Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN HÀI "ĐÀO TỊ"CỦA ANH TRAI CỘNG PHỈ CON Trương Quốc Huy

CHUYỆN HÀI "ĐÀO TỊ" CỦA ANH TRAI CỘNG PHỈ CON Trương Quốc Huy  Tiếp tục chủ đề "GỢI Ý GIẢI MẬT CỘNG PHỈ Trương Quốc Huy...

CHUYỆN HÀI "ĐÀO TỊ" CỦA ANH TRAI CỘNG PHỈ CON Trương Quốc Huy 

Tiếp tục chủ đề "GỢI Ý GIẢI MẬT CỘNG PHỈ Trương Quốc Huy" hòng cho quý vị có ánh nhìn rõ ràng hơn về cộng phỉ Trương Quốc Huy ở bài viết "Giải mật cộng phỉ con Trương Quốc Huy" mà Tran Hung tui sẽ viết sau khi nick Tran Hung chính chủ hết hạn treo giò do gian đảng của đám cộng phỉ con Trương Quốc Huy - Huỳnh Quốc Huy report. Hôm nay xin nói thêm về cộng phỉ con Trương Quốc Tuấn, bào huynh của cộng phỉ con Trương Quốc Huy, kẻ được VOA lăng xê qua câu chuyện chạy trốn Việt cộng vào năm 2010.

Ông bà xưa có những vốn sống rất hay để nói về tầm quan trọng của nhơn thân, điển hình như "con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh; giống rồng thì đẻ ra rồng, liu điu thì đẻ ra dòng liu điu; mua heo chọn nái, mua gái chọn dòng;...". Những vốn sống này là kinh nghiệm được đúc kết qua nhiều đời, những kinh nghiệm này có mức độ chính xác rất cao, hãn hữu lắm thì nó chỉ sai với rất ít trường hợp đột biến. Nói chính xác hơn là "đã là thuồng luồng thì không thể ở cạn". Đã là kẻ nói láo thì không bao giờ là người tử tế, thiện lương.

Ngày 14/01/2010, trang VOA có bài báo tựa đề "Anh Trương Quốc Tuấn trốn sang Kampuchia xin tị nạn". Theo bài báo này, ban Việt Ngữ đài VOA đã phỏng vấn anh trai của cộng phỉ con Trương Quốc Huy là Trương Quốc Tuấn và được Trương Quốc Tuấn trả lời như sau:

- Mới đây nhất, tôi thấy an ninh Việt Nam sắp mở phiên tòa xử anh Trương Quốc Huy, và tôi đã tìm đủ mọi cách để bênh vực cho em tôi, vì vậy họ lại trù dập tôi và gán cho tôi thêm một tội nữa theo điều 88 tức là tàng trữ tài liệu bôi nhọ và nói xấu làm ảnh hưởng uy tín của chế độ. Trước những sự việc đó, và những hành động của họ đối với tôi, lại một lần nữa tôi là một nạn nhân. 

- Họ đã bắt cóc tôi vào ngày 14 tháng 4, họ bắt cóc tôi, nói là mời tôi đi uống cà phê, đưa tôi lên xe đi làm việc, thay phiên nhau ép cung tôi, và vin cho tôi tội theo điều 88. Ðến 7 giờ tối ngày 14 tháng 4 vừa qua, họ đến nhà tôi tịch thu máy tính và đọc lệnh khám nhà tôi.

Phần còn lại của nội dung bài báo của VOA xin quý vị đọc ở link bên dưới.

Đọc xong bài báo trên của VOA, thấy mắc cười và có nhiều hột sạn đến mức dù cố vứt hết tính đa nghi đi nhưng vẫn không tránh khỏi thắc mắc, lợn cợn trong đầu. Những thắc mắc, lợn cợn quá đỗi dung dị, bình dân như sau:

1. Dưới sự cai trị của Việt cộng thì "sanh mạng con người như cái móng tay", điều này chính miệng của tên thiếu tướng, phó giám đốc sở côn an thành hồ khẳng định. Vì vậy, nếu Việt cộng muốn tận diệt ai đó thì nó có trăm phương ngàn kế để đạt được mục đích.

Do đó, những gì anh trai của cộng phỉ con Trương Quốc Huy thố lộ với ban Việt ngữ đài VOA chỉ là sự tưởng tượng hoang đường hòng làm cho câu chuyện "đào tị giả" của nó trở nên hấp dẫn, kịch tính để biến thành cuộc "đào tị thiệt" trong mắng của những chú nai vàng ngơ ngác mà thôi.

Với lực lượng an ninh dày đặc của Việt cộng được xây dựng dựa trên mô hình Gestapo của Đức Quốc Xã thì chỉ cần ai đó ở Việt Nam mà lên Facebook like, comment, share những bài viết của những người phản động DIỆT CỘNG thì tui xin cam đoan rằng người đó sẽ được an ninh của Việt cộng đưa vào SỔ ĐEN và nhẹ thì sẽ bị cán ngố Việt cộng nhắc nhở, răn đe, xa hơn thì sẽ có giấy mời lên đồn uống nước trà.

Vậy thì, với Trung Quốc Tuấn, một thân phận đã được Việt cộng bắt bỏ bót cùng với vị hôn thê Lisa Phạm và em trai là Trung Quốc Huy thì không có lý do gì để Việt cộng thả ra rồi sau đó bắt cóc lại rồi thả ra để dễ dàng đào tị qua Cambodia. Nếu quả thực có chuyện này xảy ra thì Việt cộng nó bị lật đổ, tiêu diệt từ tám hoánh rồi vì lực lượng "thanh gươm và lá chắn" vệ đảng là lực lượng công an, an ninh của nó quá tệ thì làm sao trụ nổi trước "các thế lực thù địch nguy hiểm (nói theo giọng hát của Việt cộng) đang ngày đêm đánh phá điên cuồng, không ngừng nghỉ và ngày một manh động, tinh vi hơn".

Ông bà nào đã bị Việt cộng đưa vào SỔ ĐEN thì ông bà đi đái lúc nào, đi ỉa ở đâu,... an ninh Việt cộng nó nắm hết, biết hết. Vì vậy, việc anh trai của cộng phỉ con Trương Quốc Huy nói dễ dàng vượt biên qua Cambod thì thà tui tin Tô Vĩnh Diện bị pháo đè nát thân nhưng vẫn mở miệng nói "pháo có chi mô" hay thà tin bó đuốc sống Lê Văn Tám là có thiệt dù là Việt cộng xạo ke. 

2. Về việc anh trai của cộng phỉ con Trương Quốc Huy xin tị nạn ở Kampuchia thông qua bảo lãnh của Cao ủy tị nạn Liên Hợp Quốc:

Đây là chuyện hài có thiệt thời nhà sản. Nói thiệt, bản thân Tran Hung đã về Cambodia nhiều lần để thị sát tình hình từ những ngày tên Hun Bunal tức Hun Sen rắp tâm lật đổ thủ tướng thứ nhứt của Cambodia là Hoàng thân Norodom Ranariddh vào năm 1997 khi tui ở tuổi 21. Qua quá trình thị sát, thâm nhập vào lực lượng an ninh của Cambodia lúc bấy giờ, tui không khó nhận ra khoảng hơn 70% an ninh của Việt cộng nằm vùng trong lực lượng an ninh của Cambodia để bảo vệ cho tên chột mắt Hun Sen. Nhìn bề ngoài họ rất là người Cambodia nhưng khi sưu tra và khi đàn đúm ăn nhậu thì họ là những người Việt Nam thuần chủng với quê quán chủ yếu ở Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Dĩ nhiên, lực lượng Việt cộng nằm vùng trong ngành an ninh của Cambodia sẽ vẫn được duy trì cho đến hôm nay tuy số lượng không còn đông đảo như trước đây vì hiện nay một số người Việt Nam trong lực lượng an ninh của Cambodia đã bị Hun Sen thay thế bằng lực lượng Hoa Nam của Tàu cộng. Nhưng chuyện về người Việt Nam bị Việt cộng đưa vào SỔ ĐEN đào tị qua Cambodia sẽ không thoát khỏi tai mắt của lực lượng Việt cộng nằm vùng ở Cambodia. Vì vậy nên nhiều tội phạm của Việt cộng đã dễ dàng bị di lý về Việt Nam điển hình như sâu mọt Dương Chí Dũng chủ tịch Hội đồng quản trị của Vinalines và nhiều nhân vật khác có cùng chung kết cuộc.

Việc một ai nó bị Việt cộng đưa vào SỔ ĐEN nhưng vẫn đào tị thành công qua Cambodia chỉ xảy ra khi và chỉ khi có sự bật đèn xanh của an ninh Việt cộng và có bảo kê của an ninh Cambodia thân Việt cộng. 

Lực lượng an ninh của Việt cộng nằm vùng trong lực lượng an ninh của Hun Sen sẽ được Việt cộng trả lương thông qua những gói viện trợ hằng năm mà gần nhứt là vào ngày 20/7/2017, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã "tặng" cho Quốc hội Cambodia Công trình Nhà làm việc của Ban Thơ ký và các Ủy ban của Quốc hội Cambodia và các hiện vật khác trị giá 25 triệu Mỹ kim. Sau đó, vào chiều 25/2/2019, Hán nô Nguyễn Phú Trọng tiếp tục úy lạo lực lượng Việt cộng nằm vùng ở Cambodia trong chuyến thăm cấp Nhà nước Vương quốc Cambodia trong lúc Hà Nội đang chuẩn bị chào đón tổng thống Trump và Kim Jong Un.

Nói sơ sơ để quý vị thấy Việt cộng diễn tuồng hài với những trò đào tị qua Cambodia, qua Thái Lan của những con chim mồi Việt cộng để từ đây chúng bay đi muôn nơi, bay qua cả bên này trong cái mác "chống cộng" với nhiệm vụ được Việt cộng giao phó là "giữ đảng từ xa - chống cho Việt cộng chắc hơn" mà anh em của cộng phỉ con Trương Quốc Huy là một trong những con chim mồi Việt cộng cỡ bự./.

Tran Hung.









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo