chuyện tố giác cuộc gọi điện thoại vào ngày 27/5/2019 giữa tổng thống Trump với tổng thống Zelensky, sau đó hàng loạt kẻ phản trắc trong chánh quyền của tổng thống Trump ra làm chứng trước Hạ viện thổi phồng cáo buộc tổng thống Trump mặc cả với tổng thống Zelensky. Đặc biệt là đám Vẹm kiều rác rưởi mừng như cha chết sống lại với việc đàn hặc Tổng thống Trump và việc hai tay doanh nhân Lev Parnas và Igor Fruman, đều là công dân Mỹ, nhưng sinh ở Ukraina và Belarus, đã bị bắt giữ tối hôm 09/10/2019 ở phi trường quốc tế Washington khi cuộc luận tội tổng thống Trump lên cao trào.

Cười té ghế với lũ Vẹm kiều rác rưởi mắc dịch Hội chứng loạn trí Trump lúc đó là vì chúng kháo nhau rằng ông luật sư riêng của tổng thống Trump là ông Rudy Giuliani rồi cũng sẽ bị FBI túm cổ như 02 tay doanh nhân từng là thân chủ của ông luật sư Rudy Giuliani. Nhưng cuối cùng thì ông Trump được Tòa án Thượng viện tuyên bố không có tội còn ông luật sư riêng của Tổng thống Trump là ông Rudy Giuliani thì đang khăn gói bay qua Ukraine để tham gia vào đội của tổng thống Zelensky truy quét gian đảng của Obama. Ai sẽ ở tù thì hãy chờ hậu bầu cử tổng thống năm nay sẽ rõ./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo