Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH QUYỀN HẢI PHÒNG - MỘT CHÍNH QUYỀN CÔN ĐỒ

CHÍNH QUYỀN HẢI PHÒNG - MỘT CHÍNH QUYỀN CÔN ĐỒ     Vậy là sự việc học sinh tiểu học ở Hải Phòng đã bắt đầu bị lái sang một hướng khác ...

CHÍNH QUYỀN HẢI PHÒNG - MỘT CHÍNH QUYỀN CÔN ĐỒ 

   Vậy là sự việc học sinh tiểu học ở Hải Phòng đã bắt đầu bị lái sang một hướng khác , sau khi phụ huynh của bé Thanh lên một stt thừa nhận mọi việc do phụ huynh dàn dựng để chụp ảnh. Sự việc đó chỉ thay đổi 180 độ sau khi chị Mai Mùi (mẹ bé Thanh) lên làm việc với công an.

   Sự việc ngày 19-05, và ngày 21 -05 vụ việc bắt đầu lan tải lên mạng xã hội. Sau khi sự việc lan tải lên mạng, báo chí đã về làm việc ở trường tiểu học Quang Trung và chính hiệu trưởng đã xác nhận có chuyện sao đỏ đuổi bé Thanh ra ngoài.

 Sự việc làm người ta bức xúc hơn là, giáo viên chủ nhiệm chụp ảnh các bé đi học sớm để cảnh cáo các phụ huynh nên đưa đi học đúng giờ đừng tới sớm để ảnh hưởng giấc ngủ các bạn học khác. Chính cô chủ nhiệm đã xác nhận là có chuyện đó trong cuộc trả lời với báo chí.

Chính Hiệu trưởng là cô Ly đã thừa nhận trách nhiệm của nhà trường trong việc bắt bé Thanh đứng giữa trưa nắng [1].

 Chiều 21-05 chính Chủ tịch Thành phố tên là Tùng đã làm việc với trường, tại buổi làm việc có giám đốc Sở giáo dục đã phê bình, khiển trách nhà trường vì không tạo điều kiện cho các bé không bán trú được ngồi nơi khác, mà bắt cá bé đi sớm ở cổng trường đợi. Và chính cô giáo chủ nhiệm nói do sợ ảnh hưởng bé khác đang ngủ nên không cho vào sớm nên đã nhận lỗi về việc này [2,3].

—————

 Đến hôm nay, báo chí và chính quyền Hải Phòng trắng trợn cho rằng việc Bé Thanh đã được Mẹ chụp ảnh và dàn dựng, chưa kể chính Mẹ bé Thanh cũng lên một stt thừa nhận là dàn dựng chụp hình, lại đưa ra một video để khẳng định bé Thanh tự ý đi ra chứ không có ai đuổi ra, trong video xe máy đi lại tự do, liền bị cộng đồng mạng bốc phốt video đó là dàn dựng, sai sự thật. 

Nếu đúng như video xe máy chạy tự do như thế thì Hiệu trưởng và giáo viên thừa nhận đóng cửa trường cho bé khác ngủ là họ tự bia sao?

Tất cả mọi sự lật lọng kể cả phụ huynh, mọi người nên nhớ rằng chỉ sau khi làm việc với công an 4 tiếng đồng hồ.

————-

Qua sự việc này, chúng ta càng thấy thêm rõ, học sinh được giáo dục dưới môi trường XHCN chẳng khác gì con chuột bạch, tất cả như là vật thí nghiệm cho mô hình gọi là giáo dục XHCN.

  Chính quyền Hải Phòng đã chứng minh cho chúng ta thấy bọn chúng là một đám côn đồ, du côn du đảng. Cả một hệ thống chính quyền, đủ mọi ngành vào cuộc, để hại một em học sinh lớp 1.  Họ sẵn sàng bảo vệ cái gọi là uy tín giáo dục, bao che lập lờ đánh lận con đen để biến sự việc rõ mười mươi như thế thành sự việc khác.

Chỉ cần vào tay công an, thì không có tội cũng phải nhận tội, đúng cũng thành sai. Nhưng, có một điều người lớn chúng ta quên rằng, dù Chính quyền thắng hay Phụ huynh thắng trong chuyện này, phần thua đều thuộc về các em học sinh dưới mái trường XHCN lãnh chứ không ai khác.

 Giáo dục vô nhân đạo, làm sai mà còn đổi trắng thay đen như thế thì giáo dục được ai? Câu hỏi này, ai là phụ huynh thì nên vắt tay lên trán suy nghĩ!


Phạm Minh Vũ
————

1] https://m.giaoduc.net.vn/giao-duc-24h/hoc-sinh-lop-1-di-hoc-som-bi-co-giao-phe-binh-post209550.gd

[2] https://m.kenh14.vn/xem-xet-trach-nhiem-co-giao-chu-nhiem-va-hieu-truong-truong-tieu-hoc-quang-trung-sau-vu-viec-hoc-sinh-lop-1-bi-phe-binh-vi-di-hoc-som-15-phut-20200521200618879.chn

[3] https://m.kenh14.vn/vu-viec-be-gai-bi-phe-binh-vi-di-hoc-som-phai-dung-ngoai-cong-truong-giua-trua-nang-40-do-phu-huynh-buc-xuc-con-hien-gio-rat-so-co-20200521162052358.chn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo