Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HOÀNG DUY HÙNG LÀ AI?

HOÀNG DUY HÙNG LÀ AI? Hôm qua mình xem hội luận bàn tròn trên BBC, có nhân vật Hoàng Duy Hùng, anh này đợt này lên sóng ác liệt, mà giọng đi...

HOÀNG DUY HÙNG LÀ AI?

Hôm qua mình xem hội luận bàn tròn trên BBC, có nhân vật Hoàng Duy Hùng, anh này đợt này lên sóng ác liệt, mà giọng điệu lại như DLV trong khi đang ở Mỹ!

HDH di tản năm 75 khỏi VNCH sang Mỹ, từng tham gia đảng Đại Việt, quay lại VN để khủng bố chính quyền mới. HDH cũng từng bị bỏ tù tại VN 15 tháng, tức là cũng thuộc thành phần chống cộng cực đoan. Ông từng là dân biểu hội đồng TP Houston, chủ tịch Cộng đồng người Việt quốc gia (?).

Thế nhưng không hiểu đảng ta cảm hóa tài tình thế nào mà gần đây ông này quay sang chống lại người Việt chống cộng ở bển và giọng điệu thì y chang DLV cấp thấp của VN! Công nhận AN VN tài thật, đã biến kẻ thù thành đồng chí, lật mặt 180 độ ở độ tuổi 50!

Hôm nọ có bác gửi mình cái link ông Hùng chém về lịch sử của phe quốc gia, bác ấy nghĩ là VK Mỹ chém thì mình sẽ tin. Ai ngờ VK Mỹ lại chém giọng DLV bò đỏ. Link đây 


https://m.youtube.com/watch?v=GrCQ8NE8gWE&feature=youtu.be#menu

Trong link này, ông Hùng ấm ức kể chuyện bị phe chống cộng bên Mỹ hắt hủi, nên ông mới kể chuyện lịch sử về phe QG. Tiếc rằng ông bịa chuyện để vùi dập họ và bưng bô phe CS.

Ông vu cho ông Nguyễn Hải Thần và phe phái QG (cùng ông Bảo Đại) cõng rắn cắn gà nhà. NHT thì đem quân Tưởng vào miền Bắc, mà VM và ông HCM khôn ngoan đút lót vàng cho Tiêu Văn và Lư Hán nên quân Tưởng mới PHẢI về nước!

Thực ra quân Tưởng vào Bắc vĩ tuyến 16 hoàn toàn chính danh, do đồng minh phân công để giải giáp Nhật. Họ rút về là do thỏa thuận với Pháp, để Pháp giải giáp Nhật thay thế họ. Việc ông Hồ đút lót 2 tướng là để 2 ông này chịu để CP VNDCCH được phép tồn tại mà thôi, nhưng buộc phải cải cách, nhường bớt ghế cho Việt Quốc, Việt Cách. 2 đảng này đi theo quân Tưởng vào VN chứ tuổi gì mà cõng được 20 vạn quân Tưởng sang cắn gà nhà!

Tương tự vậy, giải pháp Bảo Đại tận năm 49 mới thành hiện thực, trong khi Pháp theo quân Anh vào Nam Bộ giải giáp Nhật (cũng là chính danh do đồng minh phân công và Pháp là đồng minh với Anh), từ tháng 9 năm 45. Thế mà ông Hùng vu cho phe phái quốc gia cõng Pháp về cắn gà nhà! 

Thực ra, chính VM cõng Pháp ra Bắc cắn gà nhà là Việt Quốc, Việt Cách năm 46 bằng HĐ Sơ bộ (nương theo HĐ Trùng Khánh ký giữa Tưởng và Pháp). Pháp ra Bắc thay quân Tưởng thì VM mới rảnh tay đánh đuổi 2 đảng kia (được Pháp ngầm hậu thuẫn vì muốn loại phe thân Tàu).

Chắc vì ông Hùng thù hận các đồng chí cũ nên ngồi bịa lịch sử để bôi nhọ họ? Nhận định này của mình càng được củng cố thêm khi xem hội luận bàn tròn hôm qua. Clip của ông Hùng được gắn logo Phố Bolsa TV. Mà kênh truyền hình này có khi là chi nhánh bên Mỹ của VTV quá?! Hi vọng sắp tới đang ta cảm hóa được cả bọn đế cuốc Mỹ, thành chư hầu của VN mình thì hay quá!

1 lần nữa phải nhắc lại là đảng ta giỏi thật, có thể làm đổi màu 1 con bò!

Dương Quốc Chính

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo