Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỌ DẠY CHÚNG TA ĐIỀU GÌ?

HỌ DẠY CHÚNG TA ĐIỀU GÌ?    Khi toà án binh tuyên án 4 năm tù giam đối với Đô Đốc Nguyễn Văn Hiến vì sai phạm làm thất thoát một ngàn ...

HỌ DẠY CHÚNG TA ĐIỀU GÌ?

   Khi toà án binh tuyên án 4 năm tù giam đối với Đô Đốc Nguyễn Văn Hiến vì sai phạm làm thất thoát một ngàn tỷ đồng, thì Nhân dân mới ngỡ ra rằng, muốn gây thất thoát số tiền ngàn tỷ ( để tham ô)  mà không chịu sự trừng phạt của Pháp luật thì phải xin vào đảng, phải chui sâu leo cao lên hàng ủy viên trung ương, vào chức vụ càng cao thì tham ô mới nhiều.

 Khi toà án tỉnh Hoà Bình xét xử vụ nâng điểm thi đại học, từ quan chức phòng khảo thí, giáo viên chấm thi tới thượng tá an ninh ai nấy ra tòa cũng với khuôn mặt cười rạng rỡ, họ còn vẫy tay chào, còn đưa cả 2 ngón tay chữ V hàm ý (chiến thắng?), tất cả sau khi được sếp dặn rằng cứ yên tâm ở trong bên ngoài vợ con đã được lo cả rồi. Thì người dân mới hiểu ra rằng, đến một chút liêm sỉ, nhân tính trong con người đảng viên cộng sản cũng chẳng còn, thì họ sẽ dạy nhân cách cho thế hệ trẻ ra sao đây? Phạm tội, gây đại họa cho xã hội nhưng đắc chí tự hào chiến thắng?

 Hơn 2 tuần từ khi Trưởng ban nội chính Thái Bình Nguyễn Văn Điều gây tai nạn liên hoàn làm chết người, nhưng cho tới giờ Nguyễn Văn Điều vẫn không bị pháp luật trừng trị. Người dân mới học được bài học tâm đắc, đó là uống rượu lái xe đâm chết người nhưng vẫn thản nhiên móc điện thoại gọi trợ giúp, và sau đó chẳng bị sao cả nếu bạn là đảng viên, nếu bạn là quan chức cở tỉnh ủy viên, ủy viên trung ương nếu ủy viên bộ chính trị càng tốt.

  Nếu như là dân thường, trộm con vịt đi tù 7 năm, nếu là dân thường, với tình trạng say rượu mà đụng xe người ta bị nằm viện mặc dù chưa chết bạn sẽ đi tù vài năm....

Bài học rút ra ở đây: chết người, thất thoát ngàn tỷ chẳng là gì khi bạn là đảng viên. Vì đơn giản, đảng cho phép đảng viên sống ngoài vòng pháp luật. Thế mới là đảng lãnh đạo tuyệt đối, toàn diện.

Phạm Minh Vũ







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo