Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HVQY (BỘ QUỐC PHÒNG) CỐ TÌNH NHẬP NHẰNG THÔNG TIN - QUẢNG CÁO SAI SỰ THẬT ĐỂ MÓC TÚI DÂN?

HVQY (BỘ QUỐC PHÒNG) cố tình nhập nhằng thông tin - quảng cáo sai sự thật để móc túi Dân? Công trình Nckh xuất sắc của tiến sĩ Hồ Hữu ...

HVQY (BỘ QUỐC PHÒNG) cố tình nhập nhằng thông tin - quảng cáo sai sự thật để móc túi Dân?

Công trình Nckh xuất sắc của tiến sĩ Hồ Hữu Thọ (HVQY) chỉ giới hạn trong phạm vi phát hiện con Virus EBV - chỉ dấu riêng của ung thư Vòm (mũi họng miệng)

Thế giới người ta đã có test xét nghiệm con Virus này, để xác định ung thư Vòm từ lâu lắm rồi, nhưng phương pháp của Ts Thọ (sau thời gian dài đi học ở Âu - Mỹ) có vượt trội là nhanh ra kết quả hơn, độ chính xác cao hơn (lên tới 97%).

Tuy nhiên

Lợi dụng công trình này, HVQY, nơi hợp tác với nhiều nhà đầu tư, đặt các máy tìm đột biến gen ung thư (theo công nghệ mà thế giới đã triển khai từ lâu), đã cố tình nhập nhằng, tranh thủ việc ca ngợi công trình của ts Thọ, để quảng cáo lừa đảo, là xét nghiệm tìm gen đột biến có thể phát hiện sớm các loại ung thư, cứ như công trình nghiên cứu thành công của Ts Thọ là ứng dụng cho tất cả các loại ung thư vậy.

Bởi không phải ai có gen đột biến đc phát hiện, cũng mắc ung thư, nên phương án xét nghiệm vô cùng tốn kém này ko hề được WHO lẫn bất cứ nước văn minh nào áp dụng cho SÀNG LỌC ung thư.

Tìm ra một vài gen đột biến, trong hàng trăm loại gen đột biến có thể tìm thấy ở người bệnh ung thư, rồi kết luận rằng người đó sắp bị bệnh ung thư là một hành vi lãng phí và gây hoang mang quá mức không cần thiết.

Kỹ thuật tìm gen đột biến này, hiện nay chỉ dc áp dụng để xác định loại thuốc đích, hay rộng hơn là các phác đồ điều trị, cho bệnh nhân ung thư đã được chẩn đoán bệnh.

Ví dụ như ngay cả Test virus HIV, rẻ, nhanh, chính xác, mà còn chẳng ai đem ra để sàng lọc cho toàn Dân, nữa là cái công nghệ vô cùng đắt đỏ và hầu như vô dụng để sàng lọc tìm kiếm người có ung thư này!

Quảng cáo này của HVQY - hay đội ngũ làm tiền đang nằm trong HVQY - thực chất là một chiêu trò nhập nhằng thông tin, mượn hơi nghiên cứu của Ts Thọ, lợi dụng nỗi sợ hãi ung thư, để móc túi Dân nghèo VN, chia chác và làm giàu thêm cho các nhà đầu tư đặt máy xét nghiệm gen!

Rất mong BYT và các cơ quan quản lý nhà nước nhanh chóng vào cuộc để bảo vệ người Dân trước trò bẩn tham lam này!

Trước khi chờ đợi chuyện đó, chúng ta cần ngay lập tức mổ xẻ việc này, để bảo vệ dân ta, những người đã nghèo lại đang nghèo hơn vì dịch bệnh!

Nguyễn Anh Tuấn







Không có nhận xét nào

Quảng Cáo