Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CON ĐƯỜNG MUA NƯỚC VIỆT NAM HỢP PHÁP CỦA TRUNG QUỐC.

CON ĐƯỜNG MUA  NƯỚC VIỆT NAM HỢP PHÁP CỦA TRUNG QUỐC. Việc Trung Quốc sang mua đất, mua doanh nghiệp Việt, mua đặc khu không còn là cá biệt ...

CON ĐƯỜNG MUA  NƯỚC VIỆT NAM HỢP PHÁP CỦA TRUNG QUỐC.

Việc Trung Quốc sang mua đất, mua doanh nghiệp Việt, mua đặc khu không còn là cá biệt mà đã thành một làn sóng. Nếu cứ đà mua này thì Trung Quốc chả cần dùng mấy chục vạn quân sang đánh Việt Nam như thời Đặng Tiểu Bình chi cho hao binh tổn tướng mà còn bị thế giới lên án.

Chỉ cần dùng tiền là mua được tất. Mà tiền từ đâu ra ? Từ giấy lộn.

Dân, doanh nghiệp Trung Quốc mang "nhân dân tệ" sang đổi tiền Việt để  mua đất. Nếu như đó là đồng đô la Mỹ USD thì dân Việt có thể dùng tiền đó mua hàng của các nước trên thế giới hoặc cùng lắm mang sang Mỹ mua đất, mua nhà, đầu tư vào nền kinh tế Mỹ.

Nhưng khi bán đất cho  doanh nghiệp Trung Quốc ,dân Việt nhận nhân dân tệ đó chẳng mua hàng được của bất kỳ nước nào trên thế giới ngoài Trung Quốc. Bán lại nhân dân tệ cho chính phủ CSVN thì chính phủ ,doanh nghiệp Việt làm ăn với Trung Quốc dùng tiền này để nhập lại hàng hóa sản xuất từ Trung Quốc. Nhưng đó toàn là hàng dổm, chất lượng thấp kém.

Như vậy có thể thấy là Trung Quốc đem nền kinh tế với hàng giả, hàng lừa đảo đem đổi hàng thật là đất đai của dân Việt Nam. Bởi lẻ dân Việt chẳng thể dùng tiền đó để mua lại đất của Trung Quốc nhằm sang đó sinh sống.

Kết luận : Chỉ cần tạo ra nhiều hàng giả bán cho thế giới để giữ cho đồng tiền nhân dân tệ khỏi lạm phát là Trung Quốc tha hồ mua đất ven biển, đặc khu, đô  thị của người Việt Nam. Mua đến khi nào hết đất mà thôi.

Trung Quốc cũng chẳng sợ chính quyền CSVN lật lọng vì đại hội đảng CSVN ai trúng cử tổng bí thư, chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, ai trúng bí thư tỉnh ủy, chủ tịch tỉnh là do Bộ Chính trị Trung Quốc quyết định.


Dương Hoài Linh




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo