Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHÍNH QUYỀN TRUMP LÊN KẾ HOẠCH TRỪNG PHẠT TRUNG CỘNG TRÊN MỌI MẶT TRẬN.

CHÍNH QUYỀN TRUMP LÊN KẾ HOẠCH TRỪNG PHẠT TRUNG CỘNG TRÊN MỌI MẶT TRẬN. Theo CNN, chính quyền Trump đang lên kế hoạch dài hạn nhằm t...

CHÍNH QUYỀN TRUMP LÊN KẾ HOẠCH TRỪNG PHẠT TRUNG CỘNG TRÊN MỌI MẶT TRẬN.
Theo CNN, chính quyền Trump đang lên kế hoạch dài hạn nhằm trừng phạt Tc trên nhiều mặt trận vì đại dịch Cúm TC, khiến mối quan hệ vốn đã xuống dốc của hai bên càng thêm căng thẳng.

CNN dẫn nhiều nguồn tin trong chính quyền cho biết, hiện tồn tại mong muốn sử dụng nhiều công cụ, bao gồm cả cấm vận, hủy các nghĩa vụ nợ của Mỹ và xây dựng các chính sách thương mại mới để khiến Tc và tất cả mọi bên khác hiểu rằng trách nhiệm nằm ở đâu.

"Chúng ta phải khiến nền kinh tế chuyển động một lần nữa, chúng ta phải cẩn trọng về cách làm", một quan chức trong chính quyền Mỹ nói, "Nhưng chúng tôi sẽ tìm ra những cách để cho dân Tc thấy rằng hành động của họ là không thể chấp nhận được".

Mới đây, Tổng thống Trump cũng đã lên tiếng đe dọa sẽ đánh thuế nhằm vào Bắc Kinh khi ông khẳng định đã xem bằng chứng cho thấy Đại dịch TC liên quan tới phòng thí nghiệm ở Vũ Hán, Trung cộng.
Ông Trump cho biết, ông tự tin rằng virus corona chủng mới có thể bắt nguồn từ một phòng thí nghiệm sinh học của Tc nhưng từ chối đưa ra bằng chứng.

Mối quan hệ phức tạp Mỹ-Trung phần nào thể hiện trong lời phát biểu trước báo giới của Tổng thống  Donald Trump hôm 30/4, khi ông cho rằng Tc không muốn thấy ông tái đắc cử vì nước Mỹ "thu về hàng tỷ" từ Tc nhờ thỏa thuận thương mại giữa hai bên.<kèm theo đó là nguồn thu hàng tỷ USD từ thuế đánh TC >

*Haha! đương nhiên TC không hề muốn ông tái đắc cử thêm 4 năm nửa"
-Từ khi nhận điện đàm bà Thái,nâng cấp cơ quan ngoại giao lên tầm ĐSQ,bán vũ khí ồ ạt, thông qua bao nhiêu luật hổ trợ Đài Loan và rỏ nét là sau khi gặp Kim Un ông ra đòn thuế chết người vào TC v,v,,. tất nhiên ông cũng đã hiểu rỏ,một khi ông tung sát thủ vào chúng khác với 32 năm tiền nhiệm, chuyện gì phải sẩy ra ? đó rỏ ràng là " MAG & KAGLT " phải chọn hũy diệt "CNXH/cs " mối họa " death by red chinazi " phải xóa sạch là điều hết sức rỏ ràng.

VietBF/ Phuc nguyen




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo