Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÌNH PHẠT NÀO CHO GIAN ĐẢNG CỦA OBAMA THEO BỘ LUẬT HOA KỲ ?

HÌNH PHẠT NÀO CHO GIAN ĐẢNG CỦA OBAMA THEO BỘ LUẬT HOA KỲ ? Theo Bộ luật Hoa Kỳ quy định tại Điều 18 USC Sec.2385 Advocating Overthrow...

HÌNH PHẠT NÀO CHO GIAN ĐẢNG CỦA OBAMA THEO BỘ LUẬT HOA KỲ ?

Theo Bộ luật Hoa Kỳ quy định tại Điều 18 USC Sec.2385 Advocating Overthrow of Government - Tội vận động lật đổ chánh quyền, thì:

1. Bất cứ ai cố tình hoặc cố tình ủng hộ, hủy bỏ, khuyên bảo, hoặc dạy về nghĩa vụ, sự cần thiết, mong muốn hoặc quyền sở hữu của việc lật đổ hoặc phá hủy chánh phủ Hoa Kỳ hoặc chánh phủ của bất kỳ Nhà nước, Lãnh thổ, Quận hoặc Sở hữu nào, hoặc chánh phủ của bất kỳ phân khu chánh trị trong đó, bằng vũ lực hoặc bạo lực, hoặc bằng cách ám sát bất kỳ sĩ quan nào của bất kỳ chánh phủ nào; hoặc là:

2. Bất cứ ai, với ý định gây ra sự lật đổ hoặc phá hủy bất kỳ chánh phủ nào như vậy, in, xuất bản, chỉnh sửa, vấn đề, lưu hành, bán, phân phối, hoặc hiển thị công khai bất kỳ vấn đề bằng văn bản hoặc in nào ủng hộ, tư vấn, hoặc giảng dạy về nghĩa vụ, sự cần thiết, mong muốn, hoặc quyền sở hữu lật đổ hoặc phá hủy bất kỳ chánh phủ nào ở Hoa Kỳ bằng vũ lực hoặc bạo lực, hoặc cố gắng làm như vậy; hoặc là:

3. Bất cứ ai tổ chức hoặc giúp đỡ hoặc cố gắng tổ chức bất kỳ xã hội, nhóm hoặc hội đồng nào của những người dạy dỗ, biện hộ hoặc khuyến khích lật đổ hoặc phá hủy bất kỳ chánh phủ nào như vậy bằng vũ lực hoặc bạo lực; hoặc trở thành hoặc là thành viên của, hoặc liên kết với bất kỳ xã hội, nhóm hoặc hội đồng nào như vậy, biết các mục đích của họ.

THÌ:

- Sẽ bị phạt dưới tiêu đề này hoặc bị phạt tù không quá hai mươi năm, hoặc cả hai, và sẽ không đủ điều kiện làm việc bởi Hoa Kỳ hoặc bất kỳ bộ phận hoặc cơ quan nào trong năm năm sau khi bị kết án.

- Nếu hai hoặc nhiều người âm mưu thực hiện bất kỳ hành vi phạm tội có tên trong phần này, mỗi người sẽ bị phạt theo tiêu đề này hoặc bị phạt tù không quá hai mươi năm, hoặc cả hai, và sẽ không đủ điều kiện làm việc bởi Hoa Kỳ hoặc bất kỳ bộ phận hoặc cơ quan nào của họ, trong năm năm tiếp theo sau niềm tin của mình.

Như được sử dụng trong phần này, các thuật ngữ tổ chức tổ chức và tổ chức giáo dục, liên quan đến bất kỳ xã hội, nhóm hoặc hội đồng người nào, bao gồm tuyển dụng thành viên mới, thành lập các đơn vị mới và tập hợp lại hoặc mở rộng các câu lạc bộ hiện có , các lớp và các đơn vị khác của xã hội, nhóm hoặc hội đồng đó.

Vậy là, sau quá trình điều tra, Công tố viên đặc biệt John Durham đã trình lên Tổng chưởng lý William Barr bằng chứng Giám đốc FBI thời tổng thống Obama được chánh quyền tổng thống Donald Trump lưu dụng và đã sa thải vào ngày 09/5/2017 có dấu hiệu "vận động lật đổ chánh quyền của tổng thống Donald Trump" qua vụ gây ra oan sai cho tướng Michael Flynn để cáo buộc tổng thống Trump và đội ngũ cố vấn của ông Trump đã thông đồng với Nga.

Bằng chứng "Tội vận động lật đổ chánh quyền" của gian đảng Obama sẽ làm chấn động nước Mỹ và toàn cầu và việc lôi đám tràu trê này ra khỏi đầm lầy nước Mỹ quả là một kỳ tích của chánh quyền tổng thống Donald Trump nói chung và ông Durham và đội ngũ của ông ta nói riêng.

Hiện nay nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung đang thật sự sốc nặng khi đội ngũ của công tố viên đặc biệt John Durham đã lôi ra và giải mật các tài liệu mới có đầy đủ những cây đa, cây đề trong chánh quyền của cựu tổng thống Obama với hành vi "gài bom hẹn giờ" để âm mưu đánh sập chánh quyền mới của Donald Trump. Tài liệu mới được giải mật bao gồm báo cáo nhơn chứng với mã số "FBI FD-302" đã tiết lộ rằng vào ngày 05 tháng 01 năm 2017, tức trước ngày tân tổng thống Donald Trump đọc diễn văn nhậm chức đúng 15 ngày, cho thấy như sau:

Vào ngày 05/01/2017, tại Phòng Bầu dục, dưới sự chủ trì của tổng thống Obama với sự tham dự của phó tổng thống Joe Biden, Phó tổng Chưởng lý Sally Yates, Giám đốc FBI James Comey, Giám đốc CIA lúc đó là John Brennan và sau đó là Giám đốc Tình báo Quốc gia James Clapper, cùng với Cố vấn An ninh Quốc gia Susan. Rice và các thành viên khác của Hội đồng An ninh Quốc gia, đã tham gia thảo luận về can thiệp bầu cử của Nga.

Để rồi sau đó, dưới áp lực của các nghị sĩ bao gồm cả những người theo đảng Cộng hòa đã kêu gọi điều tra không chỉ về ông Flynn mà còn về mối liên hệ giữa Bạch Cung thời ông Trump với Nga khi trước đó, ông Trump từng tuyên bố muốn cải thiện quan hệ với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Trong số các nghị sĩ Cộng Hòa tham gia vào cáo buộc ông Trump đã thông đồng với Nga đó là ông Thượng nghị sĩ John McCain, kẻ bị ông Trump cho rằng ông McCain chỉ là một "tướng hư" khi cãi lịnh cấp chỉ huy để tự ý làm theo ý mình là lái máy bay ném bom xuống miền Bắc rồi bị cộng sản Bắc Việt bắt làm tù binh gây áp lực lên chánh quyền Nixon và Việt Nam Cộng Hòa lúc đó.

Ngay sau khi nhậm chức Cố vấn an ninh quốc gia cho tổng thống Trump chưa đầy 01 tháng thì ông Michael Flynn đã bị tổng thống Trump sa thải bởi áp lực từ các nghị sĩ Mỹ. Sau khi ông Flynn bị tổng thống Trump sa thải, nghị sĩ Adam Chiff, quan chức cấp cao tại Ủy ban Tình báo Hạ viện, cho rằng ông Trump sa thải ông Flynn chỉ vì truyền thông đang chú ý đến vấn đề của ông này, chứ không phải do lo ngại về những sai phạm liên quan, tên nói láo như cuội Adam Schiff phán trên MSNBC rằng “Đến hôm qua họ mới mất lòng tin vào tướng Flynn trong khi họ đã biết chuyện nói dối từ nhiều tuần trước là vì chuyện này đã công khai”.

Sau khi bị sa thải, tướng Flynn đã bị gian đảng của Obama bỏ tù oan bởi cuộc săn phù thủy của thợ săn Robert Mueller nhưng cũng chính tay thợ săn phù thủy Robert Mueller đã công nhận không có bằng chứng cho thấy ông Trump thông đồng với Nga trong mùa bầu cử năm 2016 sau khi Robert Mueller mất gần 02 năm ròng rọc xới tung đống rác của ông Trump để tìm giòi.

Nay khi Obama, Nancy Pelosi đã ra mặt chứng thực cho Joe Biden trở thành kẻ đại diện cho đảng Dân chủ để tranh chức tổng thống với ông Trump vào tháng 11 tới đây là ông cựu Trung tướng Lục quân Michael Flynn đã được giải oan và công tố viên đặc biệt John Durham đã giải mật từng phần hồ sơ của chánh quyền Obama với âm mưu "Vận động lật đổ chánh quyền tổng thống Donald Trump".

Với bằng chứng không thể chối cãi của bè lũ bảy tên tại cuộc họp kín ở Phòng Bầu Dục vào ngày 05/01/2017 trước khi Obama rời khỏi Bạch Cung như đã nói trên thì chẳng những Joe Biden sẽ không có đủ tư cách để tranh cử tổng thống vào tháng 11 tới mà thậm chí bè lũ bảy tên gồm Obama - Joe Biden - Sally Yates - James Comey - John Brennan - James Clapper - Susan. Rice và các thành viên khác của Hội đồng An ninh Quốc gia còn phải đối diện với tội danh "vận động lật đổ chánh quyền" và phải đối diện với hình phạt cụ thể theo Điều 18 USC Sec.2385 của Bộ Luật Hoa Kỳ là:

"Mỗi tên sẽ bị phạt theo tiêu đề này hoặc bị phạt tù không quá hai mươi năm, hoặc cả hai, và sẽ không đủ điều kiện làm việc bởi Hoa Kỳ hoặc bất kỳ bộ phận hoặc cơ quan nào của họ, trong năm năm tiếp theo sau niềm tin của mình".

Gian đảng của Obama bị lôi khỏi đầm lầy nước Mỹ, chỗ dựa của Tàu cộng, Việt cộng và khối cnxh quái thai cũng như thế lực kẻ thù của nước Mỹ sẽ mất, quyết tâm đánh cho Tàu cộng tan đàn xẻ nghé và xóa sổ khối cnxh quái thai của Thiên Sứ Donald Trump sẽ được hiện thực vì tới giờ phút này ghế tổng thống ở Bạch Cung đã dính chặt vào mông của Donald Trump.

Khi gian đảng của Obama bị Thiên Sứ Donald Trump quét sạch khỏi đầm lầy nước Mỹ thì Việt Nam mình sẽ cũng sạch bóng Việt cộng vì hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa sẽ không cho phép Việt cộng đổi màu như nước Nga hậu cộng sản mà hậu duệ của Việt Nam Cộng Hòa sẽ được dân tộc Việt Nam tín thác buộc Việt cộng phải "nợ máu với dân tộc phải trả bằng máu". Xin mời quý vị nghe lại bài viết của Tran Hung nhận định về gian đảng của Obama được đọc trên youtube dưới đây. Trân trọng./.

Tran Hung.
https://www.thesaigonpost.uk/2019/11/phuong-thuc-rua-tien-cua-trieu-ai-obama.html








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo